Thứ sáu, 27/10/2017, 22:42 PM
  • Click để copy

9 câu chuyện kinh dị có thật ngày Halloween khiến ai cũng phải ớn lạnh

Halloween không phải lúc nào cũng là một lễ hội vui vẻ. Trên thực tế, đã có rất nhiều những câu chuyện kinh dị có thật xảy ra vào ngày này khiến ai nấy đều phải ớn lạnh xương sống.

0Ảnh minh họa

Dưới đây là 9 câu chuyện kinh dị có thật xảy ra trong ngày Halloween

1. Cậu bé xin kẹo chết sau khi ăn kẹo có độc

Năm 1974, một cậu bé 8 tuổi có tên là Timothy O'Bryan, đã chết ngay trong đêm Halloween do ăn phải kẹo có chứa chất kịch độc, xyanua. Đó không phải tất cả, câu chuyện kinh dị có thật này này thậm chí còn có những chi tiết kinh khủng hơn.

1
Ảnh minh họa

Thật kinh hoàng khi mọi thứ được làm sáng tỏ. Viên kẹo này đã bị đầu độc bởi chính cha của Timothy. Được biết, vào thời điểm bấy giờ, hắn đang phải đối mặt với rất nhiều khoản nợ chồng chất. Hắn đã mưu tính đến chuyện giết con để nhận số tiền bảo hiểm mà hắn đã mua cho con mình trước đó. Câu chuyện kinh dị có thật này còn rúng động hơn khi vào đêm Halloween ấy, kẻ thủ ác còn đưa kẹo cho 4 đứa trẻ khác, trong đó có cả đứa con gái của hắn, Elizabeth. Thật may mắn khi không ai trong số chúng ăn kẹo, ngoại trừ Timothy. Cậu bé đã tử vong, O’Bryan lĩnh án tử hình năm 1984.

2. Tự tử để…… trang trí cho ngày lễ Halloween

Năm 2005, một phụ nữ 42 tuổi đã quyết định tự tử bằng cách treo cổ trên một cành cây lớn bên đường, trong khu dân cư. Sự thật còn kinh hoàng hơn khi vụ án này được điều tra và làm rõ. Người phụ nữ 42 tuổi thực chất đã treo cổ tự vẫn, chỉ để trang trí cho ngày Halloween mà không phải do mục đích nào khác.

2
Ảnh minh họa

Và ở góc độ nào đó, cô đã “thành công”. Xác của cô vẫn treo ở trên cây và mặc dù có biết bao người qua lại, không ai nghĩ rằng đó chính là xác chết của cô. Mọi người chỉ nghĩ rằng, người phụ nữ đang đung đưa theo gió này là một vật trang trí. Đây là một trong những câu chuyện kinh dị có thật kỳ cục nhất.

3. Con trai chặt đầu mẹ và vứt xác trên đường phố

Vào năm 2014, trong một đêm ở đảo Long Island ngay trước thềm Halloween, một cơ thể bị chặt đầu đã được tìm thấy trên đường. Trước đó, không ai nghĩ rằng đây là một xác chết mất đầu thực sự. Đối với những người qua đường, họ chỉ đơn giản nghĩ rằng, đây là một trò lừa ngày Halloween mà thôi.

3
Ảnh minh họa

Sự thật là Derek Ward, 35 tuổi, đã sử dụng một con dao nhà bếp để giết rồi chặt đầu mẹ mình, bà Patricia. Sau khi đặt xác của mẹ trên đường, anh ta đã tự sát bằng cách nhảy vào lửa.

4. Vụ nổ bất ngờ trong kỳ nghỉ Halloween

Năm 1963, nhiều người đã quyết định dành trọn đêm Halloween tại Cung Thể thao Indiana Farmers, thuộc Indianapolis, Indiana, Mỹ để xem triển lãm trượt băng mang tên “Holiday on Ice”.

4
Ảnh minh họa

Đột nhiên, một luồng khí bất chợt phát ra ở khu vực thương mại của cung thể thao này. Và trong căn phòng đông người, chỉ trong phút chốc đã ngập tràn khí ga. Chuông reo và một vụ nổ lớn đã bùng lên. Câu chuyện kinh dị có thật này đã gây ra cái chết của 74 người, gần 400 người bị thương.

5. Một sinh viên Nhật ở Mỹ đã gõ nhầm cửa phòng

Năm 1992, một sinh viên du học 16 tuổi, người Nhật Bản, có tên là Yoshihiro Hattori, đã hóa trang và ăn mặc giống như nhân vật John Travolta trong bộ phim chính kịch, “Saturday Night Fever”. Cậu đã đi đến một bữa tiệc Halloween tại Baton Rouge, bang Louisiana, Mỹ. Nhưng đáng buồn, cậu đã đến nhầm nhà và gõ nhầm cửa. Chủ nhà đã quá hoảng sợ với vị khách đầy bất ngờ này. Kết quả là, họ đã bắn chết Hattori.

