Chủ nhật, 05/11/2023, 17:50 PM
  • Click để copy

Erik Ten Hag đối diện với nguy cơ bị sa thải?

Sau trận thua 0-3 trước Newcastle tại League Cup hôm thứ Bảy, cựu danh thủ Paul Merson đã thúc giục Man Utd cần xem xét việc sa thải Erik Ten Hag.

Trận tới gặp Fulham mọi chuyện còn tiếp tục tồi tệ thì việc Erik Ten Hag bị sa thải là nhãn tiền.

Trận tới gặp Fulham mọi chuyện còn tiếp tục tồi tệ thì việc Erik Ten Hag bị sa thải là nhãn tiền.

Man Utd đã thua tổng cộng 8 trong số 15 trận đấu từ đầu mùa giải đến nay. Và trận thua 0-3 trước Newcastle tại League Cup (Cúp Liên đoàn) ngay trên sân nhà Old Trafford đánh dầu lần đầu tiên Man Utd để thủng lưới 3 bàn trong các trận thua liên tiếp trên sân nhà kể từ tháng 10/1962.

Chuỗi "thành tích bết bát" của Man Utd đã ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần các cầu thủ và hiện tại trong nội bộ Man Utd các cầu thủ dần tỏ ra hoài nghi về phương pháp huấn luyện của Erik Ten Hag.

Các cầu thủ nghi ngờ và bất mãn với nhau. Họ tỏ ra bi quan về con đường phía trước.

"Tôi thấy khuôn mặt hàng tuần của Erik Ten Hag nó 'đanh' lại và không biểu lộ cảm xúc" - cựu danh thủ Paul Merson nói với tờ Sky Sport.

"Phía trước mắt là trận đấu vào thứ 7 tớ gặp Fulham. Tôi không biết mọi chuyện còn tiếp diễn như thế nào"."Đối với cá nhân tôi, Ten Hag hiện tại phải chịu áp lực rất lớn giờ họ phải có cuộc họp để xem giờ sẽ phải làm gì. Có nhiều cách để thua một trận đấu bóng đá nhưng đối với tôi Ten Hag đã mất đi các cầu thủ của mình. Trong trận đấu tại Cúp Liên đoàn vừa qua quả thực mọi chuyện đã quá dễ dàng đối với Newcastle. Có nhiều cách thua và cách thua này thật không ổn" - Paul Merson chốt lại.

Đội tuyển Việt Nam có tân huấn luyện viên trưởng

Đội tuyển Việt Nam có tân huấn luyện viên trưởng

01/05/2024 08:21

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tìm được tân huấn luyện viên sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia, thay thế người tiền nhiệm Philippe Troussier.

Ajax Amsterdam đợi Erik Ten Hag bị... sa thải

Ajax Amsterdam đợi Erik Ten Hag bị... sa thải

28/04/2024 12:30

Giám đốc kỹ thuật của Ajax Amsterdam Alex Kroes muốn đưa Erik Ten Hag trở lại đội bóng Hà Lan và ông sẵn sàng chờ xem liệu Man Utd có quyết định sa thải Ten Hag hay không.

Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Văn Quyến tái xuất với vai trò mới?

Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Văn Quyến tái xuất với vai trò mới?

26/04/2024 16:22

AB77 Sports, một thương hiệu nổi tiếng với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm thể thao chất lượng cao và hỗ trợ các hoạt động tài trợ thể thao, hân hạnh công bố Phạm Văn Quyến sẽ đảm nhận vai trò Đại Sứ Thương Hiệu danh dự của mình tại Việt Nam.

Rio Ferdinand chê các cầu thủ Chelsea 'như những đứa trẻ' sau trận thua Arsenal

Rio Ferdinand chê các cầu thủ Chelsea 'như những đứa trẻ' sau trận thua Arsenal

25/04/2024 10:08

Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ sau trận derby London đêm qua giữa Arsenal và Chelsea.

Arteta: 'Với tôi, Pochettino như một người cha'

Arteta: 'Với tôi, Pochettino như một người cha'

24/04/2024 14:16

Trước cuộc tiếp đón Chelsea vào đêm nay, huấn luyện viên Mikel Arteta đã có buổi chia sẻ thú vị về đồng nghiệp mà ông sẽ đối đầu là Mauricio Pochettino.

Tỷ phú Jim Ratcliffe 'nhắm' Thomas Tuchel thay thế Erik Ten Hag

Tỷ phú Jim Ratcliffe 'nhắm' Thomas Tuchel thay thế Erik Ten Hag

23/04/2024 11:10

Theo các nguồn tin từ Đức, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đang có những cuộc tiếp xúc với huấn luyện viên Thomas Tuchel của Bayer Munich nhằm thay thế cho huấn luyện viên Erik Ten Hag.

PSG đánh bại Barcelona để vào bán kết Champions League

PSG đánh bại Barcelona để vào bán kết Champions League

18/04/2024 06:41

Paris Saint-Germain đã đánh bại Barcelona 4-1 tại trận lượt về trên sân khách để chiến thắng chung cuộc 6-4 và tiến vào bán kết Champions League năm nay.

Erik Ten Hag khen ngợi Harry Maguire là thủ lĩnh tuyệt vời

Erik Ten Hag khen ngợi Harry Maguire là thủ lĩnh tuyệt vời

15/04/2024 10:53

Huấn luyện viên Erik Ten Hag trong buổi họp báo mới nhất đã khen ngợi và đánh giá cao vai trò của Harry Maguire, đánh giá anh là thủ lĩnh của hàng phòng ngự.

Man Utd thua trong trận cầu 7 bàn thắng với Chelsea

Man Utd thua trong trận cầu 7 bàn thắng với Chelsea

05/04/2024 22:41

Man Utd vẫn dẫn trước 3-2 trước Chelsea đến tận phút bù thứ 8 trên sân Stamford Bridge. Nhưng cú đúp của siêu nhân Cole Palmer đã khiến mọi thứ trở thành ác mộng đối với Quỷ đỏ.