| Hà Nội 34°C /57% weather

Tiện ích

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay, tàu

adv
Thứ sáu, 27/03/2020, 13:03 PM
  • Click để copy

Diễn viên nhí Kim Yoo Bin gây sốc khi phát ngôn về 'phòng chat tình dục'

Diễn viên nhí Kim Yoo Bin đã có phát ngôn không đúng mực về “phòng chat tình dục” và khiến không ít người phẫn nộ.

Diễn viên nhí Kim Yoo Bin bị chỉ trích vì đưa ra quan điểm sai lệch về

Diễn viên nhí Kim Yoo Bin bị chỉ trích vì đưa ra quan điểm sai lệch về "phòng chat thứ N".

“Phòng chat thứ N” bao gồm loạt phòng chat trên nền tảng Telegram, nơi người dùng chia sẻ công khai những video bạo lực, khiêu dâm, xúc phạm thân thể phụ nữ. Theo số liệu thống kê, tại đây có 74 nạn nhân, trong đó có 16 người là trẻ vị thành niên. Những kẻ này nắm giữ thông tin cá nhân của nạn nhân, đe dọa họ quay những video bị bạo lực tình dục.

Trước làn sóng phẫn nộ của người dân đối với những kẻ cầm đầu “phòng chat thứ N”, thì hôm 24/3, diễn viên nhạc kịch Kim Yoo Bin đã bày tỏ quan điểm về vấn đề này. Tuy nhiên, diễn viên nhí nhận phải chỉ trích sau đó. Thậm chí, Kim Yoo Bin còn khẳng định: “Mấy người có chắc mình không nằm trong số 260.000 người tham gia vào đó?”.

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái này đã liên tục bị công chúng chỉ trích. Thậm chí nhiều người khẳng định Kim Yoo Bin nhận thức không đúng về vụ việc và cho rằng bố mẹ cùng công ty quản lý phải có trách nhiệm trong việc kiểm soát hành động của trẻ vị thành niên. Bố của Kim Yoo Bin đã gặp gỡ truyền thông và bật khóc khi xin khán giả tha thứ cho con trai.

Kim Yoo Bin sinh năm 2004, ra mắt công chúng vào năm 2013 qua một vở nhạc kịch. Cậu bé dần trở nên phổ biến hơn với công chúng sau khi tham gia chương trình Mukbo Dinosaur Tino của đài EBS vào năm 2014.

Bài liên quan
Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
27/03/2020 20:01

Phó Mạnh Bá - Thành Hóa năm thứ 14 là ai? Mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Sao Việt hôm nay: Chí Trung đáp trả khi bị 'xỏ xiên' chuyện bạn gái, vợ Cường Đô la bị nghi mang thai
Sao Việt hôm nay: Chí Trung đáp trả khi bị 'xỏ xiên' chuyện bạn gái, vợ Cường Đô la bị nghi mang thai
27/03/2020 19:00

Đăng ảnh bên bạn gái nhưng bị "đá đểu", Chí Trung không ngần ngại lên tiếng đáp trả.

Bị cho là đang đi khách ở nước ngoài, Ngọc Trinh gay gắt đáp trả
Bị cho là đang đi khách ở nước ngoài, Ngọc Trinh gay gắt đáp trả
27/03/2020 17:53

Giữa mùa dịch Covid-19, Ngọc Trinh đã chọn cuộc sống giản dị trong biệt thự 50 tỷ của mình như đọc sách, chăm sóc vườn tược và hát karaoke. Vì thế khi bị cho rằng đang đi khách ở nước ngoài cô đã đáp trả gay gắt.

Phản ứng mới nhất của MC Phan Anh sau khi bị ném đá vì cảm ơn Covid-19
Phản ứng mới nhất của MC Phan Anh sau khi bị ném đá vì cảm ơn Covid-19
27/03/2020 17:31

Mặc cho những bình luận ném đã vì status 'cảm ơn Covid-19' MC Phan Anh vẫn vui vẻ cập nhật tình hình treo cờ đỏ sao vàng trong khu chung cư, cập nhật kế hoạch đi du lịch cuối tuần...

Quan Hồng - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
Quan Hồng - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?
27/03/2020 17:01

Thành Hóa năm thứ 14 chuẩn bị phát sóng. Đây được dự đoán là bộ phim đam mỹ sẽ soán ngôi Trần Tình Lệnh. Bộ phim có sự tham gia của nam diễn viên Quan Hồng. Vậy, Quan Hồng - Thành Hóa năm thứ 14 là ai?

Nam Per bạn Lê Bảo là ai?
Nam Per bạn Lê Bảo là ai?
27/03/2020 13:38

Nam Per thời gian gần đây đang bị tạm giữ vì tội danh tàng trữ ma túy.

Phòng chat thứ N là gì và bê bối tình dục liên quan phòng chat N?
Phòng chat thứ N là gì và bê bối tình dục liên quan phòng chat N?
27/03/2020 13:17

Phòng chat thứ N là gì và bê bối tình dục liên quan phòng chat N? Truyền thông Hàn Quốc phát hiện không ít các nhân vật nổi tiếng nằm trong 10.000 tài khoản trả phí xem video có nội dung nhạy cảm trên "phòng chat thứ N".

Diễn viên nhí Kim Yoo Bin gây sốc khi phát ngôn về 'phòng chat tình dục'
Diễn viên nhí Kim Yoo Bin gây sốc khi phát ngôn về 'phòng chat tình dục'
27/03/2020 13:03

Diễn viên nhí Kim Yoo Bin đã có phát ngôn không đúng mực về “phòng chat tình dục” và khiến không ít người phẫn nộ.

Lịch chiếu phim Thành hóa năm thứ 14
Lịch chiếu phim Thành hóa năm thứ 14
27/03/2020 12:13

Phim Thành hóa năm thứ 14 được dự đoán là bộ phim sẽ gây sóng lớn trong cộng đồng phim vào tháng 4 tới đây. Mọi người cập nhật Lịch chiếu phim Thành hóa năm thứ 14 tại đây.