Thứ năm, 10/10/2019, 14:06 PM
  • Click để copy

Công an nhắc nhở, yêu cầu Hiếu Orion gỡ bỏ hình ảnh phản cảm ở Mã Pí Lèng

Công an huyện Mèo Vạc (Hà Giang) nhắc nhở và yêu cầu nhóm Hiếu Orion gỡ bỏ đoạn clip, hình ảnh phản cảm trên đèo Mã Pí Lèng.

hieu-orion-khoa-than-o-ma-pi-leng-xin-loi-san-sang-chiu-phat
Bức ảnh phản cảm gây phẫn nộ trong cộng đồng mạng. Hiếu Orion đứng thứ 2 từ trái sang.

Diễn biến mới nhất liên quan đến vụ việc Trần Chí Hiếu (Hiếu Orion) cùng 3 người bạn "khỏa thân" chụp ảnh ở Mã Pì Lèng (Mèo Vạc, Hà Giang), đoạn gần khách sạn Panorama đang khiến dư luận phẫn nộ.

Trao đổi với báo chí, ông Cao Văn Toản – Trưởng công an huyện Mèo Vạc cho biết, sẽ tiến hành nhắc nhở Trần Chí Hiếu và 3 người đàn ông vì hành vi "khỏa thân" ở Mã Pì Lèng. Đồng thời  yêu cầu nhóm người này dỡ bỏ những hình ảnh phản cảm trên.

Lý do, là vì pháp luật hiện tại chưa quy định cụ thể về xử phạt hành vi này. Thẩm quyền xử lý vi phạm thuộc về Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch tỉnh Hà Giang.

Chiều qua (9/10), các cơ quan chức năng tỉnh Hà Giang đã có cuộc họp khẩn cấp để bàn về việc xử lý đối với Hiếu Orion và nhóm bạn "khỏa thân" chụp ảnh trên Mã Pì Lèng.

Tuy nhiên, đến nay hình thức xử lý nhóm người này vẫn chưa được công bố đến dư luận. Trong khi đó, trên mạng xã hội cộng đồng mạng đến nay vẫn chưa hết phẫn nộ với những hình ảnh mà Hiếu Orion cùng 3 người đàn ông chụp trên đèo Mã Pì Lèng.