Thứ năm, 28/06/2018, 20:06 PM
  • Click để copy

Tình tiết bất ngờ vụ bà bầu đánh ghen đổ dầu luyn lên người tình địch ở Thái Nguyên

Phát hiện chồng có bồ nhí, người phụ nữ dù đang mang bầu “vượt mặt” đã đến đánh ghen túm tóc, đổ dầu luyn lên người tình địch để dằn mặt.

xon-xao-clip-ba-bau-danh-ghen-do-dau-luyn-len-nguoi-tinh-dich-o-thai-nguyen
Hình ảnh bà bầu đánh ghen đổ dầu luyn lên người tình địch ở Thái Nguyên gây xôn xao mạng xa hội - (Ảnh: Cắt từ clip).

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh cô gái bị một người phụ nữ mang bầu đánh ghen túm tóc, đổ dầu luyn lên người gây xôn xao dư luận,

Theo thông tin chia sẻ, sự việc được cho là xảy ra tại khu vực trước cổng một trường Đại học tại Thái Nguyên. 

Nội dung đoạn clip cho thấy: Một người phụ nữ đang mang bầu liên tục túm tóc cô gái đang ngồi trước cổng trường đại học. Sau đó, người phụ nữ dù đang mang bầu nhưng vẫn lao vào túm tóc, đổ dung dịch đen giống dầu luyn từ đầu xuống chân cô gái.

Người phụ nữ mang bầu vừa túm tóc, chửi bới, nói cô gái mồi chài, cặp bồ với chồng mình. Bị đánh ghen bất ngờ, cô gái trẻ ngồi bệt xuống đất, vội vàng xin lỗi. Tuy nhiên người vợ vẫn tiếp tục túm tóc, chửi mắng. "Tao chửa 6-7 tháng sắp đẻ mà chúng mày còn làm thế à", người phụ nữ vừa túm tóc tình địch, vừa tát, vừa quát tháo.

xon-xao-clip-ba-bau-danh-ghen-do-dau-luyn-len-nguoi-tinh-dich-o-thai-nguyen
Rất nhiều người chứng kiến sự việc nhưng không ai can ngăn - (Ảnh: Cắt từ clip).

Điều đáng nói, thời điểm xảy ra sự việc có một nhóm người chứng kiến tuy nhiên hầu hết đều “hùa theo” bà bầu xỉa sói cô gái. Một số người phụ nữ được cho là cùng nhóm với bà bầu đánh còn cầm chai nhựa được cho là dầu luyn đổ lên đầu cô gái. Cuối đoạn clip, còn cô gái bị đánh ghen được bà bầu buông tay tha đi.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Đa số người xem đều tỏ ra bức xúc với hành vi ngoại tình của người chồng trong lúc vợ đang bụng mang dạ chửa.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng người vợ nên bình tĩnh giải quyết sự việc, không nên động chân tay bởi sẽ ảnh hưởng thai nhi. Đồng thời cho rằng việc đánh ghen là vi phạm pháp luật.

Liên quan đến sự việc, Công an TP Thái Nguyên (tỉnh Thái Nguyên) cho biết, đơn vị đã mời phụ nữ mang bầu trong vụ đánh ghen nói trên đến làm việc. Một nguồn tin cho biết, người phụ nữ mang bầu đã đi từ Cao Bằng xuống Thái Nguyên để đánh ghen.

Clip bà bầu đánh ghen đổ dầu luyn lên người tình địch ở Thái Nguyên (kỹ thuật video: Phan chí Hiếu).

 

 

Vượt 40km để hẹn bà bầu đi nhà nghỉ, nam thanh niên bị nhóm người đánh hội đồng

Khi thấy nam thanh niên xuất hiện, khoảng ba đến 4 người (trong đó có chồng của cô gái) đã bắt giữ thanh niên này và đánh tới tấp. Thậm chí, nhóm thanh niên này còn bắt người đàn ông kia quỳ gối để hành hung khiến nạn nhân chảy máu mũi…

 

Vụ hotgirl spa nghi bị đánh ghen đổ nước mắm ớt lên người: ‘Hé lộ’ tin nhắn của người lạ

Trong điện thoại của cô gái “hotgirl spa” có nhắn tin qua lại với một người đàn ông dẫn đến việc người vợ của anh ta ghen tuông.

 

Vụ đánh ghen ở Thanh Hóa: Hotgirl spa phủ nhận chuyện ngoài luồng, nghi ngờ đối thủ cạnh tranh không lành mạnh

Cô gái bị “đánh ghen ở Thanh Hóa” là bà chủ một tiệm spa. Hotgirl này xác nhận bị lột đồ và đổ nước mắm, bột ớt lên người nhưng bác bỏ chuyện quan hệ ngoài luồng.

 

Tạm giữ hình sự người vợ mới đánh ghen vợ cũ ở Móng Cái

Công an đã tạm giữ hình sự với người phụ nữ trong clip “vợ mới đánh ghen vợ cũ” ở Móng Cái Quảng Ninh.