Thứ hai, 17/09/2018, 08:43 AM
  • Click để copy

Xác minh thông tin thiếu niên trở về sau 10 năm bị bắt cóc sang Trung Quốc

Công an TP Bắc Ninh đang xác minh thông tin một nam thiếu niên trốn khỏi Trung Quốc và chạy về Việt Nam sau 10 năm bị bắt cóc được người dân địa bàn trình báo.

xac-minh-thong-tin-thieu-nien-tro-ve-sau-10-nam-bi-bat-coc-sang-trung-quoc
Thông tin nam thiếu niên trở về nhà sau 10 năm bị bắt cóc sang Trung Quốc được cộng đồng mạng chia sẻ.

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội Facebook lan truyền thông tin và hình ảnh về trường hợp một nam thiếu niên trở về sau 10 năm bị bắt cóc sang Trung Quốc, khiến dư luận quan tâm.

Theo thông tin đăng tải, nam thiếu niên khoảng 15-16 tuổi, mặc quần bò, áo trắng sọc đen... Khoảng 20h tối 15/9, khi đi người dân địa bàn phường Đáp Cầu (TP Bắc Ninh) phát hiện nam thiếu niên đi bộ vật vờ nên đã tiếp cận giúp đỡ.

Sau khi được người dân hỏi chuyện thì nam thiếu niên cho biết, vừa trốn khỏi Trung Quốc và chạy về Việt Nam sau 10 năm bị bắt cóc. Thời điểm bị bắt cóc thiếu niên này lên 6 tuổi. Hiện tại thiếu niên này cho biết, chỉ nhớ là quê ở Quảng Ninh, nhà gần 1 chùa lớn, có bố tên Hùng và mẹ tên Tuyền.

Ngay sau đó, người dân đã đưa em lên trụ sở Công an phường Đáp Cầu (TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) để trình báo.

xac-minh-thong-tin-thieu-nien-tro-ve-sau-10-nam-bi-bat-coc-sang-trung-quoc
Hình ảnh nam thanh niên được cho là trở về sau 10 năm bị bắt cóc sang Trung Quốc.

Ngay khi thông tin và hình ảnh về trường hợp thiếu niên được đăng tải đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ của hàng ngàn cư dân mạng với mong muốn giúp đỡ nam thanh niên tìm được bố mẹ đẻ.

Trả lời báo chí lãnh đạo Công an phường Đáp Cầu cho biết: Sau khi tiếp nhận và xử lý thông tin ban đầu, công an phường Đáp Cầu đã báo cáo và chuyển bé trai lên trụ sở Công an Thành phố Bắc Ninh để tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.