Thứ sáu, 19/10/2018, 09:46 AM
  • Click để copy

Hàng xóm tiết lộ 'sốc’ về nữ sinh viên nghi liên quan vụ bé sơ sinh rơi chung cư HH Linh Đàm

Theo người dân, trong căn nhà bị cơ quan chức năng niêm phong trước đây là nơi sinh sống của nữ sinh viên mang bầu cùng bạn trai. Trước khi xảy ra sự việc, bạn trai cô gái có đến mượn điện thoại để gọi điện...

hang-xom-tiet-lo-soc-ve-nu-sinh-vien-nghi-lien-quan-vu-be-so-sinh-roi-chung-cu-hh-linh-dam
Hai cô gái được đưa đi khỏi hiện trường sau vụ bé sơ sinh rơi chung cư HH Linh Đàm.

Sáng 19/10, nhiều giờ sau vụ việc bé sơ sinh rơi ở khu chung cư HH Linh Đàm, người dân nơi đây vẫn đang tụ tập bàn tán xôn xao. Nhiều ý kiến, suy đoán được đưa ra khi tối qua cơ quan chức năng đã đưa hai cô gái trẻ sinh sống ở tầng 31 chung cư HH2A Linh Đàm rời khỏi hiện trường.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đến sáng nay ngôi nhà trên tầng 31 chung cư HH2A Linh Đàm đã được cơ quan chức năng niêm phong để phục vụ công tác điều tra.

Chia sẻ với PV, một bảo vệ tòa HH2A cho biết: Sáng nay trong ca họp giao ban, anh được thông báo về vụ việc xảy ra đêm qua và việc hai cô gái bị đưa đi. Theo bảo vệ này, bản thân làm nhiều năm tại chung cư nhưng chưa bao giờ gặp hai cô gái này.

Bà A.(một hàng xóm sống cạnh ngôi nhà bị niêm phong) cho biết: Ngôi nhà này được bố mẹ của một nam sinh viên quê Thanh Hóa thuê cho con ở. “Từ lâu nay, phòng này ngoài nam thanh niên này còn có thêm hai cô gái khác sinh sống, những người này sống rất khép kín, ít tiếp xúc với ai”, bà A. cho hay.

hang-xom-tiet-lo-soc-ve-nu-sinh-vien-nghi-lien-quan-vu-be-so-sinh-roi-chung-cu-hh-linh-dam
Bà A. hàng xóm sống cạnh ngôi nhà kể lại sự việc với PV.

Kể lại sự việc bé sơ sinh bị rơi chung cư HH Linh Đàm, bà A. cho biết: Đến tối muộn, khi bà đang trong nhà thì nghe xôn xao bên ngoài hàng xóm bảo rằng công an đưa 3 người trong ngôi nhà kia đi rồi. Trong số này có một cô gái đang mang bầu.

“Cô này không biết sinh sống ở đây hay không. Khả năng là bạn ấy mang bầu nên ít ra ngoài”, người phụ nữ chia sẻ.

Bà A. tiết lộ thêm: Trước thời điểm xảy ra sự việc, nam thanh niên đến và hỏi mượn điện thoại của bà để gọi cho người yêu vì quên mang chìa khóa và điện thoại.

“Sau khi gọi nói chuyện được 13 giây, thì thấy cháu trai này ra gọi cửa nhưng mãi không thấy bạn nữ kia ra mở cửa. Đến tối tôi cho cháu ra ngoài chơi thì vẫn thấy bạn nam này lang thang ở cửa.

Sau khi nghe chuyện và biết công an đưa những người này đi trong đêm, niêm phong ngôi nhà tôi đoán khả năng cao cô gái mang bầu là mẹ của cháu bé bị rơi tối qua”, bà An chia sẻ.

hang-xom-tiet-lo-soc-ve-nu-sinh-vien-nghi-lien-quan-vu-be-so-sinh-roi-chung-cu-hh-linh-dam
Ngôi nhà bị niêm phong sau sự việc bé sơ sinh rơi chung cư Linh Đàm.

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 19/10 một nguồn tin cho biết, hai cô gái được công an đưa đi có một người là thai phụ, sức khỏe yếu, hiện đang chăm sóc tại bệnh viện Bưu Điện. Vụ việc đã được chuyển lên phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào khoảng 20h30' ngày 18/10 tại sân chơi giữa 2 tòa HH1 và HH2 thuộc khu chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Mai, Hà Nội), nhiều người dân bất ngờ nghe tiếng động lớn sau đó đã bàng hoàng phát hiện thi thể một trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn dưới sân chung cư.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, người dân đã báo đến cơ quan chức năng để xử lý vụ việc. Nhiều người đặt ra nghi vấn, đây là vụ việc mẹ ném con.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc.

 

Tin mới nhất vụ bé sơ sinh tử vong ở chung cư HH Linh Đàm: Nữ sinh viên đại học bị nghi liên quan?

Một nữ sinh viên đại học 21 tuổi quê ở Quảng Bình bị nghi ngờ có liên quan đến vụ việc bé sơ sinh rơi xuống đất tử vong chung cư HH Linh Đàm.

 

Vụ bé sơ sinh rơi từ chung cư HH Linh Đàm xuống đất: Cơ quan chức năng đưa hai cô gái rời khỏi tòa nhà trong đêm

Sảnh sát đã áp giải hai cô gái rời khỏi hiện trường trong đêm sau vụ bé sơ sinh rơi xuống tử vong.

 

Tin mới nhất vụ bé sơ sinh nghi bị ném từ chung cư HH Linh Đàm: Hai cô gái trẻ rời hiện trường là ai?

Lãnh đạo phường Hoàng Liệt (Hoàng Mai) cho biết, Công an phường lẫn Công an quận đã phải huy động tất cả lực lượng vào cuộc rà soát, điều tra vụ bé sơ sinh bị rơi từ chung cư HH Linh Đàm.