Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 11/02/2022, 13:02 PM
  • Click để copy

Bầu show Liên Phạm có mặt trong show diễn đầu năm của Đàm Vĩnh Hưng sau ồn ào ly hôn

Những hình ảnh được bầu show Liên Phạm – vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng đăng tải khiến nhiều người chú ý.

Empty

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Jackie Liên Phạm đăng loạt ảnh của Đàm Vĩnh Hưng trong show diễn tại Mỹ nhân dịp đầu năm Nhâm Dần. Theo đó, vợ bí mật của nam ca sĩ đi xem và ngồi trò chuyện vui vẻ cùng các đồng nghiệp, ca sĩ Quốc Thiên ở dưới hàng ghế khán giả.

Empty

Trước đó, vào tháng 10/2021, cư dân mạng xôn xao trước thông tin bầu show Liên Phạm đã gửi đơn ly hôn Đàm Vĩnh Hưng tại Mỹ, kết thúc cuộc hôn nhân bí mật hơn 10 năm. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản.

Kể từ sau khi tuyên bố ly hôn, vợ bí mật của Đàm Vĩnh Hưng liên tục chia sẻ khoảnh khắc hay thông tin về nam ca sĩ. Đã có rất nhiều nghi vấn xung quanh cuộc hôn nhân bí mật này, tuy nhiên, Đàm Vĩnh Hưng rất hạn chế chia sẻ về chuyện riêng tư trước truyền thông.

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia

11/11/2022 09:12

Khanh Khanh Nhật Thường là bộ phim cổ trang mới của Bạch Kính Đình. Dưới đây là thông tin về Khanh Khanh Nhật Thường: Nội dung, lịch chiếu và diễn viên tham gia.

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot?

10/11/2022 09:53

Vì sao phim Chiếc bật lửa và váy công chúa lại hot? hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

Dưới bóng trung điện review

Dưới bóng trung điện review

10/11/2022 09:53

Dưới bóng trung điện là bộ phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay. Dưới đây là Dưới bóng trung điện review phim.

Tóm tắt phim Mẹ rơm

Tóm tắt phim Mẹ rơm

10/11/2022 09:51

Dù mới lên sóng nhưng Mẹ rơm đã nhận được nhiều phản hồi từ phía khán giả. Dưới đây là tóm tắt phim Mẹ rơm để bạn đọc tham khảo.

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt?

10/11/2022 08:30

Chiếc bật lửa và váy công chúa nội dung có gì đặc biệt mà gây bão mạng xã hội? Hãy cùng xem giải đáp trong bài viết dưới đây.

Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

10/11/2022 08:29

Bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim đang hot nhất hiện nay. Bên cạnh Trần Phi Vũ, nữ chính Trương Tịnh Nghi cũng gây sốt không kém. Vậy, Trương Tịnh Nghi - Nữ chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Mạnh Trường đăng Vlog tiết lộ món quà dành cho vợ và bé con thứ 3

Mạnh Trường đăng Vlog tiết lộ món quà dành cho vợ và bé con thứ 3

09/11/2022 13:30

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất thành công trên màn ảnh, ông bố “soái ca vạn người mê” Mạnh Trường còn có một tổ ấm nhỏ hạnh phúc đáng ngưỡng mộ. Trong Vlog gần đây nhất, Mạnh Trường tiết lộ món quà ý nghĩa của anh dành tặng người vợ bầu, khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Trần Phi Vũ - nam chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Trần Phi Vũ - nam chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

09/11/2022 09:01

Bộ phim Chiếc bật lửa và váy công chúa là bộ phim đang gây bão cộng đồng mạng. Vậy, Trần Phi Vũ - nam chính Chiếc bật lửa và váy công chúa là ai?

Elly Trần và cuộc sống hôn nhân kín tiếng với chồng ngoại quốc

Elly Trần và cuộc sống hôn nhân kín tiếng với chồng ngoại quốc

08/11/2022 15:24

Elly Trần từng là hotgirl nổi tiếng một thời với vẻ đẹp nóng bỏng. Elly Trần có cuộc sống hôn nhân kín tiếng 10 năm với chồng người Mỹ.