Hoà Minzy phủ nhận hình bụng bầu vượt mặt, khẳng định không ai có ảnh

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 08/03/2021, 07:00 AM
  • Click để copy

Hoà Minzy phủ nhận hình bụng bầu vượt mặt, khẳng định không ai có ảnh cô mang thai

Theo Hoà Minzy, đây chỉ là hình ảnh lúc cô bầu giả để đóng phim còn hình ảnh bầu thật thì không ai có, vì cô thường mặc quần áo rộng nên khó nhận ra.

Empty

Cuối cùng thì hơn 1 năm sau khi sinh con trai đầu lòng cho thiếu gia Nguyễn Minh Hải, Hoà Minzy cuối cùng cũng đã chịu công khai hình ảnh của em bé.

Trên trang cá nhân, Hoà Minzy đăng hình ảnh con trai với dòng chia sẻ: 'Mẹ Hoà và em Bo'. Trước đó ngày 14/2, bạn trai của Hoà Minzy là Minh Hải đã đăng tải hình ảnh hai mẹ con với dòng trạng thái "You are my sunshine" (tạm dịch: Cả hai là ánh sáng mặt trời của tôi).

Empty
Hình ảnh Minh Hải chia sẻ trên trang cá nhân hôm 14/2

Hình ảnh Minh Hải chia sẻ trên trang cá nhân hôm 14/2

Cũng trong dịp này, Hoà Minzy đã chính thức lên tiếng nói về bức ảnh ôm bụng bầu to vượt mặt đã từng được lan truyền trước đó trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng, đây chính là hình ảnh của Hoà Minzy trong thời gian thai kỳ.

Empty

Tuy nhiên, cô cũng đã lên tiếng phủ nhận điều đó: "Tiện tui nói luôn là đây không phải hình lúc tôi mang bầu, mà đây là bầu giả khi tui đóng phim. Còn hình bầu thật làm sao mà ai có được ạ. Vì tui bầu mặc quần áo rộng nhìn hông có giống bầu lắm đâu. Hihi".

Empty
Empty
Empty
Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

Nathan Lee trực tiếp nói về ồn ào với Ngọc Trinh: 'Tôi thách bên đấy so tiền với tôi'

16/04/2021 07:00

Xuất hiện trong một sự kiện, Nathan Lee đã không ngần ngại nói về những ồn ào liên quan đến Ngọc Trinh thời gian qua.

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

Thực hư tin đồn Quang Lê bí mật làm đám cưới ở tuổi 51?

15/04/2021 17:10

Theo hình ảnh thông tin được lan truyền, cô dâu khá trẻ trung mặc áo dài đỏ cười tươi rạng rỡ bên Quang Lê. Tuy nhiên, tất cả đều là chỉ là fakenews.

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

Phi Nhung bức xúc với tin đồn bị công an triệu tập

15/04/2021 17:02

Trước tin đồn bị công an triệu tập do vụ mất vàng tại sự kiện, Phi Nhung tỏ ra vô cùng bức xúc với thông tin mà kẻ xấu tung ra.

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

Lê Bống khoe body bốc lửa, dân mạng lại tranh cãi bởi vị trí đặt tay nhạy cảm

15/04/2021 13:06

Lê Bống đã có những bức hình táo bạo khoe hình thể, thế nhưng cô lại vướng phải nhiều tranh cãi khi vị trí đặt tay có phần nhạy cảm.

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

Trailer chính thức Fast & Furious 9: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ

15/04/2021 11:05

Trailer chính thức "Fast & Furious 9" vừa được nhà phát hành chính thức tại Việt Nam CGV tung ra với những tình tiết bất ngờ: Xuất hiện em trai Dom, Han hồi sinh, ô tô bay vào vũ trụ.

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung chưa một lần tiết lộ

15/04/2021 10:45

Ít ai biết được, Phi Nhung từng có 1 đời chồng, là bố ruột của cô con gái 29 tuổi đang sống ở Mỹ. Bí mật người cha của con ruột ca sĩ Phi Nhung vẫn chưa một lần tiết lộ.

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

Tươi cười trong tang lễ bố diễn viên Hiếu Hiền, Hồ Quang Hiếu phản ứng gắt khi bị CĐM lên án

15/04/2021 10:03

Hồ Quang Hiếu cho rằng khán giả nên hiểu rõ vấn đề trước khi phán xét.

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Yến có người mới?

15/04/2021 10:00

Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 15/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 38 phần 2.

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

Kiên Hoàng tiếp tục bị tố nhân cách giả tạo sau scandal gọi khán giả là 'đồ trẻ con'

15/04/2021 07:00

Kiên Hoàng tiếp tục hứng chịu làn sóng tẩy chay từ phía khán giả bất chấp việc anh đã lên tiếng xin lỗi vì sự lỡ lời của mình.