Thứ bảy, 12/11/2022, 08:26 AM
  • Click để copy

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường là ai? Thông tin về bộ phim Khanh Khanh nhật thường..

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường

Diễn viên phim Khanh Khanh nhật thường

Khanh khanh nhật thường diễn viên

Khanh khanh nhật thường là dự án cổ trang vừa mới lên sóng. Dù mới lên sóng nhưng bộ phim được đánh giá sẽ mang lại sức hút lớn đối với những fan mê phim cổ trang Trung Quốc. Vậy, Khanh khanh nhật thường diễn viên là ai?

Thông tin về bộ phim Khanh khanh nhật thường

Tên khác: New Life Begins

Thể loại: Lãng mạn, ẩm thực, đời thường

Đơn vị sản xuất: iQIYI, Tân Lệ TV, Cuồng Hoan Giả Điện Ảnh

Nền tảng phát sóng: iQIYI

Tổng giám chế: Lưu Văn Dương

Đạo diễn: Triệu Khải Thần

Tổng sản xuất: Dương Bội, Lưu Văn Dương

Nhà sản xuất: Vương Hiểu Yến, Cao Viễn

Biên kịch: Kỷ Tang Nhu, Đinh Lộ

Tổng giám kịch bản: Trịnh Trác Quần

Ngày lên sóng: 10/11/2022

Số tập dự kiến: 40 tập

Khanh khanh nhật thường diễn viên

Khanh khanh nhật thường diễn viên chính

Bạch Kính Đình vai Doãn Tranh

Doãn Tranh là Lục thiếu chủ của Tân Xuyên, có tính tình điềm đạm, trưởng thành. Tuy là một người tài năng và có tham vọng, nhưng chàng lại không được cha mình xem trọng. Bởi thế, chàng luôn phải nỗ lực đấu tranh để tự giành lấy cơ hội cho chính mình. Sau khi vô tình kết mối nhân duyên với Lý Vi, chàng dần bị thu hút và trở nên đồng điệu với nàng.

Empty

Bạch Kính Đình sinh năm 1993, được biết đến nhiều nhất qua các phim Em Là Thành Trì Doanh Lũy Của Anh và Khai Đoan. Khanh Khanh Nhật Thường là bộ phim cổ trang thứ 2 của anh sau Thiên Thịnh Trường Ca phát sóng năm 2018. Có cả nhan sắc lẫn diễn xuất, Bạch Kính Đình được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong tương lai.

Điền Hi Vi vai Lý Vi

Là một thiếu nữ đáng yêu đến từ Tế Xuyên, luôn muốn được sống yên ổn tại quê nhà. Trái với mong muốn của mình, nàng lại "may mắn" được chọn để trở thành phu nhân của Doãn Tranh và phải đến sống tại Tân Xuyên.

Điền Hi Vi sinh năm 1997, được chú ý nhờ ngoại hình trong trẻo, đáng yêu cùng đôi mắt to tròn và nụ cười rạng rỡ. Dù có nhan sắc xinh xắn, hút mắt nhưng cô nàng vẫn còn nhận về khá nhiều bình luận trái chiều về lối diễn "trợn mắt" của mình. Hy vọng với Khanh Khanh Nhật Thường, Điền Hi Vi có thể cải thiện kỹ năng diễn xuất và tiết chế được những biểu cảm quá "lố".

Empty

Khanh khanh nhật thường diễn viên phụ

Trần Tiểu Vân vai Hách Gia

Trần Tiểu Vân sinh năm 1989, xuất thân là vận động viên bơi lội nhưng vì nhiều lý do mà rẽ hướng sang diễn xuất. Cô bắt đầu được chú ý kể từ khi vào vai Nhị Tâm - nô tỳ của châu Tấn trong siêu phẩm Như Ý Truyện. Vẻ ngoài khả ái, dịu dàng của cô nhanh chóng chiếm được cảm tình từ khán giả. Ngoài Như Ý Truyện, Trần Tiểu Vân còn từng góp mặt trong các bộ phim: Hộc Châu Phu Nhân, Thanh Xuân Đấu, Đọc Tâm,...

Lưu Quán Lân vai Doãn Ngạn

Lưu Quán Lân sinh năm 1981, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2005 và đã từng tham gia nhiều bộ phim từ truyền hình đến điện ảnh, tiêu biểu là: Ở Rể, Tây Du Ký: Bỉ Khâu Quốc, Đại Tần Đế Quốc,... Anh được đánh giá là có khả năng hóa thân vào nhân vật xuất sắc cùng những cảm xúc và biểu cảm đầy đa dạng. Trong Khanh Khanh Nhật Thường, anh vào vai Tam thiếu chủ Doãn Ngạn.

