| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

TTVN
Erik ngất xỉu, đòi ăn vạ vì 'mỹ nam' Hùng Cường chọn Hòa Minzy

Erik ngất xỉu, đòi ăn vạ vì 'mỹ nam' Hùng Cường chọn Hòa Minzy

Giải trí 01/12/2017, 07:18

Không chỉ sở hữu giọng hát trầm ấm nam tính, Hùng Cường còn chinh phục người nghe bằng cách hát mộc mạc nhưng bay bổng và đầy tinh tế khiến cho bộ đôi Hòa Minzy – Erik “sửng sốt” rời khỏi ghế.

Gặp sự cố trang phục, Hòa Minzy 'tuột dốc không phanh' khi song ca cùng Yên Nhiên

Gặp sự cố trang phục, Hòa Minzy 'tuột dốc không phanh' khi song ca cùng Yên Nhiên

Giải trí 23/11/2017, 23:22

Bị phân tâm khi gặp sự cố với tà áo dài, Hoà Minzy nhận được lời nhận xét từ cố vấn Ngọc Sơn: “Hôm nay có sự cố hơi run. Bài hát chưa thể hiện hết tố chất của một người đi thi”.

Hòa Minzy đòi 'chết' trên sân khấu khi bị Giang Hồng Ngọc 'cướp' trai đẹp

Hòa Minzy đòi 'chết' trên sân khấu khi bị Giang Hồng Ngọc 'cướp' trai đẹp

Giải trí 16/11/2017, 23:25

Cùng rời ghế để “tranh quyền” hát đôi cùng Phúc Lâm, thế nhưng nam ca sĩ điển trai quyết định chọn Giang Hồng Ngọc, khiến Hòa Minzy khóc ròng, đòi “chết” trên sân khấu.

Công Phượng chia tay Hòa Minzy?

Công Phượng chia tay Hòa Minzy?

Giải trí 16/09/2016, 16:46

Công Phượng chia tay Hòa Minzy, nghi vấn trên khiến nhiều fan hâm mộ tiếc nuối. Mới đây, một người bạn của cặp đôi cũng đã xác nhận thông tin này và cho hay Công Phượng và Hòa Minzy xảy ra mâu thuẫn từ giữa tháng 6 và chiến tranh lạnh từ đó cho tới lúc chia tay.

Hòa Minzy lộ hình xăm Công Phượng trên ngực công khai trên truyền hình

Hòa Minzy lộ hình xăm Công Phượng trên ngực công khai trên truyền hình

Xã hội 18/12/2015, 11:11

Hòa Minzy lộ hình xăm Công Phượng trên ngực công khai trên truyền hình là thông tin khiến fan hâm mộ của cặp đôi này càng thêm khẳng định chắc nịch về nghi án hẹn hò. Hòa Minzy lộ...

Công Phượng và Hòa Minzy hiện nay còn yêu nhau?

Công Phượng và Hòa Minzy hiện nay còn yêu nhau?

Giải trí 30/11/2015, 17:04

Công Phượng và Hòa Minzy hiện nay còn yêu nhau hay không đang là nghi vấn của người hâm mộ bởi thời gian gần đây, người ta không còn thấy hình bóng Hòa Minzy xuất hiện trên các khán đài,...

Công Phượng yêu Hòa Minzy: Mẹ Công Phượng ngăn cản

Công Phượng yêu Hòa Minzy: Mẹ Công Phượng ngăn cản

Giải trí 11/09/2015, 08:42

Công Phượng yêu Hòa Minzy là câu chuyện đã được người hâm mộ nhận thấy từ lâu. Tuy nhiên, mới đây, mẹ của chàng cầu thủ này đã lên tiếng ngăn cản mối quan hệ của 2...

Hòa Minzy là ai và Hòa Minzy có phải người yêu Công Phượng?

Hòa Minzy là ai và Hòa Minzy có phải người yêu Công Phượng?

Giải trí 16/08/2015, 10:46

Hòa Minzy là ai và Hòa Minzy có phải người yêu Công Phượng hay không vẫn đang là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc trong khi hai...