Thứ ba, 09/07/2019, 08:53 AM
  • Click để copy

Hải Dương: Rủ nhau đi tắm cống ngoài đê, ba bé trai đuối nước thương tâm

Rủ nhau đi tắm ở cống nước, ba bé trai nhỏ tuổi (2 cháu học lớp 1, 1 cháu học lớp 2) đã bị đuối nước thương tâm.

Khu vực hiện trường xảy ra vụ 3 bé trai đuối nước ở Hải Dương.
Khu vực hiện trường xảy ra vụ 3 bé trai đuối nước ở Hải Dương.

Sáng 9/7, lãnh đạo UBND xã Minh Hòa (Kinh Môn, Hải Dương) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 bé trai tử vong.

Nạn nhân được xác định 2 cháu hiện đang học lớp 1 và 1 cháu học lớp 2. Các cháu là anh em trong gia đình, trong đó 2 cháu là anh em ruột. 

Theo đó, khoảng 18h chiều qua (8/7), nhiều người tắm ở khu vực cửa cống ngoài đê thuộc xã Minh Hoà phát hiện thấy một số đôi dép để trên bờ nhưng không thấy ai.

Nghi ngờ có chuyện không lành mọi người hò nhau tìm kiếm thì phát hiện 3 bé trai bị đuối nước tử vong từ trước.

Cả 3 cháu nhỏ này là anh em họ, trong đó bé trai SN 2011 và bé SN 2013 là con của anh Vũ Văn Nhất. Bé trai sinh năm 2012 là con của anh Vũ Văn Nhì (anh Nhất và anh Nhì là anh em ruột).

Sau khi nhận được tin báo, lãnh đạo xã Minh Hòa đã báo cáo lãnh đạo UBND huyện, Công an huyện Kinh Môn cùng các cơ quan chức năng để tổ chức khám nghiệm hiện trường.

Theo lãnh đạo xã Minh Hòa, khu vực xảy ra vụ việc có nước sâu khoảng hơn 1m, có thời điểm nước dâng cao hơn 2m. Những ngày hè có đông trẻ nhỏ về đây tắm. Trong đó có nhiều cháu bố mẹ đi làm cả ngày, nên công tác đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ chưa được tốt.

 

GS. Nguyễn Ty Niên: 'Đề xuất cống hóa sông Tô Lịch là ý tưởng tồi'

Nhiều giáo sư, tiến sĩ đánh giá đề xuất cống hóa sông Tô Lịch được Bí thư quận Hoàn Kiếm Dương Đức Tuấn đưa ra là không khả thi, thậm chí phản tác dụng.

 

83 giờ kinh hoàng của tiểu thư bị chôn sống: Kẻ tâm thần trong tù

Công tố viên cho rằng Gary Krist là một tên tội phạm nguy hiểm. Hắn có sự tính toán kỹ lưỡng và lên kế hoạch tỉ mỉ, rõ rằng. Cùng với hàng loạt tiền án trước đây, Krist xứng đáng với án tử hình. Tuy nhiên, nạn nhân của hắn lại lên tiếng bênh vực cho kẻ đã bắt cóc mình.

 

Bộ Y tế yêu cầu Bệnh viện Đại học Y dược Huế báo cáo vụ hai mẹ con sản phụ tử vong

Vụ Sức khỏe Bà Mẹ - Trẻ em (Bộ Y tế) đã yêu cầu Bệnh viện Đại học Y dược Huế xử lý nghiêm các tập thể, cá nhân sai phạm về chuyên môn, tinh thần, thái độ và đạo đức nghề nghiệp nếu có.