Thứ tư, 04/12/2019, 19:04 PM
  • Click để copy

VIDEO: 'Ăn mày mặt đen' tay cầm đầu gà vung đĩa đánh người khi xin tiền bất thành

Về vụ việc người đàn ông bôi mặt đen, tay cầm đầu gà đi xin tiền quái dị ở Hà Nội lãnh đạo Công an quận Hà Đông khẳng định đang tiến hành theo dõi.

Mấy ngày qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh và thông tin về một người đàn ông quái dị, mặt đen nhẻm, mặc quần áo, đội mũ màu đen, tay cầm đầu gà, xúc xích đi xin tiền... có nhiều biểu hiện nghi vấn đã thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo thông tin được chia sẻ, mấy ngày qua người đàn ông này thường xuất hiện ở những nơi đông người trên địa bàn quận Hà Đông (Hà Nội).

Khi xuất hiện ở khu vực các cổng trường học, người này trên tay thường cầm theo một chiếc đĩa, kèm theo đó là chiếc xúc xích rồi mời người khác ăn, trong đó có cả học sinh.

Một chủ cửa hàng thuốc có tên T.H.M ở đường Phùng Hưng (phường Phúc La, quận Hà Đông, TP Hà Nội) do nghi ngờ đã đăng tải đoạn clip người đàn ông quái dị này đến cửa hàng xin tiền vào ngày 19/11, vừa qua.

Hình ảnh người cầm đầu gà xin tiền quái dị ở Hà Nội gây xôn xao dư luận.
Hình ảnh người cầm đầu gà xin tiền quái dị ở Hà Nội gây xôn xao dư luận. (Ảnh: FB).

Qua clip cho thấy, khi mọi người trong quán không có ý định cho, thì người đàn ông mặc đồ đen còn định mở cửa, đi vào bên trong tiệm thuốc nhưng bị cản lại. Thấy chủ hàng thuốc chặn cửa, người đàn ông mặc đồ đen đã cầm chiếc đĩa vung tay lên định đánh trả nhưng người này đã né kịp rồi quay trở lại bên trong...

Nhiều người cho rằng, sở dĩ người đàn ông này ăn mặc, ngụy trang kỳ dị đi xin tiền là để người thân quen không nhận ra. Nhưng cũng có ý kiến lo ngại rằng đây là chiêu trò ngụy trang của kẻ xấu.

Trao đổi với báo chí, lãnh đạo Công an quận Hà Đông cho biết: “Người dân thông báo là có đối tượng mặc đồ đen, mặc đen... xuất hiện trên địa bàn phường Phúc La. Sau khi nhận được thông tin, cơ quan Công an đến xác minh và xác định là có người đó hoạt động trên địa bàn”.

Theo lãnh đạo Công an quận Hà Đông: Người đàn ông vận đồ đen kỳ dị như người dân và cộng đồng mạng phản ánh vào nhà dân (quầy thuốc – PV) chỉ xin tiền, không trộm cắp, không đánh ai... nên không thể bắt.

Hiện cơ quan Công an đang tiến hành theo dõi và cảnh giác người mặc áo đen xin tiền này.

Link gốc: https://baosuckhoecongdong.vn/video-an-may-mat-den-tay-cam-dau-ga-vung-dia-danh-nguoi-khi-xin-tien-bat-thanh-143922.html