| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

TTVN
Thứ tư, 11/03/2020, 21:45 PM
  • Click để copy

Đến hồ chứa nước để chơi, hai học sinh ở Quảng Trị tử vong

Hai học sinh ở tỉnh Quảng Trị không may bị trượt chân ngã xuống hồ dẫn đến tử vong.

Hiện trường vụ việc đau lòng.

Hiện trường vụ việc đau lòng.

Vào tối 11/3, ông Lê Minh Quốc, Chủ tịch UBND phường 4 (TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) thông tin rằng, trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ đuối nước khiến 2 em học sinh tử vong.

Trước đó, vào buổi chiều cùng ngày, có 3 em học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở phường 4 đã rủ nhau cùng tới khu vực hồ chứa nước gần nhà để chơi.

Tiếp đó, em Trần Quốc B. (9 tuổi) và em Trần Xuân N. (11 tuổi, cùng trú tại khu phố 2, phường 4) đi xuống khu vực cống xả nước chơi đùa.

Tuy nhiên, hai em không may bị trượt chân ngã xuống hồ. Khu vực cống xả nước sâu khoảng 1,5 mét.

Em học sinh còn lại thấy sự việc này nên đã chạy đi gọi người dân đến hỗ trợ. Khi mọi người ứng cứu và đưa 2 em lên bờ thì cả hai em đã tử vong.

Được biết, nhà hai em này chỉ cách nhau khoảng 100 m. Hiện gia đình đang tiến hành lo hậu sự cho hai em học sinh.

Bài liên quan
Chương trình giảm tải môn Địa lý 6 chính thức của Bộ Giáo dục
Chương trình giảm tải môn Địa lý 6 chính thức của Bộ Giáo dục
08/04/2020 22:36

Chương trình giảm tải môn Địa lý 6 chính thức của Bộ Giáo dục dựa trên sách giáo khoa của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam nhằm phù hợp với hoàn cảnh dịch bệnh hiện tại.

Chương trình giảm tải môn Lịch Sử lớp 11 chính thức của Bộ Giáo dục
Chương trình giảm tải môn Lịch Sử lớp 11 chính thức của Bộ Giáo dục
08/04/2020 22:35

Chương trình giảm tải môn Lịch Sử lớp 11 chính thức của Bộ Giáo dục có những điểm gì đáng chú ý. Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Chương trình giảm tải môn Hóa Học lớp 10 chính thức của Bộ Giáo dục
Chương trình giảm tải môn Hóa Học lớp 10 chính thức của Bộ Giáo dục
08/04/2020 22:35

Chương trình giảm tải môn Hóa Học lớp 10 chính thức của Bộ Giáo dục có gì đặc biệt. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Chương trình giảm tải môn Địa lý lớp 10 chính thức của Bộ Giáo dục
Chương trình giảm tải môn Địa lý lớp 10 chính thức của Bộ Giáo dục
08/04/2020 22:35

Chương trình giảm tải môn Địa lý lớp 10 chính thức của Bộ Giáo dục. Điều chỉnh nội dung dạy và học khối THPT học kỳ II năm học 2020-2021 của Bộ GD&ĐT.

Công an Thái Bình thông tin vụ khởi tố, bắt giam doanh nhân bất động sản
Công an Thái Bình thông tin vụ khởi tố, bắt giam doanh nhân bất động sản
08/04/2020 22:11

Mâu thuẫn vì vận chuyển một gói tài liệu của công ty lên Hà Nội bị giao muộn, hai vợ chồng nữ đại gia Dương Đường cùng đàn em tra hỏi, đánh đập lái xe.

Phó công an phường Đông Ngạc từng ăn uống với bệnh nhân 243 khiến cả đơn vị bị cách ly
Phó công an phường Đông Ngạc từng ăn uống với bệnh nhân 243 khiến cả đơn vị bị cách ly
08/04/2020 22:11

Có trường hợp F1 là đồng chí Phó trưởng CAP Đông Ngạc đã ăn cơm cùng bệnh nhân 243 sau đó về sinh hoạt với đơn vị.

Chung cư Đống Đa xuống cấp nghiêm trọng, cũ kỹ làm xấu mỹ quan đô thị Huế
Chung cư Đống Đa xuống cấp nghiêm trọng, cũ kỹ làm xấu mỹ quan đô thị Huế
08/04/2020 20:06

Nằm ngay ở trung tâm TP Huế (Thừa Thiên Huế), khu chung cư Đống Đa đang ngày xuống cấp theo thời gian, màu sắc cũ kỹ như “vệt đen” trên bức tranh mỹ quan đô thị Huế.

Nữ doanh nhân Dương Đường là ai? Chân dung nữ đại gia Thái Bình bị bắt vì 'Cố ý gây thương tích'
Nữ doanh nhân Dương Đường là ai? Chân dung nữ đại gia Thái Bình bị bắt vì 'Cố ý gây thương tích'
08/04/2020 19:04

Nữ doanh nhân Dương Đường là ai? Vợ chồng doanh nhân Nguyễn Thị Dương khá nổi tiếng ở Thái Bình cũng như trên mạng xã hội.

'Tiết lộ sốc' về nguyên nhân nữ đại gia Thái Bình bị bắt
'Tiết lộ sốc' về nguyên nhân nữ đại gia Thái Bình bị bắt
08/04/2020 18:50

Nữ đại gia Thái Bình vừa bị khởi tố bắt giam chính là bà Nguyễn Thị Dương - Giám đốc công ty Bất động sản Đường Dương nổi tiếng trên mạng về độ chịu chơi, quan hệ rộng.