Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) xác nhận đã ly hôn

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) xác nhận đã ly hôn

Showbiz 08/09/2020, 18:04

Thanh Sơn cho biết anh đã vợ đã ly hôn từ lâu, Quỳnh Kool biết việc này. Điều đó khiến cả hai diễn ngọt hơn nhưng cả hai hoàn toàn không có chuyện hẹn hò.

Link xem Đừng bắt em phải quên tập cuối

Link xem Đừng bắt em phải quên tập cuối

Showbiz 25/07/2020, 23:23

Đừng bắt em phải quên tập cuối đã tháo gỡ mọi nút thắt của bộ phim nay. Linh vào tù, gia đình Ngân - Luân đoàn tụ, Ngọc - Duy quay trở lại bên nhau.

Link xem Đừng bắt em phải quên tập 29 tối nay 23/7: Linh bắt cóc Ngọc trả thù?

Link xem Đừng bắt em phải quên tập 29 tối nay 23/7: Linh bắt cóc Ngọc trả thù?

Showbiz 23/07/2020, 14:04

Đừng bắt em phải quên tập 29 hé lộ nội dung Linh trả thù Luân. Link xem Đừng bắt em phải quên tập 29 tối nay 23/7 sẽ có thêm nhiều diễn biến gay cấn.

Đừng bắt em phải quên preview tập 29: Ngân và Luân tính chuyện chia tài sản sau ly hôn?

Đừng bắt em phải quên preview tập 29: Ngân và Luân tính chuyện chia tài sản sau ly hôn?

Showbiz 22/07/2020, 23:51

Đừng bắt em phải quên preview tập 29 tiết lộ cảnh Ngân nói muốn bán đi căn nhà mồ hôi công sức đầu tiên của hai vợ chồng. Phải chăng họ tính chuyện ly hôn?

Link xem Đừng bắt em phải quên tập 28 tối nay 22/7: Ngọc phát hiện ảnh giường chiếu của bố với 'tiểu tam'

Link xem Đừng bắt em phải quên tập 28 tối nay 22/7: Ngọc phát hiện ảnh giường chiếu của bố với 'tiểu tam'

Showbiz 22/07/2020, 15:16

Đừng bắt em phải quên tập 28 hé lộ nội dung cao trào khi Linh phản bội Luân. Link xem Đừng bắt em phải quên tập 28 tối nay 22/7 sẽ có thêm nhiều diễn biến gay cấn.

Đừng bắt em phải quên preview tập 28: Linh phản bội khiến Luân mất tất cả?

Đừng bắt em phải quên preview tập 28: Linh phản bội khiến Luân mất tất cả?

Showbiz 22/07/2020, 08:33

Đừng bắt em phải quên preview tập 28 hé lộ những phân cảnh bất ngờ khi Linh câu kéo Dũng phản bội Luân. Trong khi đó Ngọc vẫn nỗ lực hàn gắn tình cảm của bố mẹ.

Link xem Đừng bắt em phải quên tập 27 tối nay 17/7

Link xem Đừng bắt em phải quên tập 27 tối nay 17/7

Showbiz 17/07/2020, 14:54

Trong Đừng bắt em phải quên tập 27, Linh nói bị bệnh nan y. Liệu cô ta bị bệnh thật hay giả bệnh để níu kéo Luân?

Đừng bắt em phải quên tập 26: Ngân chia tay khi biết Luân 'mây mưa' với bạn thân, thuê thám tử theo dõi vợ

Đừng bắt em phải quên tập 26: Ngân chia tay khi biết Luân 'mây mưa' với bạn thân, thuê thám tử theo dõi vợ

Showbiz 16/07/2020, 11:16

Đừng bắt em phải quên tập 26 xoay quanh việc gia đình hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ giờ đã chia tay trong nước mắt.

Đừng bắt em phải quên tập 24: Ngân dằn mặt 'tiểu tam' Linh, Luân nghi ngờ quá khứ của vợ

Đừng bắt em phải quên tập 24: Ngân dằn mặt 'tiểu tam' Linh, Luân nghi ngờ quá khứ của vợ

Showbiz 10/07/2020, 09:10

Trong Đừng bắt em phải quên tập 24, Ngân đã dằn mặt Linh rằng cô không có cửa bước vào gia đình mình.

Đừng bắt em phải quên tập 22: Ngọc hiểu lầm Duy có tình ý với Lan

Đừng bắt em phải quên tập 22: Ngọc hiểu lầm Duy có tình ý với Lan

Showbiz 09/07/2020, 17:26

Trong Đừng bắt em phải quên tập 22, Ngọc (Quỳnh Kool) nhận được bức ảnh Duy (Thanh Sơn) đang ôm Lan (Mai Lan Anh) trước cửa một quán cafe và có những hiểu lầm với người yêu.

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

Quỳnh Kool (Đừng bắt em phải quên) công khai 'Thầy ơi, em yêu anh' ngầm khẳng định chuyện phim giả tình thật?

Showbiz 05/07/2020, 08:55

Tin đồn Quỳnh Kool và Thanh Sơn phim giả tình thật sau khi đóng chung Đừng bắt em phải quên khiến dân mạng xôn xao.

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) vướng nghi án ly hôn, hẹn hò với Quỳnh Kool?

Thanh Sơn (Đừng bắt em phải quên) vướng nghi án ly hôn, hẹn hò với Quỳnh Kool?

Showbiz 04/07/2020, 18:20

Đôi trẻ Duy - Ngọc của Đừng bắt em phải quên được cho là đang 'phim giả tình thật' khi nghi án Thanh Sơn đã ly hôn vợ. Người trong cuộc lên tiếng nói gì?

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Quỳnh Kool: Cô sinh viên cá tính trong ‘Đừng bắt em phải quên’

Showbiz 03/07/2020, 15:01

Diễn viên Quỳnh Kool gây ấn tượng tốt trong vai Ngọc của “Đừng bắt em phải quên”, bộ phim đang có sức hút trên sóng truyền hình.

Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc, Ngân bất ngờ khi tình cũ tới tận nhà

Đừng bắt em phải quên tập 21: Duy tỏ tình với Ngọc, Ngân bất ngờ khi tình cũ tới tận nhà

Showbiz 03/07/2020, 10:11

Trong Đừng bắt em phải quên tập 21, thầy Duy đã chính thức tỏ tình với cô sinh viên Ngọc. Bên cạnh đó, Vũ – tình cũ của Ngân cũng tới tận nhà gặp cô.

Đừng Bắt Em Phải Quên tập 20: Ngân bối rối vì người cũ xuất hiện

Đừng Bắt Em Phải Quên tập 20: Ngân bối rối vì người cũ xuất hiện

Showbiz 02/07/2020, 08:28

Trong Đừng Bắt Em Phải Quên tập 20, Ngân liên tiếp phải đối mặt với rắc rối khó nhằn hơn đó là sự xuất hiện của Vũ - người yêu cũ của Ngân.