Đà Nẵng sẽ miễn phí 100% giá vé tham quan những địa điểm nào?

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 09/12/2020, 18:28 PM
  • Click để copy

Đà Nẵng sẽ miễn phí 100% giá vé tham quan những địa điểm nào?

Đà Nẵng sẽ miễn phí tham quan ở danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng, Bảo tàng Đà Nẵng và Bảo tàng Điêu khắc Chăm.

Danh thắng Ngũ Hành Sơn. Ảnh: A. Vinh.

Danh thắng Ngũ Hành Sơn. Ảnh: A. Vinh.

Ngày 9/12, trong khuôn khổ kỳ họp thứ 16, HĐND thành phố Đà Nẵng khóa IX, các đại biểu đã thảo luận, xem xét, thống nhất thông qua nghị quyết về miễn 100% phí tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn và các công trình văn hóa, bảo tàng trên địa bàn trong năm 2021.

Theo đó, từ ngày 1/1/2021 đến hết năm 2021, thành phố Đà Nẵng miễn thu phí tham quan đối với khách du lịch trong và ngoài nước khi đến tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn, Bảo tàng Mỹ thuật Đà Nẵng, Bảo tàng Đà Nẵng và Bảo tàng Điêu khắc Chăm.

Việc miễn phí tham quan danh thắng Ngũ Hành Sơn và các công trình văn hóa, bảo tàng nhằm mục đích tiếp tục tăng cường thu hút khách du lịch để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội thành phố, tạo ra gói sản phẩm có tính cạnh tranh đối với các điểm đến khác trong khu vực. Qua đó, giúp các doanh nghiệp vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Đưa không gian nơi diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của triều đình nhà Nguyễn phục vụ du lịch

Đưa không gian nơi diễn ra nhiều sự kiện trọng đại của triều đình nhà Nguyễn phục vụ du lịch

01/01/2021 15:11

Nhân dịp chào năm mới 2021, vào sáng ngày 1/1, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế tổ chức khai trương không gian Ngọ Môn phục vụ du lịch.

Đón những du khách đầu tiên đến Thừa Thiên Huế bằng đường hàng không trong năm 2021

Đón những du khách đầu tiên đến Thừa Thiên Huế bằng đường hàng không trong năm 2021

01/01/2021 15:10

180 hành khách bay từ TP Hồ Chí Minh đáp Cảng Hàng không quốc tế Phú Bài đã được chào đón nồng nhiệt.

Countdown 2021 Thái Nguyên ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Countdown 2021 Thái Nguyên ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

31/12/2020 12:16

Countdown là gì mà sự kiện Countdown 2021 trên mạng xã hội Facebook được tìm kiếm nhiều. Countdown 2021 Thái Nguyên ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Countdown 2021 Nha Trang ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Countdown 2021 Nha Trang ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

31/12/2020 12:06

Countdown hay sự kiện countdown trên mạng xã hội Facebook được tìm kiếm nhiều. Countdown 2021 Nha Trang ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Check ngay loạt địa chỉ xem pháo hoa Countdown 2021 ở Hà Nội

Check ngay loạt địa chỉ xem pháo hoa Countdown 2021 ở Hà Nội

31/12/2020 11:33

Sắp tới thời điểm diễn ra Countdown 2021 Hà Nội. Dưới đây là gợi ý những địa chỉ ở gần các điểm xem bắn pháo hoa tại Hà Nội càng trở nên đắt khách.

Ở Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đi xem countdown ở đâu?

Ở Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc đi xem countdown ở đâu?

30/12/2020 19:10

Countdown là sự kiện thu hút đông đảo người dân và du khách tham dự. Đây chính là khoảnh khắc tạm biệt năm cũ, chào đón năm mới.

Countdown 2021 TP HCM ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Countdown 2021 TP HCM ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

30/12/2020 17:00

Countdown hay sự kiện countdown trên mạng xã hội Facebook được tìm kiếm nhiều. Countdown 2021 TP HCM ở đâu? Tổ chức ở địa điểm nào?

Mùa lễ hội cuối năm 2020: Countdown 2021 Hà Nội ở đâu?

Mùa lễ hội cuối năm 2020: Countdown 2021 Hà Nội ở đâu?

30/12/2020 16:52

Mùa lễ hội cuối năm 2020 với điểm nhấn là Countdown chính để đánh dấu một năm cũ qua đi và chào đón năm mới. Xem countdown 2021 Hà Nội ở đâu?

3 điểm cắm trại cho hội xê dịch đón năm mới

3 điểm cắm trại cho hội xê dịch đón năm mới

30/12/2020 14:09

Những địa điểm gần với thiên nhiên sau là chốn lý tưởng giúp bạn tạm ngắt "kết nối công nghệ", thư giãn, sạc đầy năng lượng sau chuỗi ngày bận rộn.