Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Xin kinh phí phòng chống Covid-19 nhưng nội dung ghi mua heo quay

Xin kinh phí phòng chống Covid-19 nhưng nội dung ghi mua heo quay

Đời Sống 23/02/2021, 09:05

Văn bản ghi rõ là tờ trình xin ý kiến cấp kinh phí phòng chống dịch Covid-19 nhưng nội dung bên trong lại ghi mua heo quay, sắm lễ cúng nghĩa trang.

Hà Nội dừng tất cả các lễ hội đầu năm

Hà Nội dừng tất cả các lễ hội đầu năm

Ăn gì - Chơi gì 14/02/2021, 18:43

Hà Nội tạm dừng tất cả các hoạt động lễ hội và đón khách cho đến Rằm tháng Giêng để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Hé lộ nội dung cuộc điện đàm đầu tiên của ông Biden và Tổng thống Nga Putin

Hé lộ nội dung cuộc điện đàm đầu tiên của ông Biden và Tổng thống Nga Putin

Thế giới 27/01/2021, 09:21

Tổng thống Mỹ Joe Biden và Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có cuộc điện đàm đầu tiên hôm 26.1, đề cập tới nhiều nội dung khác nhau.

Nội dung ngày làm việc đầu tiên Đại hội 13 của Đảng

Nội dung ngày làm việc đầu tiên Đại hội 13 của Đảng

Đời Sống 25/01/2021, 06:24

Sáng nay (25/1), các đại biểu Đại hội 13 của Đảng sẽ vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sau đó, các đại biểu sẽ họp phiên trù bị.

Đề thi Ngữ văn có nội dung nhạy cảm: Giám đốc Sở GD&ĐT nói 'không phải lỗi quá trầm trọng'

Đề thi Ngữ văn có nội dung nhạy cảm: Giám đốc Sở GD&ĐT nói 'không phải lỗi quá trầm trọng'

Đời Sống 18/01/2021, 15:48

Giám đốc Sở GD&ĐT đánh giá đề thi chưa tốt, ngữ liệu đọc hiểu không có tính giáo dục cao nhưng không phải lỗi sai quá trầm trọng.

Cô giáo dạy văn bị kiểm điểm vì ra đề kiểm tra có nội dung nhạy cảm

Cô giáo dạy văn bị kiểm điểm vì ra đề kiểm tra có nội dung nhạy cảm

Đời Sống 18/01/2021, 09:18

Một giáo viên THCS ở Gia Lai đã bị kiểm điểm vì ra đề kiểm tra môn Ngữ văn lớp 9, cuối học kỳ I năm học 2020-2021 chứa nội dung nhạy cảm.

Tiết lộ nội dung bà xã Chí Tài viết cho chồng trong sổ tang

Tiết lộ nội dung bà xã Chí Tài viết cho chồng trong sổ tang

Showbiz 21/12/2020, 07:00

Những chia sẻ của chị Phương Loan - người vợ 33 năm của NS Chí Tài khiến ai ai cũng phải rơi nước mắt.

Lịch phát sóng và nội dung phim Trở về giữa yêu thương

Lịch phát sóng và nội dung phim Trở về giữa yêu thương

Showbiz 17/12/2020, 11:31

Trở về giữa yêu thương là bộ phim nối sóng sau khi Lửa ấm kết thúc. Dưới đây là lịch phát sóng và nội dung phim Trở về giữa yêu thương.

Nội dung phim hướng dương ngược nắng

Nội dung phim hướng dương ngược nắng

Showbiz 12/12/2020, 09:00

Hướng dương ngược nắng là bộ phim có đề tài về gia đình hiện đang được rất nhiều khán giả đón chờ. Nội dung phim hướng dương ngược nắng có gì mà lôi kéo được sự chú ý của khán giả vậy?

Tiết lộ nội dung cuộc gọi cuối của danh hài Chí Tài cho vợ trước khi bị đột quỵ

Tiết lộ nội dung cuộc gọi cuối của danh hài Chí Tài cho vợ trước khi bị đột quỵ

Showbiz 10/12/2020, 15:47

Vào sáng 9/12, danh hài Chí Tài gọi điện thoại cho vợ bên Mỹ. Sau đó, nam nghệ sĩ đi bộ. Sau đó nam nghệ sĩ bị đột quỵ và qua đời đột ngột.

Hà Nội dừng các hoạt động, sự kiện tập trung đông người không cần thiết

Hà Nội dừng các hoạt động, sự kiện tập trung đông người không cần thiết

Đời Sống 04/12/2020, 06:08

Đó là một trong những nội dung chỉ đạo quan trọng của Chủ tịch UBND Hà Nội trong công văn Số: 5628/UBND-KGVX Về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Truyền hình số thêm sự cạnh tranh phân phối nội dung từ trình duyệt web

Truyền hình số thêm sự cạnh tranh phân phối nội dung từ trình duyệt web

Xe - Công nghệ 03/12/2020, 09:25

Cuộc chiến về phân phối nội dung truyền hình số có thêm sức nóng khi lần đầu tiên, trình duyệt web trở thành nơi để người dùng tiếp cận thay cho ứng dụng, box... như trước đó.

Link xem Bạn trai tôi là hồ ly tập 3 vietsub

Link xem Bạn trai tôi là hồ ly tập 3 vietsub

Showbiz 14/10/2020, 16:35

Link xem Bạn trai tôi là hồ ly tập 3 vietsub tại đâu? Xem tập mới nhất phim Bạn trai tôi là hồ ly tập mới nhất tại đâu?

Học sinh THPT khó hiểu nội dung trong SGK Tiếng Việt 1, nhiều phụ huynh “phát cáu” khi dạy con học bài

Học sinh THPT khó hiểu nội dung trong SGK Tiếng Việt 1, nhiều phụ huynh “phát cáu” khi dạy con học bài

Đời Sống 11/10/2020, 19:00

Một số nội dung trong sách giáo khoa Tiếng Việt 1 được cho là nhảm nhí, thiếu tính giáo dục. Không chỉ vậy, nhiều người còn cho rằng không ít khái niệm được “đánh tráo” một cách cẩu thả, thiếu kiểm soát.

Lee Dong Wook - nam chính Bạn trai tôi là hồ ly là ai?

Lee Dong Wook - nam chính Bạn trai tôi là hồ ly là ai?

Showbiz 10/10/2020, 16:08

Bạn trai tôi là hồ ly là ai đang gây sốt khắp các diễn đàn mạng mê phim vì nội dung mới lạ và dàn diễn viên nổi tiếng. Lee Dong Wook - nam chính Bạn trai tôi là hồ ly là ai?