Hành trình “thành phố không ngủ” tại Quy Nhơn
Đến Quy Nhơn để ngắm nhạc nước Hologram 3D Mapping kỷ lục, mua sắm bên 5 dòng kênh uốn mềm nơi thung lũng nối liền biển và tận hưởng các hải trình đặc biệt… Những trải nghiệm mới lạ nay đã dần hoàn thiện và hiện diện trên thành phố biển.
Tất cả hội tụ tại MerryLand Quy Nhơn, siêu dự án gần 2,5 tỷ đô với tâm điểm là “thành phố không ngủ” – phân khu Bizhouse Canal District trải rộng trên quy mô 67 ha.
Một thủ phủ thương mại đang hình thành
Cuối chiều một ngày đầu tháng 9/2022, chị Hồng cùng hai người bạn ngồi nhâm nhi ly bia mát lạnh, ngắm đại lộ nhạc nước lung linh sắc màu. Những cột nước như lượn sóng, long lanh trong sự biến ảo của hàng ngàn ngọn đèn được lắp đặt tỷ mỉ. Cạnh đó là các nghệ sĩ vừa chơi nhạc vừa hát, âm nhạc vang vọng. Gió biển mát lộng và hai dẫy núi xanh mượt càng khiến khung cảnh thêm say mê.
Vị trí chị Hồng cùng những người bạn đang ngồi là Beer House – trung tâm bia đầu tiên tại dự án MerryLand Quy Nhơn, tọa lạc ở chính phân khu Bizhouse Canal District. Những loại bia hấp dẫn nhất sẵn sàng trong menu để khách hàng lựa chọn, còn du khách thì thích thú thưởng thức đồ uống yêu thích giữa thiên nhiên độc nhất vô nhị - với núi đồi ôm lấy thung lũng và biển trong vắt chỉ cách vài bước chân. Nối liền Beer House là những căn Bizhouse được vận hành sớm - nơi cung cấp café, bánh ngọt, đồ bơi và hàng lưu niệm…
Không gian khoáng đạt mà tấp nập khách vào ra khiến chị Hồng – người đã đến MerryLand Quy Nhơn và tham quan Bizhouse Canal District 3 lần trong năm nay phải ngạc nhiên. “Từ hình hài ban đầu đến một diện mạo như bây giờ thật quá nhanh. Trước đó, tháng 2 tôi đến, quảng trường nhạc nước khiến tôi choáng ngợp còn những căn Bizhouse đang chuẩn bị hoàn thiện. Tháng 4, tôi quay lại cùng gia đình tham gia giải chạy, một số căn Bizhouse đã bắt đầu phục vụ khách. Đến bây giờ, tôi có thể chi tiêu cho dịch vụ tại đây, dù nơi này chưa chính thức hoàn thiện”.
Những thay đổi ngoạn mục trong cảm nhận của chị Hồng là kết quả của chiến lược vận hành sớm và vận hành thông minh tại Bizhouse Canal District – phân khu được Tập đoàn Hưng Thịnh phát triển là trái tim thương mại sôi động 24/7 của thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn. Ông Cao Minh Hiếu - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ, chiến lược vận hành sớm nhằm tối ưu trải nghiệm, phục vụ tốt nhất nhu cầu của du khách đến với thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn, đảm bảo mang đến một diện mạo sầm uất và hiệu suất sinh lời cho các chủ nhân sở hữu, góp phần thu hút du khách tới Quy Nhơn.
Trước đó từ tháng 6, đơn vị vận hành dự án Hung Thinh Commercial Property – thành viên Tập đoàn Hưng Thịnh đã ký hợp tác chiến lược với 17 thương hiệu bán lẻ thuộc nhiều ngành hàng để cùng nhau hiện thực hoá chiến lược vận hành sớm Bizhouse Canal District. Với các ngành F&B, dịch vụ - vui chơi giải trí, các thương hiệu bán lẻ sẽ hiện diện và kinh doanh thương mại tại các dãy Bizhouse Canal District.
Các ngành hàng và thương hiệu sẽ không ngừng hiện diện, “làm đầy” trải nghiệm mua sắm, tận hưởng dịch vụ của du khách, xuyên suốt những tuyến phố Bizhouse. Với khách tới Quy Nhơn,
một nơi đầy ắp dịch vụ để sẵn sàng chi tiêu trong suốt hành trình kỳ nghỉ - một thủ phủ thương mại du lịch sẽ thực sự gọi tên Bizhouse Canal District trong ít lâu nữa.
