Em gái kết nghĩa gửi di vật của Vân Quang Long về cho gia đình, tuyên bố đã hết ân oán

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ tư, 10/03/2021, 07:00 AM
  • Click để copy

Em gái kết nghĩa gửi di vật của Vân Quang Long về cho gia đình, tuyên bố đã hết ân oán

Kavie Trần cho biết cô đã trao đổi với gia đình Vân Quang Long và sẽ gửi toàn bộ đồ đạc cũng như những món quà anh mua cho gia đình về Việt Nam.

Screen Shot 2021-03-09 at 11.18.01 PM

Kavie Trần vừa có có livestream chia sẻ về việc tự tay gửi đồ về Việt Nam cho Vân Quang Long. Cô cho biết dự định ban đầu chỉ gửi thuốc thang và đồ dùng mà Vân Quang Long mua cho bố mẹ và hai con. Tuy nhiên sau khi nói chuyện với mẹ của cố nghệ sĩ, cô thấy gia đình rất thiết tha nhận được kỷ vật của Vân Quang Long nên đã đóng gói và gửi tất cả về nước. 

Theo Kavie Trần, cô và Ái Vân - người vợ đầu của Vân Quang Long đã nói chuyện với nhau và Ái Vân nhận trách nhiệm mang đồ sang cho bố mẹ nam ca sĩ.

Screen Shot 2021-03-09 at 11.18.21 PM

Do có rất nhiều đồ nên Kavie Trần cho biết cô phải gói đồ thành từng món để tránh nhầm lẫn khi vận chuyện. Toàn bộ quần cũ đồ dùng của Vân Quang Long cũng được cô gửi về.

Ngoài ra, Kavie cũng cho biết ban đầu bố mẹ Vân Quang Long rất ngại chuyện cước phí gửi về vì quá đắt. Tuy nhiên nữ ca sĩ cho rằng nghĩa tử là nghĩa tận. "Tôi thương anh Long thì thương cho trót, nên mọi người đừng ngại. Tôi sẽ chịu toàn bộ cước phí chuyển đồ, coi như món quà, làm tròn trách nhiệm thay anh Long" - cô nói. 

Screen Shot 2021-03-09 at 11.18.15 PM

Ngoài ra, cô cũng tâm sự: 'Mọi người trong gia đình anh Long biết tôi đang rất buồn vì bị oan ức, bị nói xuyên tạc, không đúng sự thật. Ái Vân bảo tôi: "Chị đừng buồn, em hiểu chị, ba mẹ hiểu chị, anh Long hiểu chị, trời hiểu chị". Như thế là đủ rồi. Tôi cám ơn mọi người đã an ủi, động viên tôi khi tôi bị công kích từ những người chưa hiểu chuyện. Tôi không dám nói họ xấu, chỉ là họ chưa hiểu đầu đuôi câu chuyện. Tất cả tâm nguyện của anh Long tôi đều đã thực hiện xong. Tôi đã làm tròn trách nhiệm của một người em yêu thương anh suốt mười mấy năm trời.

Tất cả các anh chị em nghệ sĩ ở Việt Nam đều biết tình cảm tôi dành cho anh Long và bản thân anh cũng yêu quý tôi lắm, nên tôi không chấp những người xuyên tạc, nói không đúng. Coi như tôi đã giải quyết xong mọi ân oán".

Cách đây ít hôm Kavie Trần bị chị gái của Vân Quang Long tố cáo ăn cắp đồ của nam ca sĩ và sống hai mặt. Điều đó khiến Kavie nhận nhiều lời chỉ trích từ mọi người.

 

Cuộc sống sang chảnh của diễn viên Kinh Quốc sau khi lấy vợ lần 2

Cuộc sống sang chảnh của diễn viên Kinh Quốc sau khi lấy vợ lần 2

08/04/2021 15:23

Sau khi kết hôn với người vợ thứ 2, cuộc sống của diễn viên Kinh Quốc giống như đổi đời. Anh ở trong căn hộ có giá lên tới hơn 46 tỷ đồng, được vợ tăng siêu xe 6 tỷ.

Netizen đào lại loạt ảnh Quỳnh Anh Shyn, An Vy chụp ảnh với sao biển

Netizen đào lại loạt ảnh Quỳnh Anh Shyn, An Vy chụp ảnh với sao biển

08/04/2021 15:15

Hình ảnh dù được chụp từ lâu của Quỳnh Anh Shyn hay An Vy cũng vẫn khiến netizen phẫn nộ. Hàng loạt sao biển chết khô trên cát mà nguyên nhân chủ yếu do ý thức của du khách.

Diễn viên Kinh Quốc là ai? Vợ chồng diễn viên Kinh Quốc giàu có cỡ nào?

Diễn viên Kinh Quốc là ai? Vợ chồng diễn viên Kinh Quốc giàu có cỡ nào?

08/04/2021 11:39

Diễn viên Kinh Quốc và vợ đại gia Thu Trà từng khiến nhiều người xôn xao với cuộc sống giàu có dù cả hai rất kín tiếng trong chuyện đời tư.

Bị mỉa mai “như bà cháu” với ông xã kém 11 tuổi, Khánh Thi đáp trả

Bị mỉa mai “như bà cháu” với ông xã kém 11 tuổi, Khánh Thi đáp trả

08/04/2021 09:39

Khánh Thi đã có những phản hồi sau khi nhận được bình luận kém duyên từ phía 1 cư dân mạng.

Hoa hậu Myanmar bị truy nã sau khi tham dự Miss Grand International

Hoa hậu Myanmar bị truy nã sau khi tham dự Miss Grand International

08/04/2021 07:00

Hoa hậu Myanmar đã bị chính quyền nước này ra lệnh truy nã khẩn sau bài phát biểu nhạy cảm liên quan đến yếu tố chính trị trên sân khấu cuộc thi này.

Huy Khánh: 'Hình ảnh của tôi hoàn toàn sai lệch với hợp đồng ban đầu'

Huy Khánh: 'Hình ảnh của tôi hoàn toàn sai lệch với hợp đồng ban đầu'

07/04/2021 17:53

Theo Huy Khánh, hình ảnh của anh bị cắt ghép, lồng vào những nội dung phản cảm, hoàn toàn sai lệch với hợp đồng ban đầu.

 Giữa nghi vấn toang với Hương Giang, bạn thân lại giục Matt Liu cưới đi

 Giữa nghi vấn toang với Hương Giang, bạn thân lại giục Matt Liu cưới đi

07/04/2021 17:31

Lời chúc của Tống Đông Khuê dành cho Matt Liu khiến nhiều người tin rằng anh và Hương Giang vẫn đang yêu nhau thắm thiết, thậm chí còn chuẩn bị kết hôn.

Diễn viên Đức Thịnh mắc ung thư hạch, gia đình từng lên kế hoạch bán nhà để có tiền chữa trị

Diễn viên Đức Thịnh mắc ung thư hạch, gia đình từng lên kế hoạch bán nhà để có tiền chữa trị

07/04/2021 11:51

Diễn viên Đức Thịnh cho hay gia đình và công việc chính là động lực để anh chiến đấu với bệnh tật.

Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 21: Minh hành động quyết liệt

Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 21: Minh hành động quyết liệt

07/04/2021 10:22

Review Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 21 hứa hẹn là một tập phim đầy hấp dẫn với những diễn biến mới tập trung vào nhân vật chính - Minh.