10 dấu hiệu của người thiếu thốn tình cảm

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 18/05/2020, 09:09 AM
  • Click để copy

10 dấu hiệu của người thiếu thốn tình cảm

Hầu hết những người bị thiếu thốn tình cảm đều có 10 dấu hiệu sau.

1. Rất lười, nếu không có chuyện gì thì nhất quyết không chịu rời khỏi nhà nửa bước.

2. Thích giả ngu dù chuyện gì cũng biết, đơn giản chỉ là không muốn nói nhiều thôi.

3. Chẳng bao giờ liên lạc với bạn bè cũ.

dấu hiệu người thiếu thốn tình cảm

4. Hay thái quá cảm xúc.

5. Có hai mặt hoàn toàn khác nhau khi ra đường và ở nhà.

6. Luôn có nguyên tắc của mình và rất ghét thay đổi nó.

7. Đôi lúc rất hồ đồ và phản ứng chậm.

8. Nhạy cảm và rất dễ bị tổn thương.

9. Thể hiện ra mặt thái độ lạnh nhạt và thờ ơ đối với những người mình không thích.

10. Không hề thể hiện mình là người yếu đuối hay thiếu thốn tình cảm trước mặt người khác.

8 dấu hiệu chồng có bồ mà bạn nên biết

8 dấu hiệu chồng có bồ mà bạn nên biết

25/07/2020 14:58

Phát hiện nhận biết dấu hiệu chồng ngoại tình từ thuở ban đầu là điều bất kỳ người phụ nữ tinh tế nên biết khi bước vào ngưỡng cửa hôn nhân. Điều này giúp bạn giữ gìn được hạnh phúc gia đình, kéo chồng về với mình và tránh được những tổn thất về tinh thần cho những người trong cuộc.

5 dấu hiệu bạn đã yêu phải một gã sở khanh, chỉ muốn lên giường chứ không muốn cưới

5 dấu hiệu bạn đã yêu phải một gã sở khanh, chỉ muốn lên giường chứ không muốn cưới

25/07/2020 11:41

Nếu người đàn ông đang hẹn hò cùng bạn có những dấu hiệu này thì bạn cần phải cẩn trọng bởi anh ta chỉ tiếp cận bạn để phục vụ cho "ham muốn" của bản thân mà thôi.

5 kiểu 'hư hỏng' của phụ nữ khiến đàn ông say như điếu đổ, chung thủy cả đời

5 kiểu 'hư hỏng' của phụ nữ khiến đàn ông say như điếu đổ, chung thủy cả đời

24/07/2020 13:51

Những kiểu 'hư hỏng' của phụ nữ dưới đây sẽ khiến đàn ông say đắm, không thể cưỡng lại được, đảm bảo chồng chung thủy cả đời.

5 hành động thể hiện tình cảm chân thành nhất của đàn ông, chồng bạn làm được mấy điều?

5 hành động thể hiện tình cảm chân thành nhất của đàn ông, chồng bạn làm được mấy điều?

24/07/2020 13:51

Không cần nói nhiều, dưới đây là 5 hành động thể hiện tình cảm chân thành nhất của người đàn ông dành cho vợ mình. Hãy xem chồng bạn làm được mấy điều nhé!

5 điều một người đàn ông tốt không bao giờ làm

5 điều một người đàn ông tốt không bao giờ làm

23/07/2020 15:41

Một người đàn ông tốt sẽ không bao giờ làm những điều này với người phụ nữ của mình.

6 kiểu phụ nữ đàn ông ghét cay ghét đắng, gặp ở đâu cùng né như 'tránh tà'

6 kiểu phụ nữ đàn ông ghét cay ghét đắng, gặp ở đâu cùng né như 'tránh tà'

23/07/2020 15:08

Nếu không muốn các chàng trai ngày càng xa lánh mình thì bạn đừng để bản thân trở thành một trong những kiểu phụ nữ này.

Phúc đức tại mẫu, phụ nữ nên làm 3 điều này để tích phúc cho con cháu

Phúc đức tại mẫu, phụ nữ nên làm 3 điều này để tích phúc cho con cháu

22/07/2020 11:46

Ông bà ta vẫn thường nói “phúc đức tại mẫu”. Nghĩa là con cái được thừa hưởng điều tốt lành may mắn từ người mẹ, do cách ăn ở, cư xử gương mẫu, cách giáo dục từ người mẹ mà ra.

3 kiểu phụ nữ khiến sự nghiệp của chồng lụi bại, dù đẹp cỡ nào cũng đừng lấy làm vợ

3 kiểu phụ nữ khiến sự nghiệp của chồng lụi bại, dù đẹp cỡ nào cũng đừng lấy làm vợ

22/07/2020 10:18

Ai cũng có những thói xấu nhất định nhưng có những thói quen xấu của người vợ có thể hủy hoại tan tành sự nghiệp của chồng mình.

6 điều phụ nữ cần tránh khi nói chuyện với chồng để không bị xem thường

6 điều phụ nữ cần tránh khi nói chuyện với chồng để không bị xem thường

21/07/2020 15:13

Trong hôn nhân vợ chồng luôn cần có nhau để cùng xây dựng gia đình nhỏ của mình. Tuy nhiên, có những điều vợ không nên nói với chồng kẻo bị coi thường.