Nơi của những trải nghiệm mới
Bizhouse Canal District không chỉ được kiến tạo để trở thành một thủ phủ thương mại với các hoạt động kinh doanh sầm uất. Chủ nhân sở hữu Bizhouse cùng du khách được thiết đãi những trải nghiệm cao cấp và mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn.
Bắt đầu là các hải trình. Từ bến tàu Mũi Tấn – trung tâm thành phố Quy Nhơn, những chiếc cano, cano cao tốc và cả du thuyền hạng sang sẵn sàng đón du khách tới bán đảo Hải Giang. Hành trình cập bến MerryLand Quy Nhơn chỉ từ 7 -15 phút. Đặc biệt, với bến du thuyền đã hoàn thiện, những hải trình được thiết kế riêng, trải nghiệm của du khách thượng lưu trên siêu du thuyền sẽ được làm đầy, sẵn sàng phục vụ 24/7 cùng chuẩn mực đẳng cấp nhất.
Từ bến du thuyền, du khách di chuyển trên những chiếc buggy đến Bizhouse Canal District và thỏa sức đắm mình trong vẻ đẹp kiến trúc và hàng loạt trải nghiệm mới lạ.
Đặt chân tới Bizhouse Canal District, điểm nhấn là một dải sông nước gồm 5 dòng kênh dài tới 3500m uốn lượn, bao quanh 12 tuyến phố, tạo nên khung cảnh hữu tình đến lạ kỳ. Du khách có thể thả bộ hoặc xuôi thuyền dọc theo dòng kênh. Các căn Bizhouse đa mặt tiền bên dòng kênh gợi nhắc đến sự phồn thịnh của New York bên dòng sông Hudson, vẻ lãng mạn và mơ mộng của Paris bên dòng sông Seine, hay cái nhộn nhịp và tấp nập của Seoul bên dòng sông Hàn.
Bắc qua những dòng kênh là 28 cây cầu vọng cảnh được thiết kế hoàn toàn riêng biệt - điểm check-in không thể bỏ qua với bất kỳ ai. Tổ hợp cầu YOU và cầu trái tim sáng lung linh trong đêm lại mời gọi du khách dừng chân để tận hưởng từng khoảnh khắc hạnh phúc.
Hoàng hôn buông xuống cũng là lúc du khách ngồi thảnh thơi tại quảng trường nhạc nước lớn nhất và dài nhất Việt Nam. Laservision - “nhà sáng tạo những show diễn lớn nhất thế giới” đã triển khai nhiều công nghệ trải rộng trên diện tích hàng nghìn mét vuông để tạo ra những hiệu ứng tuyệt đẹp nhằm chạm đến cảm xúc và tạo ra khoảnh khắc đáng nhớ cho khán giả. Nơi đây được lắp đặt hơn 300 vòi phun nước với độ cao từ 30-50 m. Xen kẽ là các vòi phun lửa khổng lồ với độ cao lên tới 20 m. Tất cả được vận hành bởi công nghệ hiện đại nhất và tái hiện ngoạn mục những câu chuyện về tình yêu, vùng đất và con người...
Và chỉ ít lâu nữa, sân golf 18 lỗ ven biển đẳng cấp thế giới MerryLand Golf Club do Greg Norman thiết kế sẽ nối dài hành trình của những trải nghiệm cao cấp dành cho du khách cùng chủ nhân sở hữu Bizhouse. MerryLand Golf Club được xây dựng chuẩn Championship với chiều dài khoảng 7.200 yards, 18 lỗ mang đến một tầm nhìn tuyệt đẹp về vịnh Mai Hương khi nằm trên một sườn đồi thoai thoải ra biển.
Sự cộng hưởng giữa một thủ phủ thương mại và nơi của những trải nghiệm mới lạ sẽ làm nên một điểm đến quốc tế, một “thành phố không ngủ” đầu tiên tại Quy Nhơn.
