Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán - Chuyên Toán tỉnh Bình Phước

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 19/07/2020, 15:13 PM
  • Click để copy

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán - Chuyên Toán tỉnh Bình Phước

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán - Chuyên Toán tỉnh Bình Phước đang được giải chi tiết. Mời bạn đọc quan tâm theo dõi và tham khảo đáp án dưới đây.

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán - Chuyên Toán tỉnh Bình Phước

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán - Chuyên Toán tỉnh Bình Phước

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán - Chuyên Toán tỉnh Bình Phước

Theo lịch đã phổ biến, hôm nay 19/7, học sinh tỉnh Bình Phước sẽ bước vào môn thi khối chuyên của kỳ thi vào lớp 10 năm học 2020 - 2021.

Cụ thể, chiều nay 19/7, tỉnh Bình Phước tổ chức thi tuyển sinh vào lớp 10 với bộ môn Toán thuộc khối chuyên Toán. Môn Toán thi dưới hình thức thi tự luận và trắc nghiệm thời gian làm bài 120 phút.

Thí sinh có đủ số bài thi, không vi phạm quy chế đến mức bị hủy bài thi, không có bài thi điểm 0 thì mới đủ điều kiện xét tuyển.

Trước đó, hôm qua các em đã hoàn tất thủ tục dự thi, đính chính sai sót thông tin và nghe phổ biến quy chế thi vào lớp 10 năm 2020.

Đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán - Chuyên Toán tỉnh Bình Phước

Đang được chúng tôi tiếp tục cập nhật, "bấm F5" để theo dõi....

Đáp án đề thi vào lớp 10 năm 2020 môn Toán - Chuyên Toán tỉnh Bình Phước

Đang được chúng tôi tiếp tục cập nhật, "bấm F5" để theo dõi....

Bài liên quan
Có thể xử lý hình sự nam tiếp viên hàng không khiến dịch COVID-19 lây ra ngoài

Có thể xử lý hình sự nam tiếp viên hàng không khiến dịch COVID-19 lây ra ngoài

01/12/2020 19:27

Hành vi tiếp xúc với người khác tại nơi cách ly của nam tiếp viên hàng không (bệnh nhân 1342) khiến dịch COVID-19 lây ra ngoài có thể bị truy cứu về tội làm lây lan dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho người.

Thầy giáo bị tố sàm sỡ 2 nữ sinh nói gì?

Thầy giáo bị tố sàm sỡ 2 nữ sinh nói gì?

01/12/2020 19:06

Theo lời một nữ sinh, ông C đã dùng tay sờ vào vùng kín của nữ sinh này, trong khi ông C lại cho rằng dùng tay vò đầu, vỗ vai, bóp eo em nữ sinh.

Nữ chủ quán bánh xèo miền Trung bị khởi tố vì tội hành hạ 2 nhân viên

Nữ chủ quán bánh xèo miền Trung bị khởi tố vì tội hành hạ 2 nhân viên

01/12/2020 18:49

Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) đã khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết vì hành hạ dã man 2 nhân viên cùng quê Quảng Ngãi.

Vụ bác sĩ bị cáo buộc hiếp dâm: Tòa trả hồ sơ điều tra bổ sung 4 vấn đề

Vụ bác sĩ bị cáo buộc hiếp dâm: Tòa trả hồ sơ điều tra bổ sung 4 vấn đề

01/12/2020 18:31

Sáng 1/12, sau nhiều ngày xét xử HĐXX TAND TP Huế đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án bác sĩ bị cáo buộc hiếp dâm nữ điều dưỡng.

2 ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, Thủ tướng yêu cầu làm rõ trách nhiệm

2 ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng, Thủ tướng yêu cầu làm rõ trách nhiệm

01/12/2020 17:14

Thủ tướng yêu cầu làm rõ trách nhiệm việc lây nhiễm COVID-19 ra cộng đồng, người đứng đầu Chính phủ gọi điện lãnh đạo TPHCM và Bộ Y tế yêu cầu có biện pháp mạnh hơn.

Tử vi ngày mai 2/12/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

Tử vi ngày mai 2/12/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết

01/12/2020 16:39

Tử vi ngày mai 2/12/2020 của 12 cung hoàng đạo chi tiết tử vi hàng ngày, tử vi ngày mai chi tiết về sức khỏe, công danh, tiền bạc, tình cảm...chòm sao Song Tử, Thiên Bình, Bạch Dương, Cự Giải...

Phú Lê và đàn em sắp hầu tòa về tội 'Cố ý gây thương tích'

Phú Lê và đàn em sắp hầu tòa về tội 'Cố ý gây thương tích'

01/12/2020 15:50

Ngày 15/12 tới đây, Phú Lê (tức Lê Văn Phú) cùng 2 đàn em sẽ bị TAND huyện Đan Phượng (Hà Nội) đưa ra xét xử về tội “Cố ý gây thương tích”.

Đề tài Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 50 - năm 2021 về đại dịch Covid-19

Đề tài Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 50 - năm 2021 về đại dịch Covid-19

01/12/2020 15:30

Cuộc thi Viết thư Quốc tế UPU lần thứ 50 - UPU 2021 có đề tài yêu cầu học sinh chia sẻ trải nghiệm về đại dịch Covid-19. Hạn cuối nộp bài dự thi là 28/2/2021.

Tìm thấy thi thể một nữ du khách bị lũ cuốn trôi ở Lâm Đồng

Tìm thấy thi thể một nữ du khách bị lũ cuốn trôi ở Lâm Đồng

01/12/2020 14:46

Lúc 13h30 ngày 1/12, lực lượng chức năng đã tìm thấy một thi thể dưới sông Đa Nhim, được cho là một trong hai nữ du khách bị nước lũ cuốn trôi vào chiều 29/11 vừa qua.