Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Hai thiếu nữ bị kẻ quen trên mạng hiếp dâm trong nhà nghỉ

Hai thiếu nữ bị kẻ quen trên mạng hiếp dâm trong nhà nghỉ

Đời Sống 14/04/2021, 16:44

Quen nhau qua mạng Facebook ít buổi, khi xảy ra cãi vã với bạn cùng trọ, 2 thiếu nữ gọi điện 2 nam thanh niên đến đón và bị hiếp dâm tại nhà nghỉ.

Lời khai lạnh gáy của kẻ hiếp dâm con gái người tình

Lời khai lạnh gáy của kẻ hiếp dâm con gái người tình

Đời Sống 21/02/2021, 19:04

Để ép bé gái 12 tuổi (con gái của người tình) quan hệ tình dục, đối tượng đã dùng gậy bằng nhựa đánh vào chân, tay và buộc nạn nhân để thỏa mãn thú tính.

Diễn biến mới vụ hiếp dâm nữ sinh ở cầu thang bộ chung cư Hà Nội

Diễn biến mới vụ hiếp dâm nữ sinh ở cầu thang bộ chung cư Hà Nội

Đời Sống 26/01/2021, 15:51

Giả vờ đăng tin tuyển nhân viên nữ phát tờ rơi, song gã thanh niên 24 tuổi đã dụ nữ sinh đến cầu thang bộ chung cư cao cấp ở Hà Nội để cưỡng bức.

Người đàn ông đột nhập vào nhà hiếp dâm cô gái, cướp tài sản

Người đàn ông đột nhập vào nhà hiếp dâm cô gái, cướp tài sản

Đời Sống 04/01/2021, 18:39

Cô gái đang ngủ trong nhà thì bị một người đàn ông mang khẩu trang đột nhập vào nhà và sử dụng dao đe dọa, khống chế để thực hiện hành vi giao cấu trái ý muốn với chị.

Bắc Kạn: Lái máy xúc hiếp dâm bé gái 13 tuổi

Bắc Kạn: Lái máy xúc hiếp dâm bé gái 13 tuổi

Đời Sống 03/01/2021, 07:25

Nam thanh niên lái máy xúc 28 tuổi đã thực hiện hành vi hiếp dâm bé gái mới tròn 13 tuổi - con chủ nhà trọ và bị bắt quả tang.

Vụ bác sĩ bị cáo buộc hiếp dâm: Tòa trả hồ sơ điều tra bổ sung 4 vấn đề

Vụ bác sĩ bị cáo buộc hiếp dâm: Tòa trả hồ sơ điều tra bổ sung 4 vấn đề

Đời Sống 01/12/2020, 18:31

Sáng 1/12, sau nhiều ngày xét xử HĐXX TAND TP Huế đã quyết định trả hồ sơ để điều tra bổ sung vụ án bác sĩ bị cáo buộc hiếp dâm nữ điều dưỡng.

Vụ bác sĩ bị cáo buộc hiếp dâm nữ điều dưỡng: Đề nghị trả hồ sơ

Vụ bác sĩ bị cáo buộc hiếp dâm nữ điều dưỡng: Đề nghị trả hồ sơ

Đời Sống 27/11/2020, 18:43

VKSND TP Huế giữ nguyên quan điểm buộc tội bác sĩ hiếp dâm nữ điều dưỡng còn luật sư bào chữa đề nghị hội đồng xét xử xem xét trả hồ sơ, điều tra lại.

Vụ xử bác sĩ bị tố hiếp nữ điều dưỡng: 'Dù có cơ hội tôi cũng không làm gì'

Vụ xử bác sĩ bị tố hiếp nữ điều dưỡng: 'Dù có cơ hội tôi cũng không làm gì'

Đời Sống 27/11/2020, 12:16

Luật sư bào chữa cho bị cáo đã nêu ra nhiều điểm mâu thuẫn chưa được lý giải trong vụ điều dưỡng tố bác sĩ hiếp dâm, trong khi đó bị cáo cũng quay sang tố ngược nạn nhân.

Thông tin mới nhất vụ 'yêu râu xanh' 72 tuổi hiếp dâm bé gái ở Lào Cai

Thông tin mới nhất vụ 'yêu râu xanh' 72 tuổi hiếp dâm bé gái ở Lào Cai

Đời Sống 17/11/2020, 13:43

VKSND huyện Bảo Thắng vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Xứng để điều tra về tội "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Bắt nghi phạm hiếp dâm bé gái 9 tuổi rồi trốn truy nã

Bắt nghi phạm hiếp dâm bé gái 9 tuổi rồi trốn truy nã

Đời Sống 13/11/2020, 17:12

Cơ quan công an đã bắt được nghi phạm hiếp dâm bé gái 9 tuổi ở Đà Nẵng rồi bỏ trốn khỏi địa bàn.

Thầy giáo hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi ở TP HCM đối diện án nào?

Thầy giáo hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi ở TP HCM đối diện án nào?

Đời Sống 02/11/2020, 20:59

Vụ thầy giáo hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi ở TP HCM đang gây xôn xao nhiều ngày qua, dư luận đặt câu hỏi vậy thầy giáo này sẽ phải đối diện với mức án nào?

Bắt khẩn cấp thầy giáo hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi

Bắt khẩn cấp thầy giáo hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi

Đời Sống 01/11/2020, 18:00

Một giáo viên của một trường cấp hai tại Bình Dương vừa bị công an bắt giữ khẩn cấp để điều tra về hành vi hiếp dâm nữ sinh 12 tuổi.

Gửi ảnh ‘nóng’ cho bạn trai quen qua mạng xã hội, bé gái 12 tuổi bị tống tiền lẫn tình

Gửi ảnh ‘nóng’ cho bạn trai quen qua mạng xã hội, bé gái 12 tuổi bị tống tiền lẫn tình

Đời Sống 21/09/2020, 15:58

Gửi 4 tấm ảnh ‘nóng’ cho bạn trai quen trên mạng xã hội, bé gái 12 tuổi bị ép phải quan hệ tình dục, mua điện thoại và đưa tiền tiêu xài cho đối tượng.

Nghi vấn nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa bị bạn cưỡng hiếp nhiều lần dẫn đến mang thai

Nghi vấn nữ sinh lớp 9 ở Thanh Hóa bị bạn cưỡng hiếp nhiều lần dẫn đến mang thai

Đời Sống 21/09/2020, 13:59

Công an thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) đang điều tra vụ một nữ sinh lớp 9 nghi bị các bạn học cùng thay nhau cưỡng hiếp dẫn đến mang thai.

Nữ nhân viên karaoke 15 tuổi bị khách hiếp dâm

Nữ nhân viên karaoke 15 tuổi bị khách hiếp dâm

Đời Sống 14/09/2020, 18:19

Cơ quan công an tỉnh Bắc Giang đang điều tra vụ nữ nhân viên karaoke 15 tuổi bị khách hiếp dâm xảy ra trên địa bàn.