Thứ hai, 16/04/2018, 17:30 PM
  • Click để copy

Xác minh rõ vụ du khách bị nhân viên nhà hàng đánh nhập viện

Ngày 16/4, Công an phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị đang tiến hành xác minh, làm rõ thông tin du khách tố bị nhân viên của một nhà hàng trên địa bàn phường rượt đánh đến nhập viện.

unnamed
Anh H tố bị nhân viên nhà hàng đánh nhập viện

Trong lá đơn gửi cơ quan Công an phường Hòa Cường Bắc, anh Doãn Thanh H (31 tuổi, trú huyện Bố Trạch, Quảng Bình) đã thuật lại toàn bộ sự việc mình bị hành hung.

Theo đó vào ngày 12/4, anh H cùng gia đình vào Đà Nẵng du lịch và dùng cơm tối tại nhà hàng So Ho (đường 2/9). Sau khi ăn xong, giữa anh H và nhân viên nhà hàng xảy ra mâu thuẫn. Cự cãi một hồi, nhân viên của nhà hàng trên bất ngờ kẹp cổ, lôi anh H ra ngoài đánh. “Bị tấn công bất ngờ, tôi tháo chạy nhưng bị các nhân viên rượt đuổi và đánh khiến tôi bất tỉnh. Theo chẩn đoán của Bệnh viện Hoàn Mỹ nơi tôi đang điều trị, tôi bị chấn động não và chấn thương phần mềm bàn tay phải”, anh H viết trong đơn.

xac-minh-ro-vu-du-khach-to-nhan-vien-nha-hang-danh-nhap-vien
Nhà hàng So Ho nơi xảy ra sự việc

Trao đổi với PV, ông Hoàng Văn Thông (Quản lý nhà hàng So Ho) cho biết đã nắm được thông tin anh H phản ánh.

Ông Thông cũng xác nhận, anh H đến nhà hàng và xảy ra mâu thuẫn, cãi vã với nhân viên trong việc tính tiền, in hóa đơn như trên. Tuy nhiên, theo vị này, những trình báo của anh H với cơ quan chứ năng là chưa thật sự chuẩn xác.

Vị quản lý này cho rằng, nhà hàng đã xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách nhưng khách tỏ ra chây ì không muốn thanh toán. Chưa hết, ông Thông bác bỏ thông tin nhân viên nhà hàng đánh thực khách. Vị này tố ngược lại rằng, anh H đã không chịu thanh toán hóa đơn và bỏ chạy nên ông cùng một vài nhân viên khác rượt theo. Và mục đích của việc rượt đuổi là để yêu cầu khách thanh toán tiền chứ không phải đánh đập.

Khi PV đề nghị được xem camera giám sát trong nhà hàng cũng như các hóa đơn đã in liên quan đến vụ việc này thì ông Thông yêu cầu để lại thông tin liên lạc và sẽ phản hồi sau.

 

Sập giàn giáo từ tầng 2 công trình, 10 công nhân may mắn thoát chết

Khi công nhân đang chuẩn bị đổ bêtông tầng 2 của công trình, bất ngờ giàn giáo đổ sập. Rất may, 10 công nhân may mắn thoát chết, trong đó có 2 người bị thương nặng.