Chỉ vài tiếng trước khi qua đời, NS Chí Tài vẫn còn rất vui vẻ

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 12/03/2021, 14:43 PM
  • Click để copy

Chỉ vài tiếng trước khi qua đời, NS Chí Tài vẫn còn rất vui vẻ

Vài tiếng trước khi qua đời, NS Chí Tài đã rất vui vẻ đến gặp gỡ và làm lễ cúng khai máy với đoàn phim.

Empty

Theo những người bạn thân thiết của NS Chí Tài, vài tiếng trước khi bị đột quỵ tại khu chung cư anh vẫn còn đến tham gia hoạt động cúng khai máy bộ phim mới. Tuy nhiên phải đến tận bây giờ những hình ảnh này mới được tiết lộ.

Empty
Empty

Trong đoạn clip được chia sẻ, NS Chí Tài rất vui vẻ, cười đùa và trò chuyện với các thành viên trong đoàn làm phim. Thậm chí, NS Chí Tài còn nhắc nhớ diễn viên Phương Dung đeo khẩu trang "Mình phải làm theo đúng luật quốc tế chứ em". 

Empty
Empty

Đứng bên cạnh những đồng nghiệp khác, anh liên tiếp khiến họ bật cười vì sự hài hước, dí dỏm của mình. Khi được yêu cầu mang điện thoại ra chụp hình, NS Chí Tài hài hước nói: "Điện thoại xịn tao cất nhà rồi, chỉ mang cái điện thoại từ thời Bảo Đại đi thôi. Đi quay mang điện thoại đắt tiền làm gì, mất thì sao".

Sau khi NS Chí Tài qua đời bà xã Phương Loan giữ thói quen cứ cuối tuần lại lên mộ thăm anh.

Sau khi NS Chí Tài qua đời bà xã Phương Loan giữ thói quen cứ cuối tuần lại lên mộ thăm anh.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

Thủy Tiên bị mạo danh bán thuốc giả, tiết lộ số tiền bị chiếm đoạt đợt lũ miền Trung

14/04/2021 18:29

Thủy Tiên vô cùng bức xúc vì sự việc lần này kẻ lừa đảo sử dụng hình ảnh của cô đế bán cho bà con. Vì vậy cô đã nhờ cơ quan điều tra can thiệp.

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

Phản ứng lạ của Minh Tuyết sau phát ngôn 'thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình'

14/04/2021 16:33

Bị cà khịa vì phát ngôn thà lấy chồng nghèo nhưng tôn trọng mình, Minh Tuyết lên tiếng đáp trả nhưng cuối cùng lại xóa đi.

Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý phản ứng gắt: 'Dỡ ngay xuống, thằng ngu'

Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý phản ứng gắt: 'Dỡ ngay xuống, thằng ngu'

14/04/2021 13:52

Sau khi Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý đã có phản ứng. Anh bình luận dưới bức ảnh: "Dỡ ngay xuống, thằng ngu".

Tự ý 'lột trần' diễn viên... trên màn ảnh cũng là vi phạm đạo đức

Tự ý 'lột trần' diễn viên... trên màn ảnh cũng là vi phạm đạo đức

14/04/2021 12:52

Hiện tại, các diễn viên ngôi sao đang lên tiếng yêu cầu các nhà làm phim không sử dụng kỹ xảo hình ảnh để gia tăng mức độ "sexy" của diễn viên trên phim mà không qua bàn bạc trước.

Ảnh Vân Dung thời trẻ hot trở lại, đẹp thế này bảo sao lọt top 15 HHVN 1992

Ảnh Vân Dung thời trẻ hot trở lại, đẹp thế này bảo sao lọt top 15 HHVN 1992

14/04/2021 12:30

Nghệ sĩ Vân Dung thời trẻ từng lọt top 15 HHVN, là đối thủ của hoa hậu Hà Kiều Anh.

Vì sao viên uống trắng da Fusin Skin Whitening khiến phái đẹp mê mẩn?

Vì sao viên uống trắng da Fusin Skin Whitening khiến phái đẹp mê mẩn?

14/04/2021 11:55

Viên uống trắng da Fusin Skin Whitening được đánh giá là viên uống trắng da hiệu quả, an toàn và được phái đẹp tin dùng.

Hướng dương ngược nắng tập 54. Trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 24 trên VTV3. Phúc giận Châu

Hướng dương ngược nắng tập 54. Trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 24 trên VTV3. Phúc giận Châu

14/04/2021 11:42

Review Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 24 (Hướng dương ngược nắng tập 54) sẽ có nhiều tình tiết về nhân vật Phúc.