Canon ra mắt chiếc ống kính Cine-Servo lấy nét đa dạng từ góc rộng đến telephoto

Ống kính Cine-Servo vừa được Canon ra mắt sẽ giúp người dùng thuận tiện hơn cho các cảnh quay đa dạng, gồm quay chương trình truyền hình và quảng cáo, quay trực tiếp tại phim trường và các tác vụ khác liên quan.

Với hiệu suất quang học cao, hỗ trợ máy quay 8K với cảm biến dạng lớn, các ống kính EF Cinema mới đạt tiêu cự 15 mm ở góc rộng, zoom quang học 8 lần với extender 1.5x có sẵn.

Các ống kính này kế thừa đặc điểm đã giúp cho dòng ống kính Cine-Servo trở nên quen thuộc với người dùng, trong khi vẫn đáp ứng được nhu cầu tiêu cự rộng hơn.

Ảnh minh họa

Ngoài khả năng thể hiện hình ảnh sống động chỉ có ở các cảm biến dạng lớn, ống kính có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp khi đặt trên vai, và được trang bị bộ điều khiển tiêu chuẩn có thể tháo rời, nên rất cơ động cho mọi nhu cầu người dùng.

Nhờ khả năng bao quát được nhiều mức tiêu cự đa dạng, trong khi vẫn hỗ trợ chất lượng hình ảnh ở cấp độ điện ảnh và theo phong cách sản xuất video truyền hình, các ống kính đa dụng mới này có thể được dùng trong các tình huống như quay phim truyền hình và quảng cáo, quay trực tiếp tại studio, phát chương trình thể thao...

Ảnh minh họa

Theo Canon, với phạm vi hình ảnh được mở rộng, ống kính có thể được dùng với máy quay cảm biến full-frame 35mm, mang lại hiệu quả cao hơn không chỉ trong khi quay, mà còn trong các quy trình hiệu ứng hình ảnh và biên tập hậu kỳ.

Tại thị trường, ống kính mới của Canon dự kiến có mặt trên thị trường toàn cầu đầu năm 2023, giá chưa được tiết lộ cụ thể.

Bạn đang xem bài viết Canon ra mắt chiếc ống kính Cine-Servo lấy nét đa dạng từ góc rộng đến telephoto tại mục Công nghệ do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.

TIN LIÊN QUAN