5
Ảnh minh họa

Chủ nhà sau đó đã được tuyên trắng án và không làm điều gì sai trái. Còn mẹ của Hattori tại Nhật Bản chỉ biết tiếc thương con và muốn nước Mỹ ra luật kiểm soát việc sử dụng súng.

7. Kẻ giết người đeo mặt nạ của nhân vật giết người trong bộ phim Scream

Trong bộ phim kinh dị Scream, nhân vật kẻ giết người đã đeo chiếc mặt nạ Ghostface bất hủ, và giết những người trong thành phố của họ. Tuy nhiên, dù kinh dị đến đâu thì nó vẫn chỉ là một bộ phim.

6
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, vào đêm Halloween năm 2013, nó đã trở thành câu chuyện kinh dị có thật. Một người đàn ông đã đeo mặt nạ Ghostface giống như trong bộ phim Scream và giết chết Anthony Seaberry, 19 tuổi rồi biến mất vào trong bóng đêm.

7. Vụ biểu tình và đánh lộn kinh hoàng giữa cảnh sát và hàng nghìn học sinh tại Kew.

Năm 1945, thành phố Toronto, Canada đã chứng kiến một cuộc bạo động lớn, bị gây ra bởi hàng nghìn học sinh trung học, vũ khí của chúng là lửa và xăng. Khi cảnh sát xuống đường, những thanh thiếu niên gây ra vụ cháy nổ không những không chạy trốn, mà còn chiến đấu chống lại cảnh sát.

7
Ảnh minh họa

Chúng ném đá vào cảnh sát và tìm cách chặn xe cứu hỏa. Ngay sau đó, 14 đứa trẻ đã bị bắt giữ. Ngay sau đó, hàng nghìn học sinh trung học khác đã gây náo loạn, biểu tình và đánh lộn đòi thả tự do cho 14 thanh thiếu niên kia. Cảnh sát thậm chí phải dùng tới vòi xịt nước áp lực để giải tán đám đông.

8. Người đàn ông mở cửa cho người xin kẹo, kết quả là bị sát hại.

Năm 1982, khi Marvin Brandland, 69 tuổi, đang chuẩn bị đi ngủ sao một đêm phát kẹo Halloween mệt nhoài cho trẻ con trong vùng, ông nghe thấy tiếng chuông cửa. Brandland “lọc cọc” ra mở cửa, và ông nhìn thấy một người đang đứng trước mặt với một chiếc bao tải trùm lên đầu, khoét 2 lỗ thủng ở mắt. Người này nói: “cho kẹo hoặc bị ghẹo. Hãy đưa tiền ra, không tao sẽ bắn”.

8
Ảnh minh họa

Hắn rút súng và khống chế Brandland, bắt ông xuống tầng hầm. Tuy nhiên, Brandland chỉ nghĩ đơn giản rằng, đây là một trò đùa ngày Halloween của một thành viên nào đó trong gia đình ông. Bởi chỉ có người trong nhà mới biết két sắt nằm ở tầng hầm. Kết cục là ông đã bị đánh, rồi bị bắn chết. Câu chuyện kinh dị có thật này một lần nữa lại làm rúng rộng cộng đồng.

9. Người cha dượng quỷ dữ “ám” con trai của mình suốt đời

Vào đêm Halloween năm 1984, một câu chuyện kinh dị có thật đã làm người dân Mỹ ám ảnh. Thay vì thưởng thức một đêm Halloween nhẹ nhàng với những chị em của mình là Tiffany, 11 tuổi, Tamara, 10 tuổi, cậu bé này đã phải trải qua một đêm ám ảnh kinh hoàng với người cha dượng trẻ tuổi. Tên hắn là David Andrew, 26 tuổi, đã đâm chết vợ mình trước khi giết người chị gái của vợ. Tiếp đó, kẻ thủ ác đã chạy xuống phòng của cậu bé Massey với một bộ dạng đẫm máu, hắn bắt cóc Massey.

9
Ảnh minh họa

Hai ngày sau, cảnh sát đã tìm thấy cậu bé 8 tuổi này, Massey vẫn sống, còn người cha quỷ dữ đã cố gắng tự tử, nhưng không thành. Cảnh sát đã bỏ tù Andrew, tuy nhiên, thật đáng kinh ngạc khi mà Andrew đang được quyền xin phúc khảo sau bao năm ở tù. Andrew có đủ điều kiện để được thả tự do vào tháng tới. Đây là điều mà hiện nay, Massay, đã 41 tuổi, đang chống trả và phản đối quyết liệt.

 

Trò lừa ngày Halloween: Vụ tai nạn giả này đáng sợ đến nỗi người dân Mỹ phải báo cảnh sát

Halloween là một dịp thích hợp để thực hiện những ý tưởng quái đản nhưng đôi khi, những trò lừa ngày Halloween này lại trở nên quá đà. Tại Mỹ, một vụ tai nạn giả đã được dàn dựng công phu, khiến người dân sợ đến nỗi phải báo cảnh sát.