Bài văn khấn Nôm cúng ông Công ông Táo ngày 23 tháng Chạp

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ năm, 04/02/2021, 06:16 AM
  • Click để copy

Bài văn khấn Nôm cúng ông Công ông Táo ngày 23 tháng Chạp

Hôm nay là ngày các gia đình làm lễ cúng ông Công ông Táo. Xin giới thiệu để bạn đọc tham khảo bài văn khấn Nôm cúng ông Công ông Táo ngày 23 tháng Chạp được dùng nhiều nhất.

Bài văn khấn Nôm cúng ông Công ông Táo ngày 23 tháng Chạp

Bài văn khấn Nôm cúng ông Công ông Táo ngày 23 tháng Chạp

Lễ cúng 23 tháng Chạp là ngày lễ quan trọng trong một năm với nhiều gia đình. Dưới đây là bài văn khấn Nôm cúng ông Công ông Táo ngày 23 tháng Chạp phổ biến nhất, xin giới thiệu để bạn đọc tham khảo.

Hôm nay là ngày... tháng... năm.

Tên con là..., cùng toàn gia ở tại...

Kính lạy đức "Đông Trù tư mệnh Táo phủ Thần Quân:

(Có thể khấn thêm: Thổ địa Long Mạch Tôn Thần. Ngũ phương ngũ thổ Phúc Đức chính Thần)

Hàng năm gặp tiết hết năm, tháng vừa cuối Chạp. Gia đình sửa lễ bạc dâng lên. Cảm tạ phúc dày nhờ Thần phù hộ.

Kính mong thần tâu bẩm giúp cho: Bếp trong nếp sống rất hòa, ngoài mặt dám rằng cũng đẹp. Cảm thông xin tấu thực thà. Cầu mong giúp đỡ lợi lạc. Người người lo ấm, cả nhà thêm tiếng tốt lẫy lừng. Việc việc thành công, một cửa ngút khí lành man mác.

Muôn trông ơn đức vô cùng.

Cẩn cáo (vái 4 vái).

Trên đây là bài văn khấn Nôm cúng ông Công ông Táo 23 tháng Chạp xin giới thiệu để bạn đọc tham khảo.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

16/04/2021 09:14

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... chi tiết nhất.

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

16/04/2021 06:45

Ông Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty xăng dầu Long An (Petrolimex Long An, thuộc tập đoàn xăng dầu Việt Nam) được xác định có liên quan đến đường dây sản xuất 2,7 triệu lít xăng giả.

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

16/04/2021 06:38

Người cha vì răn đe con lười học nên đã xích cổ con vào cột điện ven đường. Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây bức xúc trong cộng đồng.

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

15/04/2021 22:37

Là một trong số hơn 200 người nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai, một tiến sĩ cho rằng "vì bị yêu cầu chuyển sang bộ phận khác không phù hợp chuyên môn".

NÓNG: Kẻ ném mìn vào tiệm vàng bị bắt

NÓNG: Kẻ ném mìn vào tiệm vàng bị bắt

15/04/2021 21:55

Phạm Anh Vũ, 27 tuổi, bị bắt sáng 15/4 khi lang thang trên phố Chợ Cột Đèn, sau 28 ngày gây nổ tại tiệm vàng Đức Đệ.

Xét xử vụ án tại Công ty Nhật Cường vào ngày 5/5

Xét xử vụ án tại Công ty Nhật Cường vào ngày 5/5

15/04/2021 19:22

Ngày 15/4, TAND TP Hà Nội cho biết, ngày 5/5 tới sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Buôn lậu, Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Công ty TNHHTM và dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường (Công ty Nhật Cường).

Tin mới nhất vụ sập tường tại trường mầm non ở TP HCM

Tin mới nhất vụ sập tường tại trường mầm non ở TP HCM

15/04/2021 19:14

Ngày 15/4, UBND quận 4, TP.HCM vừa có báo cáo nhanh cung cấp thông tin liên quan đến việc sập đổ tường mái tại Trường Mầm non Ban Mai cách đây 3 ngày.

Hiệu trưởng lên tiếng vụ 'nữ sinh tự làm PowerPoint tố cáo bạn cùng lớp bắt nạt ở Hà Nội

Hiệu trưởng lên tiếng vụ 'nữ sinh tự làm PowerPoint tố cáo bạn cùng lớp bắt nạt ở Hà Nội

15/04/2021 19:10

Vụ việc cô gái Hà Nội lên tiếng tố cáo bạn cùng lớp bắt nạt mình đến mức trầm cảm, tự tử hụt đã gây xôn xao mạng xã hội.

Cảnh sát mang vũ trang bao vây, đột nhập phá đường dây lô đề hơn 500 tỷ đồng

Cảnh sát mang vũ trang bao vây, đột nhập phá đường dây lô đề hơn 500 tỷ đồng

15/04/2021 19:02

Cảnh sát có vũ trang ập vào nhiều điểm ở các quận huyện ở Sài Gòn bắt giữ 7 nghi phạm trong đường dây lô đề hơn 500 tỷ đồng. Tang vật thu giữ gồm: gần 1 tỷ đồng tiền mặt, 14.100 USD, nhiều ĐTDĐ, laptop…