Lưu Lệnh Tư vai Nguyên Anh

Lưu Lệnh Tư sinh năm 1998, từng tham gia chương trình tuyển tú Thanh Xuân Có Bạn vào năm 2020 và xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Khanh Khanh Nhật Thường là bộ phim thứ 2 của Lưu Lệnh Tư kể từ khi đá chéo sân sang diễn xuất, trước đó cô chỉ mới xuất hiện trong Yến Sơn Phái Và Bách Hoa Môn. Có gương mặt mang cảm giác sắc bén, lạnh lùng và kiêu sa, mỹ nhân sinh năm 1998 phù hợp hoàn hảo với tạo hình cổ trang.

Trương Hiểu Thần vai Doãn Tung

Trương Hiểu Thần sinh năm 1983, nổi tiếng qua các bộ phim như: Mỹ Nhân Tâm Kế, Tân Thủy Hử Truyện, Khuynh Thế Hoàng Phi, Cửu Châu Hải Thượng Mục Vân Ký,… Diễn xuất có chiều sâu và khả năng hóa thân đa dạng giúp anh nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng. Trong Khanh Khanh Nhật Thường, anh vào vai Doãn Tung - Nhị thiếu chủ của Tân Xuyên.

Xương Long vai Doãn Kỳ

Xương Long sinh năm 1990, gây ấn tượng nhờ ngoại hình toát lên vẻ thân thiện, hài hước. Anh thường đảm nhiệm các vai phụ tấu hài trong các bộ phim Hoa ngữ. Một số phim Xương Long từng tham gia là Những Đứa Con Nhà Họ Kiều, Thỉnh Quân, Bạn Học 200 Triệu Tuổi, Em Là Định Mệnh Của Anh,... Với Ngũ thiếu chủ Doãn Kỳ trong Khanh Khanh Nhật Thường, có vẻ Xương Long lại thêm vào gia tài phim ảnh của mình một nhân vật hài hước nữa.

Lưu Mỹ Hàm vai Tống Vũ

Lưu Mỹ Hàm sinh năm 1991, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với tư cách diễn viên nhí từ năm 2005, cô được đông đảo khán giả yêu mến nhờ ngoại hình xinh xắn cùng diễn xuất linh hoạt. Không dừng lại ở đó, cô còn gây ấn tượng nhờ thành tích học tập xuất sắc, khả năng ngoại ngữ đỉnh cao khi có thể nói được cả tiếng Hàn và tiếng Thái, kỹ năng ca hát và vũ đạo tốt bởi từng có thời gian hoạt động với tư cách ca sĩ thần tượng. Một số tác phẩm tiêu biểu của Lưu Mỹ Hàm là 15 Năm Chờ Đợi Chim Di Trú, Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Những Nàng Tiên Balala,...

Phạm Soái Kỳ vai Thượng Quan Tịnh

Phạm Soái Kỳ sinh năm 1998, là một nữ diễn viên mới của màn ảnh Hoa ngữ. Cô chỉ mới bắt đầu đóng phim từ năm 2019 và vẫn chưa có vai diễn nào nổi bật. Một số bộ phim có sự góp mặt của Phạm Soái Kỳ là Khai Đoan, Kính Song Thành, Anh Ấy Hoàn Hảo,...

Trần Tử Hàm vai Triệu Phương Như

Trần Tử Hàm chắc hẳn là một cái tên quen thuộc với mọt phim Hoa ngữ thế hệ cuối 9x, đầu 2000 trở về trước. Nữ diễn viên sinh năm 1975, từng rất nổi tiếng trong những năm từ 2000 - 2012. Những vai diễn làm nên tên tuổi cô là Ân Ly trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thanh Xà trong Bạch Xà Truyện, Quách Phù trong Thần Điêu Đại Hiệp, Lữ Hậu trong Thần Thoại,...

Một số diễn viên phụ khác

Lưu Manh Manh vai Đổng Hải Đường

Ngụy Tử Hân vai Tô Thận

Vương Y Dao vai Bạch Lộ

Các diễn viên của Khanh Khanh Nhật Thường đều là những gương mặt không quá quen thuộc với khán giả Việt, cũng không phải hàng top lưu lượng ở làng giải trí Hoa ngữ. Nhờ vậy mà bộ phim có được sự mới mẻ nhất định. Với một kịch bản đơn giản và nhẹ nhàng như Khanh Khanh Nhật Thường, diễn xuất của các diễn viên cũng đáp ứng ở mức độ vừa đủ tròn vai, không quá sâu sắc nhưng cũng không hời hợt hay đơ cứng. Bạn vẫn có thể cảm nhận được sự sống động của vai diễn thông qua dàn diễn viên này.

