| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ sáu, 10/07/2020, 07:08 AM
  • Click để copy

Decao công khai thả thính Binz giữa tin đồn người yêu cũ hẹn hò với nam rapper

Binz được Decao công khai nhắc đến trong dòng trạng thái trên story của mình. Không hiểu động thái này của anh chàng có ý nghĩa gì nhưng fan của Châu Bùi thì cực kỳ thích thú.

Những ngày qua thông tin Châu Bùi hẹn hò với rapper đình đám Binz khiến cư dân mạng xôn xao. Vậy là sau khi chia tay Decao được 7 tháng, cô nàng đã tìmd được bến đỗ tình yêu mới cho mình. Người trong cuộc không hề lên tiếng trước tin đồn nhưng lại có nhiều động thái được cho là xác nhận. Chẳng hạn như Binz chỉ follow duy nhất Châu Bùi trên Instagram. Trong khi đó, Châu Bùi lên tiếng phản đối việc mọi người gọi Binz là badboy.

1

Trong lúc nước sôi lửa bỏng như vậy thì một nhân vật khác lại có động thái không thể ngờ đó là Decao - người yêu cũ của Châu Bùi. Cụ thể, anh chàng đã đăng tải một hình ảnh trên mạng xã hội có dòng chữ Decao hẹn hò với Binz kèm theo dòng cảm xúc: 'My love's on fire' - Tình yêu của tôi đang bùng cháy.

Không chỉ vậy anh chàng còn mạnh miệng tuyên bố: 'Em cặp thằng nào, tôi tán thằng đó'.

2

Chắc hẳn Decao chỉ đang trêu đùa thôi nhưng động thái này đã khiến netizen phì cười. Bởi nếu như vậy thì Châu Bùi lại là nữ phụ trong một chuyện tình đam mỹ?

Binz và Decao!

Binz và Decao!

Châu Bùi bất đắc dĩ trở thành nữ phụ?

Châu Bùi bất đắc dĩ trở thành nữ phụ?

Bài liên quan
Lịch chiếu phim Lưu ly mỹ nhân sát

Lịch chiếu phim Lưu ly mỹ nhân sát

08/08/2020 09:56

Lịch chiếu phim Lưu ly mỹ nhân sát vào khung giờ nào, ngày nào? Link xem Lưu ly mỹ nhân sát vietsub.

Maya nhờ luật sư can thiệp khi bị nhắc tên 'single mom' gạ tình trai trẻ

Maya nhờ luật sư can thiệp khi bị nhắc tên 'single mom' gạ tình trai trẻ

08/08/2020 09:23

Maya tỏ ra hết sức bức xúc khi bỗng dưng bị lôi tên và hình ảnh vào bài viết bịa đặt được lan truyền trên cộng đồng mạng.

Gia sản toàn siêu xe, đồng hồ xịn của chàng trai nhận hoa từ Hoa hậu Hương Giang

Gia sản toàn siêu xe, đồng hồ xịn của chàng trai nhận hoa từ Hoa hậu Hương Giang

08/08/2020 07:00

Matt Liu sở hữu nhiều siêu xe và những chiếc đồng hồ có giá hàng trăm triệu đến hàng tỷ đồng. Cuộc sống xa hoa của anh chàng thực sự không phải hạng vừa.

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân làm Chủ tịch Hội nhạc sĩ VN nhiệm kỳ 4

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân làm Chủ tịch Hội nhạc sĩ VN nhiệm kỳ 4

08/08/2020 06:00

Nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân tái đắc cử Chủ tịch Hội nhạc sĩ VN tại Đại hội Hội Nhạc sĩ VN khóa 10 vừa diễn ra ở Hà Nội ngày 6- 7/8.

Hương Giang chính thức thoát ế, chọn CEO Singapore Matt Liu

Hương Giang chính thức thoát ế, chọn CEO Singapore Matt Liu

07/08/2020 23:43

Hương Giang dưới sự cố vấn nhiệt tình của hội chị em đã quyết định trao hoa cho Matt Liu. Đây là cái kết đã được nhiều người dự đoán từ trước.

Lưu Ly Mỹ nhân sát : Viên Băng Nghiên và Trương Dư Hi gây sốt vì quá xinh đẹp

Lưu Ly Mỹ nhân sát : Viên Băng Nghiên và Trương Dư Hi gây sốt vì quá xinh đẹp

07/08/2020 19:20

Lưu Ly Mỹ nhân sát Viên Băng Nghiên và Trương Dư Hi đóng vai chị em ruột trong một nhà, yêu thương thân thiết với nhau như hình với bóng.

Sao Việt hôm nay: Ngọc Trinh trẻ như gái 18, Tim phủ nhận tin đồn hẹn hò

Sao Việt hôm nay: Ngọc Trinh trẻ như gái 18, Tim phủ nhận tin đồn hẹn hò

07/08/2020 19:00

Ngọc Trinh ăn gian tuổi tác với phong cách "bánh bèo".

Mai Phương Thúy bị Noo Phước Thịnh công khai 'thả bả'

Mai Phương Thúy bị Noo Phước Thịnh công khai 'thả bả'

07/08/2020 14:20

Trên trang cá nhân, Noo Phước Thịnh đăng ảnh cực kỳ tình tứ với Mai Phương Thúy kèm theo lời trách móc cực kỳ đáng yêu. Cứ thế này bảo bảo fan không mạnh tay 'đẩy thuyền'.

Nhan sắc nóng bỏng của nữ chính vướng tin đồn hẹn hò với Tim sau 2 năm ly hôn

Nhan sắc nóng bỏng của nữ chính vướng tin đồn hẹn hò với Tim sau 2 năm ly hôn

07/08/2020 11:07

Cô gái vướng tin đồn hẹn hò với Tim sở hữu body nuột nà và gương mặt xinh đẹp.