Có gì mới tại FPT Techday 2022?

Diễn đàn Công nghệ FPT (FPT Techday 2022) hứa hẹn sẽ là nơi trình diễn nhiều công nghệ mới khi được tổ chức quy mô lớn cho cả khu triển lãm và không gian hội thảo.

Theo đó, với chủ đề Song hành, FPT Techday 2022 được tổ chức vào ngày 15/12 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (TP.HCM), là cách để Tập đoàn đồng hành với mỗi cá nhân, tổ chức trong việc kiến tạo cuộc sống hiện tại cho những kỳ vọng phát triển tương lai một cách bền vững lâu dài.

Ngoài phần hội thảo chuyên sâu với sự tham gia của nhiều chuyên gia trong và ngoài nước, khu vực triển lãm với quy mô lớn là nơi trình diễn công nghệ mới với nhiều sáng tạo.

Đặc biệt, tại mỗi gian hàng, khách tham dự sẽ được FPT “chăm sóc” cả về mặt thể chất và tinh thần khi hòa mình vào một xã hội số, một tương lai số cho một cuộc sống tiện nghi.

Ngoài ra, không gian triển lãm còn được chia thành 6 khu vực chính dành cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp với các dịch vụ, sản phẩm, giải pháp sáng tạo trong hệ sinh thái Made by FPT.

Người dùng cũng có thể tham quan nhiều mô hình mới như dịch vụ đi chợ kiểu mới Sendo Farm; Các giải pháp tăng cường trải nghiệm công nghệ ảo hóa, trí tuệ nhân tạo akaVerse; Giải pháp tự động hóa trong sản xuất, vận hành Next Robotics, akaBot…

Trong bối cảnh thị trường quốc tế bùng nổ về AI, Cloud, Metaverse…, FPT Techday 2022 cũng được xem là sân chơi mới khi từng bước nắm kịp xu thế, tối ưu hóa khả năng phục hồi, bên cạnh nâng cao hiệu quả để từng bước tiên phong các mô hình kinh doanh sáng tạo đầy tiềm năng.

Bạn đang xem bài viết Có gì mới tại FPT Techday 2022? tại mục Công nghệ do Tin tức Việt Nam biên tập và tổng hợp mỗi ngày.

TIN LIÊN QUAN