• Click để copy

Vì sao 'Ngược dòng thời gian để yêu anh' lại hot?

Ngược dòng thời gian để yêu anh hiện đang là bộ phim điện ảnh gây sốt trên khắp các diễn đàn mê phim châu Á. Vậy, vì sao "Ngược dòng thời gian để yêu anh" lại hot?

Ngược dòng thời gian để yêu anh đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim

Ngược dòng thời gian để yêu anh đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim

Ngược dòng thời gian để yêu anh bản điện ảnh hiện đang là bộ phim hot nhất hiện nay. Dưới đây là những lý do khiến bộ phim gây ra được hiệu ứng tốt.

Bản truyền hình quá thành công

Nhân duyên tiền định (Ngược dòng thời gian phẩn 1) lên sóng từ năm 2018 và vẫn nắm giữ một loạt kỷ lục vô tiền khoáng hậu. Có đến hơn 80% người dân theo dõi bộ phim Ngược dòng thời gian bản truyền hình. Không chỉ người dân bình thường mà ngay cả quan chức cấp cao như Thủ tướng Thái Lan cũng không thể làm ngơ trước cơn sốt mang tên Nhân Duyên Tiền Định. Đích thân ông Prayut Chan-o-cha đã mời ekip của phim đến để gặp gỡ. Chưa kể thành công của bộ phim đã giúp tạo ra trào lưu hâm mộ trang phục truyền thống Thái Lan. Chính Thủ tướng đã đề xuất người dân mặc trang phục truyền thống Thái Lan trong dịp lễ Songkran.

Để đạt được những thành tích đáng tự hào như vậy, Nhân Duyên Tiền Định thực sự là tác phẩm chất lượng từ kịch bản, diễn viên đến bối cảnh, trang phục. Một bộ phim "đáng đồng tiền bát gạo" như thế này xứng đáng được xem vào lúc bạn rảnh rỗi đấy!

Được làm nối tiếp phần 1 và giữ nguyên dàn diễn viên chính khiến bộ phim khi chưa ra rạp đã được khán giả mong chờ.

Diễn xuất “miễn chê” của Pope Thanawat - Bella Ranee

Mỗi khi nhắc đến những cái tên sở hữu diễn xuất tài tình, làm lay động khán giả thì Pope Thanawat và Bella Ranee luôn nằm ở top đầu danh sách. Cả hai là những nhân tố được khán giả đặc biệt yêu thích bởi tài hoá thân nhân vật vô cùng nhập tâm, ứng biến linh động cũng như hết mình vì vai diễn.

Tài tử Thanawat Wattanaputi mang khí chất quý tộc.

Tài tử Thanawat Wattanaputi mang khí chất quý tộc.

Không chỉ dừng lại ở đó, cả hai còn được biết đến là cặp đôi màn ảnh nổi tiếng của xứ sở Chùa Vàng khi từng hợp tác vô cùng ăn ý với nhau trước đó. “Phản ứng hóa học” của Pope và Bella được đông đảo người xem nhận xét là rất tự nhiên, chân thật và không hề mang cảm giác gượng gạo. Ngoài ra, cặp đôi còn có mối quan hệ thân thiết ngoài đời nên họ dễ dàng làm việc cùng nhau hơn.

Không nằm ngoài sự kỳ vọng của khán giả, những ưu điểm này lại xuất hiện ở Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh bản điện ảnh và tiếp tục là một trong các yếu tố chính giúp cho tác phẩm nhận được sự tán thưởng của người xem.

Nội dung đỉnh chóp

Ngược Dòng Thời Gian Để Yêu Anh phiên bản điện ảnh là câu chuyện tình xoay quanh cặp đôi định mệnh Bhop (Thanavat Vatthanaputi) và Gaysorn (Ranee Campen) với bối cảnh chính ở thời đại Rattanakosin (1782-1855).

Thực chất, họ chính là hậu duệ được tái sinh sau hàng trăm năm của Dej và Karaket - hai nhân vật chính trong phim truyền hình sống ở thời đại Ayutthaya (1351-1767). Tuy nhiên, hiện chỉ còn một trong hai người vẫn tin vào “định mệnh”.

Bella Ranee Campen gây thương nhớ trong mọi khung hình.

Bella Ranee Campen gây thương nhớ trong mọi khung hình.

Bhop – một kỹ sư tài năng luôn nghĩ rằng cô gái thường xuất hiện trong giấc mơ của anh suốt nhiều năm qua chính là tri kỷ mà anh luôn tìm kiếm. Khi gặp Gaysorn – vị tiểu thư có gương mặt giống hệt “người trong mộng” – Bhop quyết tâm giành lấy trái tim cô.

Tuy nhiên, Gaysorn lại không hề tin vào vận mệnh và luôn tỏ thái độ khước từ Bhop. Cặp đôi sẽ trải qua một hành trình dài để đến được với nhau, đồng thời phải đối mặt với những thử thách và biến cố xảy ra trong thời đại của mình.

Ngược dòng thời gian để yêu anh có câu chuyện đơn giản, hài hước, đáp ứng trọn vẹn yêu cầu của một bộ phim giải trí. Phim được phát sóng vào dịp nghỉ lễ mùng 2/9 và đang làm mưa làm gió tại các rạp chiếu phim.