Với hệ thống hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc và 5.000 lượt khách hàng đến tham quan mua sắm mỗi ngày, cú bắt tay giữa Di Động Việt cùng Nón Sơn không chỉ tăng giá trị cho 2 bên mà còn giúp hệ thống mở rộng dịch vụ chất lượng cho người dùng.
Đánh giá về việc hợp tác, ông Nguyễn Ngọc Tý - Giám đốc điều hành Nón Sơn kỳ vọng sự đồng hành Di Động Việt sẽ giúp lan tỏa thông tin, hình ảnh cho việc quảng bá thương hiệu hai bên, một chiến lược hiện được công ty chú trọng.
Mở rộng cho sự hợp tác, Nón Sơn cũng đã thiết kế mẫu mũ bảo hiểm mới cho việc dùng làm quà tặng khách hàng mua iPhone 14 tại Di Động Việt.
Bắt đầu kinh doanh từ 26 năm trước, Nón Sơn hiện đã có mặt tại hầu hết các tỉnh/thành phát triển của Việt Nam. Công ty đặt mục tiêu nâng tổng số cửa hàng lên 500 trong 2 năm tới theo phương châm “liệu cơm gắp mắm”, cũng như độ nảy thị trường tùy khu vực.
Được biết, ngoài Nón Sơn, Di Động Việt đã và đang trong quá trình chuẩn bị hợp tác cùng nhiều thương hiệu khác trên địa bàn nhằm đem đến thêm những giá trị thiết thực cho khách hàng ngoài những sản phẩm công nghệ chính hãng hiện bán.