Ba anh em đạp xe 5 ngày đêm, vượt 400 km từ Cà Mau lên Sài Gòn tìm cha mẹ

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 08/12/2020, 14:01 PM
  • Click để copy

Ba anh em đạp xe 5 ngày đêm, vượt 400 km từ Cà Mau lên Sài Gòn tìm cha mẹ

Ba anh em đạp xe 5 ngày đêm, vượt 400 km từ Cà Mau lên Sài Gòn tìm cha mẹ. Khi đi, cả 3 chỉ có 15.000 đồng, mượn của bạn học được 40.000 đồng, tổng cộng 55.000 đồng.

Ba anh em đạp xe 5 ngày đêm, vượt 400 km từ Cà Mau lên Sài Gòn tìm cha mẹ

Ba anh em đạp xe 5 ngày đêm, vượt 400 km từ Cà Mau lên Sài Gòn tìm cha mẹ

Ngày 8/12, Sở GD - ĐT tỉnh Cà Mau xác nhận, có vụ 3 học sinh của Trường THCS Tân Hưng Tây (huyện Phú Tân), đạp xe đạp khoảng 400km lên Sài Gòn tìm cha mẹ.

Phan Văn H. (14 tuổi), Phan Văn N. (12 tuổi) và Đỗ Nhật H. (11 tuổi), cùng là học sinh Trường THCS Tân Hưng Tây và là họ hàng với nhau.

Các em ở nhà với bà, do cha mẹ đi làm công nhân ở Sài Gòn. Do nhớ cha mẹ, sáng 1/12, cả 3 em đạp xe đạp từ huyện Phú Tân lên Sài Gòn tìm.

Trên đường đi, một chiếc xe đạp bị hư nên các em phải để lại dọc đường. Khi đi, cả 3 chỉ có 15.000 đồng và mượn của bạn học được 40.000 đồng, tổng cộng 55.000 đồng.

Dọc đường các em chỉ ăn bánh mì, khi mệt thì đụng đâu ngủ đó. Sau 5 ngày, 5 đêm các em lên tới nhà trọ của cha mẹ ở quận Bình Tân (TP HCM).

 Tuy nhiên, lúc này, cha mẹ của các em đã quay trở về Cà Mau, vì nhận được tin báo con mình mất tích.

Khi biết sự việc, công an quận Bình Tân đã giữ các em lại và báo về gia đình.

Gia đình em tức tốc quay trở lại Sài Gòn đưa con về Cà Mau vào tối 7/12. Theo Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau, khi gặp, cả 3 em chỉ còn 2 ổ bánh mì và 1 trái dưa leo làm thức ăn.

Chó pitbull dữ tợn tấn công, liên tiếp 2 người phụ nữ nhập viện

Chó pitbull dữ tợn tấn công, liên tiếp 2 người phụ nữ nhập viện

20/01/2021 19:02

Chó pitbull tấn công khiến khiến 2 người phụ nữ nhập viện với những vết thương chằng chịt trên cơ thể tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương (Phú Thọ)

Chó chạy rông trong khu bay Thọ Xuân uy hiếp an ninh hàng không

Chó chạy rông trong khu bay Thọ Xuân uy hiếp an ninh hàng không

20/01/2021 16:55

Một chú chó đã bất ngờ xâm nhập khu bay Thọ Xuân uy hiếp an ninh hàng không khiến máy bay không thể hạ cánh theo kế hoạch.

Tin tức tai nạn giao thông ngày 19/1: Xe đầu kéo lật nghiêng ở Sa Pa; Người đàn ông 'vỡ bụng' do tai nạn

Tin tức tai nạn giao thông ngày 19/1: Xe đầu kéo lật nghiêng ở Sa Pa; Người đàn ông 'vỡ bụng' do tai nạn

20/01/2021 16:47

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 20/1: Xe đầu kéo lật nghiêng ở Sa Pa, tài xế tử vong; Thiếu tá công an xã tử vong do tai nạn giao thông; Người đàn ông 'vỡ bụng' nguy kịch do tai nạn giao thông...

Chi cục trưởng Dân số Tuyên Quang say xỉn, tát CSGT

Chi cục trưởng Dân số Tuyên Quang say xỉn, tát CSGT

20/01/2021 15:51

Lái xe lạng lách bị yêu cầu kiểm tra nồng độ cồn, Chi cục trưởng Chi cục Dân số - KHHGĐ tỉnh Tuyên Quang đã túm cổ áo, tát chiến sĩ CSGT.

Sơn La phát hành 10.000 tem chứng nhận đào nhà, giá 1.000 đồng

Sơn La phát hành 10.000 tem chứng nhận đào nhà, giá 1.000 đồng

20/01/2021 15:51

Huyện Vân Hồ (Sơn La) đã thống nhất và đưa vào sử dụng 2 mẫu tem cho cây đào trên địa bàn với số lượng 10.000 tem, giá khoảng 1.000 đồng/tem.

Xem tử vi ngày mai 21/1/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

Xem tử vi ngày mai 21/1/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

20/01/2021 15:00

Xem tử vi ngày mai 21/1/2021 của 12 cung hoàng đạo chi tiết, tử vi hàng ngày, tử vi thứ thứ Năm ngày 21/1/2021 của Bạch Dương, Kim Ngưu, Sư Tử, Xử Nữ, Nhân Mã, Thiên Bình...

Mẹ nữ sinh giao gà Điện Biên lại sắp hầu tòa

Mẹ nữ sinh giao gà Điện Biên lại sắp hầu tòa

20/01/2021 14:43

Mẹ nữ sinh giao gà Điện Biên sắp sửa hầu tòa phúc thẩm khi kháng cáo án sơ thẩm cho rằng bị oan, bị vu khống buôn ma túy.

Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ tử vong do ăn thịt cóc: Ăn cả trứng cóc?

Hé lộ nguyên nhân người phụ nữ tử vong do ăn thịt cóc: Ăn cả trứng cóc?

20/01/2021 13:57

Theo dân trong nghề, việc người phụ nữ ở Khánh Hòa tử vong do ăn cơm với thịt cóc kho có thể là do ăn cả phần trứng cóc, chế biến không đúng cách.

Đau xót những vết cào cấu tìm cách thoát nạn của bé trai đuối nước ở Nghệ An

Đau xót những vết cào cấu tìm cách thoát nạn của bé trai đuối nước ở Nghệ An

20/01/2021 13:56

Khi nước sông rút đi, người dân phát hiện ở bờ sông có hàng trăm vết cào cấu chân tay của bé trai 9 tuổi khi cố gắng bấu víu vào để trèo lên bờ trước khi bị đuối nước.