TIN LIÊN QUAN
-
Tập đoàn Hưng Thịnh hợp tác chiến lược với KONE Việt Nam kiến tạo đô thị thông minh và bền vững
-
Tập đoàn Hưng Thịnh chính thức ra mắt kỳ quan miền nhiệt đới MerryLand Quy Nhơn
-
Hưng Thịnh trao tặng 50.000 liều vắc-xin Covid-19 cho tỉnh Bình Định
-
Hưng Thịnh tiếp tục hỗ trợ 11 tỷ đồng cùng nhiều tỉnh chống dịch
Cùng chủ đề
Giữa thân nhân không nợ 4 thứ, không làm 5 việc, gia đình sẽ ngày càng phú quý hưng thịnh về sau
Phật dạy: Vợ chồng sống với nhau muốn hạnh phúc, gia đình hưng thịnh, phải nhớ hai chữ tu khẩu
Vụ thi thể phụ nữ bị cuốn chăn chôn dưới giếng: Không có chuyện 'con gái báo mộng cho mẹ'
Cháy bãi tập kết gỗ Công ty Hưng Hiếu xã Hưng Thịnh, Vinh, Nghệ An
Xác người đàn ông phân huỷ dưới cống nước ở ấp Hưng Bình xã Hưng Thịnh, Trảng Bom, Đồng Nai
Ấn tượng thiết kế kiến trúc bộ đôi tòa tháp The Continental
16/01/2025, 14:52Vietjet nằm trong nhóm các hãng bay an toàn nhất toàn cầu 2025
15/01/2025, 15:07Tạp chí Người Xây dựng tặng quà Tết cho đồng bào nghèo tại Lào Cai
13/01/2025, 11:07Biến đổi khí hậu làm suy giảm sản lượng cà phê, hồ tiêu
09/01/2025, 14:03Kịch bản giá gạo Việt Nam trước chính sách thương mại mới của Hoa Kỳ
Theo Bộ Công Thương, có hai kịch bản đối với giá gạo Việt Nam khi Tổng thống Donald Trump dự kiến sẽ có nhiều chính sách thương mại mới giai đoạn tới.
Vietjet tặng hành khách cơ hội trải nghiệm miễn phí tại lễ hội khinh khí cầu lớn nhất Ấn Độ
Chào đón năm mới 2025, Vietjet mang đến cơ hội trải nghiệm bay miễn phí trên khinh khí cầu Vietjet tại Lễ hội Khinh khí cầu Quốc tế Tamil Nadu 2025 (*).
Đón xuân rực rỡ với dịch vụ vận chuyển mai, đào Tết 2025 cùng Vietjet
Mang xuân về khắp muôn nơi, Vietjet triển khai dịch vụ vận chuyển mai, đào trên các chuyến bay nội địa từ nay đến 15/2/2025 (tức ngày 18 tháng Giêng năm Ất Tỵ), với mức giá 450.000 đồng/bó (*).
THACO đồng hành cùng học bổng Nâng bước thủ khoa 2024
“Em mong muốn mình sẽ thực hiện được ước mơ và có cơ hội trở lại chương trình với vai trò khác để giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn hơn”. Đó là chia sẻ của em Phan Thái Tỷ - Sinh viên Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM tại lễ trao học bổng “Nâng bước thủ khoa” năm 2024.
10 sự kiện nổi bật của THACO năm 2024
Năm 2024, dấu mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Công ty cổ phần Tập đoàn Trường Hải (THACO). Với tầm nhìn chiến lược và sự đổi mới không ngừng, THACO đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng.
GDP năm 2024 tăng 7,09%
Theo Tổng cục Thống kê, GDP năm 2024 tăng 7,09% so với năm trước. Mức này chỉ thấp hơn tốc độ tăng các năm 2018, 2019 và 2022 trong giai đoạn 2011-2024.
CNN Indonesia: 'VinFast năm 2024 - Số một thị trường nội địa, bứt phá toàn cầu'
Theo CNN Indonesia, với sự chèo lái của tỷ phú Phạm Nhật Vượng, trong năm 2024, VinFast không chỉ làm nên lịch sử khi trở thành hãng xe số 1 tại Việt Nam mà còn ghi dấu ấn đậm nét tại nhiều thị trường trên thế giới.
Các “đại bàng” bán dẫn, AI về Việt Nam “làm tổ” có thể sẽ được hỗ trợ 50% chi phí đầu tư ban đầu
Các doanh nghiệp có dự án nghiên cứu và phát triển công nghiệp bán dẫn và AI đủ điều kiện có thể được hỗ trợ lên tới 50% chi phí đầu tư ban đầu của dự án.
Cứ 2 ngày làm việc Vinamilk có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới
Theo công bố từ Vinamilk, trong năm 2024, doanh nghiệp này đã tung và tái tung 125 sản phẩm. Như vậy, trung bình cứ 2 ngày làm việc, ông lớn này có một sản phẩm mới hoặc bao bì mới đến tay người tiêu dùng.