Thứ sáu, 30/08/2019, 14:32 PM
  • Click để copy

Vụ nhân viên khách sạn Grand Plaza đuổi 2 mẹ con trú mưa: Người quay clip lên tiếng

Người quay lại clip nhân viên khách sạn Grand Plaza Hotel đuổi người trú mưa ở Hà Nội không giấu nổi sự bức xúc trước thái độ vô cảm của nhân viên này.

Nhân viên khách sạn Grand Plaza Hotel đuổi người trú mưa gây phẫn nộ.
Vụ việc nhân viên khách sạn Grand Plaza Hotel đuổi người trú mưa gây phẫn nộ.

Liên quan đến vụ việc nhân viên khách sạn Grand Plaza đuổi người trú mưa trong cơn dông lốc chiều tối 29/8, khiến dư luận phẫn nộ.

Ngày 30/8, PV đã trực tiếp có mặt tại khách sạn 5 sao Grand Plaza Hotel để liên hệ tìm hiểu. Mặc dù vậy, việc tiếp cận với người có trách nhiệm ở đây rất khó khăn.

Sau khi liên hệ chúng tôi được một lễ tân thông tin lại rằng giám đốc đang có cuộc họp và hẹn gặp lại sau 10 phút. Sau đó lễ tân của khách sạn thông tin lại với PV hoãn cuộc gặp vì giám đốc không có thời gian.

Tuy nhiên, một nhân viên của khách sạn này cho rằng, sự việc không hoàn toàn đúng như trên mạng xã hội đã đăng tải. Theo người này, người bị dân mạng lên án đã làm đúng nhiệm vụ vì tại khu vực người dân trú mưa là lối đi lại của các phương tiện. Người quay clip đã cố tình làm cho sự việc xôn xao.

"Tôi không bình luận về điều này, nhưng mọi người có thể thấy anh nhân viên chỉ là 'xua' khách kia xuống hầm để xe", một nhân viên khách sạn nói.

Khi chúng tôi tiếp tục đặt câu hỏi về việc có họp để xử lý hoặc rút kinh nghiệm về sự việc nêu trên hay không? Một nhân viên ở đây cho biết, phía khách sạn chưa có người trả lời chính thống, còn nhân viên xuất hiện trong đoạn clip đuổi người trú mưa buổi sáng nay đang nghỉ theo ca.

Hơn 50% đánh giá của khách sạn Grand Plaza Hotel là 1 sao.
Hơn 50% đánh giá của khách sạn Grand Plaza Hotel là 1 sao. 

Trong khi đó, chia sẻ với báo chí, chị T.T.H. (người quay lại đoạn clip) cho hay: "Chiều qua (29/8) lúc đang di chuyển đến khu vực Trần Duy Hưng thì trời mưa ầm ầm, sấm chớp vang trời, nước mưa xối xả tuôn lên mặt không thể nào lái xe tiếp được".

"Dừng ngoài vỉa hè thì khá nguy hiểm nên tôi và con trai quyết định lái xe vào khu của khách sạn Grand Plaza Hotel, với mong muốn qua cơn mưa lớn sẽ tiếp tục di chuyển.

Thế nhưng, bản thân tôi cũng như những người trú mưa tại đây đã vô cùng bức xúc trước hành động vô cảm của nhân viên bảo vệ khách sạn này.

Chúng tôi vừa đứng lại một lúc thì có một người đàn ông đuổi chúng tôi là “đi ra ngoài kia, đi ra ngoài kia ngay, ở đây như thế này mà lại đứng như thế này à”, người quay clip chia sẻ thêm.

Theo chị này, vì có con nhỏ nên chị đã xin nán lại một chút nhưng họ cũng không cho và nhất quyết đuổi bằng được mọi người ra khỏi nơi đang trú mưa. "Trong khi tôi chỉ đứng sát lên 1 cái vỉa hè nhỏ không hề cản trở ra vào nhưng vẫn bị đuổi đi".

 

Vụ nhân viên khách sạn Grand Plaza đuổi người trú mưa: Tập đoàn Charmvit từng dính phốt bảo vệ dùng dùi cui đánh người

Trước khi xảy ra vụ việc nhân viên khách sạn Grand Plaza đuổi người trú mưa trong cơn dông lốc ở Hà Nội vào chiều tối qua (29/8), Tập đoàn Charmvit (Hàn Quốc) chủ đầu tư của khách sạn Grand Plaza từng dính nhiều bê bối trong đó có phốt bảo vệ tòa nhà Charmvit Tower cầm dùi cui đánh người.

 

Hoàng Mai (Hà Nội): 'Chiếm' đất công, đất nông nghiệp xây nhà xưởng

Một phần lớn diện tích đất sản xuất nông nghiệp và đất công tại khu Sở Thượng (phường Yên Sở) đang bị chiếm dụng trái phép làm nơi đổ phế thải và kho bãi trái phép…

 

Vincem Hải Phòng bị Bộ Công Thương thu hồi giấy phép do nổ mìn trái phép

Sau khi có mặt tại hiện trường kiểm tra hoạt động nổ mìn khai thác đá của xi măng Vincem Hải Phòng, Bộ Công Thương đã quyết định thu hồi giấy phép nổ mìn của doanh nghiệp tại núi Tràng Kênh.