Thứ hai, 30/07/2018, 08:56 AM
  • Click để copy

Xe đón dâu gặp nạn, 13 người tử vong trong đó có chú rể

13 người chết, 4 người bị thương là hậu quả của vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

IMG_0802
Hiện trường vụ tai nạn.

Theo thôn tin ban đầu, vào khoảng khoảng 2h30 ngày 30/7, ôtô khách mang BKS 75B-000.52 chạy hướng Quảng Trị đi Bình Định khi đến đoạn đường tránh Quốc lộ 1A thuộc địa phận thôn Trung Phú 1 (xã Điện Minh, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) thì va chạm với container BKS 51D-411.21 kéo theo rờ-moóc BKS 51R-215.75 đi chiều ngược lại.

tai-nan-kinh-hoang-o-quang-nam-13-nguoi-chet
Rất đông người dân theo dõi vụ tai nạn.

Được biết, xe ôtô gặp nạn đang chở gia đình chú rể từ xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị vào rước dâu tại Bình Định.

Hậu quả 10 người đã chết tại chỗ, 3 người chết trên đường đến bệnh viện, trong đó có cả chú rể. Tất cả nạn nhân đều trên ôtô khách, trong khi tài xế xe container chỉ bị thương nhẹ.

Trao đổi với PV ông Trần Úc - Chủ tịch thị xã Điện Bàn cho biết, có tất cả 13 người thiệt mạng trong vụ tai nạn nói trên. Sau khi xảy ra sự việc địa phương đã hỗ trợ xe đưa thi thể các nạn nhân về quê.  Hiện ông Trần Úc cũng đang có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục hậu quả tai nạn.
 
Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 
 

Công bố kết quả điều tra vụ hai thiếu nữ tử vong ở Hưng Yên là do tai nạn giao thông

Căn cứ kết quả điều tra, kết quả khám nghiệm pháp y và trích xuất camera giám sát, cơ quan công an khẳng định hai thiếu nữ tử vong ở Hưng Yên là do tai nạn giao thông.

 

6 tháng đầu năm 2018 hơn 4.000 người chết vì tai nạn giao thông

Theo báo cáo của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, cả nước đã xảy ra gần 9.000 vụ tai nạn giao thông, làm chết 4.103 người, bị thương 7.027 người trong 6 tháng đầu năm nay.

 

Lại xảy ra tai nạn đường sắt nghiêm trọng: Tàu hỏa va chạm với xe bồn chở gas

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra giữa tàu hỏa và xe bồn chở gas đoạn qua đường ngang tại địa bàn xã Nghi Kim, TP Vinh khiến nhiều hành khách hoảng loạn.