Trên đây là thông tin về Khanh khanh nhật thường diễn viên mời quý bạn đọc đón xem.

Tục dựng cây nêu trong văn hóa Tết cổ truyền của người Việt

Tục dựng cây nêu trong văn hóa Tết cổ truyền của người Việt

18/01/2024 09:29

Lễ dựng nêu hay còn gọi là lễ Thượng tiêu là nghi thức không thể thiếu trong dịp Tết Nguyên đán tại Việt Nam. Cây nêu được dựng lên cũng là lời báo hiệu ngày Tết chính thức bắt đầu.

Phim Tết 2024: Đa dạng sắc màu

Phim Tết 2024: Đa dạng sắc màu

17/01/2024 10:10

Xem phim giải trí từ lâu đã trở thành thói quen của nhiều người mỗi dịp Tết đến xuân về. Nắm bắt tâm lý đó, các nhà làm phim Việt đang rục rịch giới thiệu đến khán giả những tác phẩm với nhiều thể loại đa dạng sẽ được ra rạp vào dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Phim hài Thị Hến kén chồng 2 – Trị bệnh háu sắc của quan thầy

Phim hài Thị Hến kén chồng 2 – Trị bệnh háu sắc của quan thầy

11/01/2024 14:05

Tiếp nối thành công phim “Thị Hến kén chồng” năm 2018, hài xuân 2024 năm nay, Thiên Bình Audio sẽ cho ra mắt “Thị Hến kén chồng 2”, dự kiến được công chiếu trên kênh Youtobe: Thiên Bình Official ngày 29/1/2024.

Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng hợp tác với Vương quốc Anh về du lịch thám hiểm hang động

Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng hợp tác với Vương quốc Anh về du lịch thám hiểm hang động

11/01/2024 12:06

Mới đây, tại thị trấn Phong Nha (huyện Bố Trạch, Quảng Bình), Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng tổ chức buổi làm việc và ký kết biên bản hợp tác về nghiên cứu đa dạng sinh học, du lịch thám hiểm hang động với Vườn quốc gia Yorkshire Dales (Vương quốc Anh).

'Hương xuân Tây Bắc' tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

'Hương xuân Tây Bắc' tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam

08/01/2024 07:25

Đến với “Hương xuân Tây Bắc” tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam, người dân và du khách được khám phá, trải nghiệm không khí đón xuân đầu năm cùng các nghi lễ, lễ hội, phong tục tập quán dịp đầu năm mới.

'Hội Xuân Giáp Thìn 2024': Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc

'Hội Xuân Giáp Thìn 2024': Nhiều hoạt động văn hóa nghệ thuật đặc sắc

04/01/2024 07:59

"Hội Xuân Giáp Thìn 2024” là hoạt động văn hóa chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2024), Mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Giáp Thìn.

Nhiều tỉnh, thành phố bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2024

Nhiều tỉnh, thành phố bắn pháo hoa dịp Tết Dương lịch 2024

31/12/2023 08:56

Chào đón dịp Tết Dương lịch 2024, Hà Nội, TP HCM và nhiều địa phương khác tổ chức bắn pháo hoa, cùng với đó là chương trình nghệ thuật, đếm ngược thời gian chào đón năm mới.

Hà Nội kéo dài thời gian hoạt động các phố đi bộ quận Hoàn Kiếm dịp Tết Dương lịch 2024

Hà Nội kéo dài thời gian hoạt động các phố đi bộ quận Hoàn Kiếm dịp Tết Dương lịch 2024

27/12/2023 06:45

Tối 25/12, UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) đã có thông báo về việc kéo dài thời gian hoạt động các không gian đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm dịp Tết Dương lịch 2024 nhằm tạo điều kiện cho người dân và du khách thuận lợi di chuyển khi vui chơi trong dịp nghỉ tết.

Đà Nẵng: Lập quy hoạch công viên sinh thái ghềnh Nam Ô

Đà Nẵng: Lập quy hoạch công viên sinh thái ghềnh Nam Ô

25/12/2023 14:56

UBND TP.Đà Nẵng vừa có quyết định phê duyệt đồ án quy hoạch chi tiết Công viên sinh thái ghềnh Nam Ô và Quảng trường phía Nam ghềnh Nam Ô.