Cán bộ nhân viên Thaco Auto tại Hà Nội tham gia Chương trình Hiến máu tình nguyện
Ngày 16/8, Thaco Auto tại Văn phòng Hà Nội phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức Chương trình Hiến máu tình nguyện, lần thứ 17.

CBNV Thaco Auto tại Văn phòng Hà Nội và đơn vị trực thuộc tham gia hiến máu
Theo đó, Chương trình được tổ chức tại 2 điểm, gồm: Văn phòng Hà Nội và Thaco Auto Giải Phóng, với sự hưởng ứng của gần 250 cán bộ nhân viên (CBNV), tiếp nhận 288 đơn vị máu.
Hiến máu tình nguyện là hoạt động thường niên của Thaco Auto. Trải qua 16 năm tổ chức, Chương trình đã ghi nhận hơn 18.000 lượt CBNV tham gia; từ đó lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, chung tay vì cộng đồng của CBNV Thaco Auto trên cả nước.

CBNV tại Kho Phụ tùng - Vật tư Thaco Auto hào hứng nhận giấy chứng nhận sau hiến máu
Tham gia hiến máu đều đặn hàng năm, anh Lê Hữu Hoàng, Kho Phụ tùng - Vật tư Thaco Auto luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng và hạnh phúc.
Sau 6 năm gắn bó với chương trình, anh Hoàng chia sẻ: “Hiến máu không chỉ giúp tôi khỏe mạnh hơn mà còn góp phần mang lại cơ hội sống cho các bệnh nhân. Tôi mong muốn ngày càng nhiều người tham gia để cùng lan tỏa giá trị nhân văn cao đẹp cho xã hội”.
Chị Bùi Thị Lại - Xưởng Dịch vụ sửa chữa Thaco Auto Bạch Đằng cho biết: “Mặc dù đây là lần thứ 2 tham gia hiến máu nhưng cảm xúc của tôi vẫn rất đặc biệt. Chương trình Hiến máu tình nguyện, lần thứ 17 đã cho tôi cơ hội được sẻ chia và giúp đỡ những người kém may mắn hơn”.

Anh Bùi Văn Dũng – Tổng Giám đốc Thaco Auto Peugeot Hà Nội nhận thẻ chứng nhận sau hiến máu
15 lần hiến máu là con số ấn tượng của anh Bùi Văn Dũng - Tổng giám đốc Thaco Auto Peugeot Hà Nội, chia sẻ: “Hiến máu không chỉ giúp tôi có trái tim khỏe mạnh mà còn mang lại niềm vui khi cứu sống được nhiều người.
Cũng theo anh Dũng, Chương trình hiến máu là hoạt động vô cùng ý nghĩa, hạnh phúc khi giúp đỡ người khác, qua đó góp phần xây dựng xã hội văn minh, khỏe mạnh. Với anh, cũng như toàn thể CBNV Thaco Auto, đây là việc làm mang nhiều ý nghĩa thiết thực, sự tự hào, cần tiếp tục phát huy và lan tỏa giá trị nhân văn này.

CBNV hiến máu tại điểm Thaco Auto Giải Phóng
Chương trình Hiến máu tình nguyện, lần thứ 17 sẽ tiếp tục được triển khai đến tháng 12/2024 trên toàn hệ thống Thaco Auto. Bên cạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, Thaco Auto luôn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng như: hỗ trợ các gia đình, người dân có hoàn cảnh khó khăn; đồng hành cùng các chương trình thể dục thể thao, Liên hoan phim… qua đó thể hiện tinh thần tương thân tương ái và trách nhiệm của Tập đoàn đối với xã hội.
Cùng chủ đề
THACO đề xuất đầu tư 61 tỷ USD cho Dự án Đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam
THACO INDUSTRIES từng bước hình thành trung tâm sản xuất linh kiện phụ tùng mang tầm khu vực
THACO AUTO giới thiệu mẫu SUV đô thị hiện đại New Peugeot 2008
THACO tham gia nghiên cứu sản xuất toa tàu đường sắt tốc độ cao
THACO AUTO đẩy mạnh xuất khẩu xe thương hiệu THACO và quốc tế

