Thứ hai, 04/06/2018, 10:03 AM
  • Click để copy

Clip nữ sinh 14 tuổi bỏ nhà theo bạn trai bị bố mẹ dọa ném xuống cầu

Bực tức vì con gái bỏ nhà theo bạn trai "trên mạng" không chịu nghe lời, nữ sinh đã bị bố mẹ cầm tay, chân dọa ném xuống cầu.

xon-xao-clip-nu-sinh-14-tuoi-bo-nha-theo-ban-trai-quen-tren-mang-bi-bo-me-doa-nem-xuong-cau
Nữ sinh bị bố mẹ cầm tay chân dọa ném xuống cầu - (Ảnh: Chụp màn hình).

Mới đây, trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại hình ảnh một người phụ nữ và một người đàn ông trung niên cầm chân tay một bé gái dọa ném xuống cầu.

Sự việc được cho là xảy ra tại khu vực cầu Khuể, thuộc huyện Tiên Lãng, TP Hải Phòng. 

Theo thông tin từ người chia sẻ đoạn clip, nữ sinh 14 tuổi bỏ nhà đi, sau bao nhiêu ngày tìm kiếm thì bố mẹ bắt gặp con gái đi lang thang trên cầu cùng một thanh niên lạ mặt mới quen trên mạng.

Mặc cho bố mẹ khuyên bảo nhưng nữ sinh này dứt khoát không nghe, nhất mực đòi tiếp tục đi theo bạn trai. Quá bực tức vì con không chịu nghe lời, bố mẹ nữ sinh này đã cầm tay chân dọa ném xuống cầu, mặc cho cô bé kêu khóc.

Sau đó, vì quá tức giận ông bố đã đánh con gái một trận đòn, còn nam thanh niên kia nhân lúc lộn xộn đã nhanh chân biến mất. 

Ngay sau khi đăng tải, clip khiến cư dân mạng hoang mang về vấn đề yêu sớm mà không nghĩ đến chuyện học hành, gia đình của cô bé mới lớn. Ngoài ra, trong clip rất nhiều người chứng kiến lo ngại về hành động của bố mẹ bé gái thế nhưng không có ai can thiệp.

Một số người khi xem clip thì đặt nghi vấn: “Không hiểu bé gái dính phải “bùa yêu” hay sao mà nhất quyết đòi theo bạn trai mới quen kia?”

Bên cạnh đó, tỏ ra thông cảm cho hành động của bậc phụ huynh của nữ sinh này: “Bây giờ toàn cảnh giả vờ làm quen qua mạng để tiếp cận lừa bán qua biên giới. Đúng là chỉ có người làm cha làm mẹ mới thấu hiểu được nghịch cảnh của một đứa con hư”, một bạn đọc bày tỏ. 

Hiện clip thu hút rất đông đảo lượng chia sẻ và coment trên các diễn đàn mạng. 

 

Hai nữ sinh ở Sơn La mất tích đã được tìm thấy

Hai nữ sinh lớp 10 ở Sơn La mất tích đã được gia đình tìm thấy tại Hà Nội

 

Sơn La: Hai nữ sinh lớp 10 bỗng dưng mất tích

Hai nữ sinh lớp 10 ở tỉnh Sơn La bỗng dưng mất tích từ sáng này 26/5 đến nay, khiến cả hai gia đình đi khắp nơi tìm kiếm.