Sôi động “Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam” lần 5 tại Hà Nội
30/09/2025, 10:33
Trung tâm Y tế Vân Đồn vượt bão cấp cứu thành công bệnh nhân nguy kịch
29/09/2025, 14:57
Ô nhiễm nhựa: Thách thức lớn của phát triển bền vững
22/09/2025, 10:10
Sức khỏe nhân dân là vốn quý của dân tộc
18/09/2025, 09:23
Dịch tả lợn châu Phi bùng phát, Hưng Yên ghi nhận 7 ổ dịch
31/07/2025, 14:27
Herbalife Việt Nam tổ chức Ngày Hiến Máu Tình Nguyện 2025
30/07/2025, 19:01
CHAGEE mang trà sữa nguyên lá đến với người tiêu dùng
15/07/2025, 16:25Vùng chè Thái Nguyên nâng chất, xây dựng thương hiệu
Tháng 6 vừa qua tại vùng chè La Bằng nổi tiếng của tỉnh Thái Nguyên đã diễn ra khóa tập huấn kĩ thuật, kỳ vọng đưa vùng chè này vươn mình nhờ công nghệ.
Khám sức khỏe doanh nghiệp: Đầu tư cho sự phát triển bền vững nguồn lực nhân sự
Trong bối cảnh kinh tế hiện đại, nguồn nhân lực được xem là "vốn quý" làm nên nền tảng thành công của mọi tổ chức. Việc quan tâm đến sức khỏe nhân viên không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội, mà còn là một phần trong chiến lược phát triển bền vững. Nhiều doanh nghiệp hiện nay đã và đang chủ động triển khai các chương trình khám sức khỏe định kỳ như một cách thiết thực để bảo vệ năng suất lao động và nuôi dưỡng sự gắn kết nội bộ.
Phát hiện và xử lý 1,3 tấn nội tạng động vật bẩn không rõ nguồn gốc
Lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An vừa phát hiện và thu giữ 1,3 tấn nội động vật bẩn, không rõ nguồn gốc đang trên đường đi tiêu thụ tại địa bàn huyện Thanh Chương (Nghệ An).
Mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Vinamilk trao tặng gần 70.000 hộp sữa cho trẻ em khó khăn
Nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Vinamilk đồng hành cùng chương trình phát động Tháng Hành động vì Trẻ em do Bộ Y tế tổ chức tại Phú Thọ và trao sữa cho trẻ em khó khăn của tỉnh Bến Tre. Đây là những hoạt động khởi đầu cho “Tháng của trẻ em” sẽ được Vinamilk thực hiện tại nhiều tỉnh thành, nhằm chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng và mang thêm nhiều niềm vui cho các em nhỏ.
Yêu cầu đọc rõ ràng nội dung tên sản phẩm khi quảng cáo mỹ phẩm
Dự thảo quy định mới yêu cầu nội dung quảng cáo mỹ phẩm phải thể hiện rõ ràng tên sản phẩm, công dụng và các cảnh báo theo quy định quốc tế. Đặc biệt, với quảng cáo trên phát thanh, truyền hình, tên sản phẩm bắt buộc phải được đọc rõ ràng nhằm đảm bảo minh bạch và bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
Herbalife Việt Nam tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần 4 tại TP. Hồ Chí Minh
Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, tiếp tục phối hợp cùng Báo Sức khỏe & Đời sống, Cơ quan Ngôn luận của Bộ Y Tế, tổ chức “Ngày Dinh Dưỡng Cộng Đồng Việt Nam” lần 4 tại TP. Hồ Chí Minh. Chương trình được tổ chức tại Dinh Độc Lập, di tích lịch sử nổi tiếng tọa lạc tại trung tâm thành phố, đã thu hút sự quan tâm và tham gia của hàng ngàn người dân địa phương và du khách.
Mở đợt cao điểm truy quét, ngăn chặn hàng giả, hàng nhái từ 15/5 - 15/6
Thủ tướng đề nghị tập trung mở đợt tấn công cao điểm đấu tranh, truy quét, ngăn chặn, đẩy lùi buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất lưu thông hàng giả, hàng hóa không rõ nguồn xuất xứ, vi phạm sở hữu trí tuệ diễn ra từ 15/5 đến 15/6
Tạo bầu không khí sạch: Hành trình đang được tăng tốc
Tình trạng ô nhiễm không khí kéo dài không chỉ khiến cuộc sống đảo lộn, mà còn âm thầm bào mòn sức khỏe cộng đồng, rút ngắn tuổi thọ trong im lặng.
KOL, KOC phải dùng, hiểu rõ sản phẩm, dịch vụ mới được quảng cáo
Theo dự thảo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, người có ảnh hưởng khi quảng cáo phải sử dụng hoặc hiểu rõ về hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ.