Hoài Linh nửa đêm livestream đính chính thông tin vẫn đạt lượt xem khủng

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ hai, 01/02/2021, 09:00 AM
  • Click để copy

Hoài Linh nửa đêm livestream đính chính thông tin vẫn đạt lượt xem khủng

Hoài Linh đã phải lập tức livestream lúc nửa đêm để đính chính thông tin rằng trang cá nhân của anh không bị hack.

Hoài Linh livestream nửa đêm

Hoài Linh livestream nửa đêm

Trước đó, người hâm mộ không khỏi hoang mang khi trang cá nhân của danh hài Hoài Linh có đăng tải bài viết về bất động sản. Nhiều bình luận cho rằng facebook của nam nghệ sĩ đã bị hack. Do đó, Hoài Linh đã vội vã livestream lúc nửa đêm để đính chính với mọi người.

Tuy chỉ là một clip livestream đính chính, nhưng Hoài Linh cũng đạt được lượt xem kỷ lục, nhảy liên tục từ 10 ngàn tới 27 ngàn lượt xem trực tiếp. Đây là một con số cực kỳ lớn. Hoài Linh cũng khẳng định “những gì tôi đăng là công việc, kỉ niệm của tôi nên tôi mới đăng, chứ không phải do tôi bị hack Facebook. Tôi không ngờ livestream đêm khuya thế này mà cũng có đến hơn 27 ngàn lượt xem. Nhiều người thức khuya và xem tôi quá.

Sau nhiều chuyện buồn, danh hài Hoài Linh xuất hiện trên thảm đỏ

Sau nhiều chuyện buồn, danh hài Hoài Linh xuất hiện trên thảm đỏ

Lúc nãy tôi có đăng một bài viết về bất động sản khiến mọi người tưởng tôi bị hack Facebook nên tôi phải livestream ngay để mọi người khỏi hoang mang. Đó vẫn là Facebook tôi”.

Nam nghệ sĩ cũng cho hay sức khỏe của bản thân vẫn bình thường. Anh cũng dùng một app gì đó để bóp mặt mình lại và làm cho tươi tỉnh hơn. “Tôi cũng xàm lắm, cũng chỉnh sửa các kiểu”, Hoài Linh hài hước nói.

Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý phản ứng gắt: 'Dỡ ngay xuống, thằng ngu'

Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý phản ứng gắt: 'Dỡ ngay xuống, thằng ngu'

14/04/2021 13:52

Sau khi Việt Anh đăng ảnh 'dìm hàng', NSND Công Lý đã có phản ứng. Anh bình luận dưới bức ảnh: "Dỡ ngay xuống, thằng ngu".

Tự ý 'lột trần' diễn viên... trên màn ảnh cũng là vi phạm đạo đức

Tự ý 'lột trần' diễn viên... trên màn ảnh cũng là vi phạm đạo đức

14/04/2021 12:52

Hiện tại, các diễn viên ngôi sao đang lên tiếng yêu cầu các nhà làm phim không sử dụng kỹ xảo hình ảnh để gia tăng mức độ "sexy" của diễn viên trên phim mà không qua bàn bạc trước.

Ảnh Vân Dung thời trẻ hot trở lại, đẹp thế này bảo sao lọt top 15 HHVN 1992

Ảnh Vân Dung thời trẻ hot trở lại, đẹp thế này bảo sao lọt top 15 HHVN 1992

14/04/2021 12:30

Nghệ sĩ Vân Dung thời trẻ từng lọt top 15 HHVN, là đối thủ của hoa hậu Hà Kiều Anh.

Vì sao viên uống trắng da Fusin Skin Whitening khiến phái đẹp mê mẩn?

Vì sao viên uống trắng da Fusin Skin Whitening khiến phái đẹp mê mẩn?

14/04/2021 11:55

Viên uống trắng da Fusin Skin Whitening được đánh giá là viên uống trắng da hiệu quả, an toàn và được phái đẹp tin dùng.

Hướng dương ngược nắng tập 54. Trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 24 trên VTV3. Phúc giận Châu

Hướng dương ngược nắng tập 54. Trực tiếp Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 24 trên VTV3. Phúc giận Châu

14/04/2021 11:42

Review Hướng dương ngược nắng phần 2 tập 24 (Hướng dương ngược nắng tập 54) sẽ có nhiều tình tiết về nhân vật Phúc.

Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Toàn có việc mới

Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2. Trực tiếp Trở về giữa yêu thương trên VTV1. Toàn có việc mới

14/04/2021 11:22

Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào 21h00 ngày 14/4/2021. Dưới đây là video preview Trở về giữa yêu thương tập 37 phần 2.

Ca sĩ Trọng Hiếu đau đớn vì bố ruột đột ngột qua đời

Ca sĩ Trọng Hiếu đau đớn vì bố ruột đột ngột qua đời

14/04/2021 09:58

Ca sĩ Trọng Hiếu quán quân "Vietnam Idol" bất ngờ chia sẻ thông tin bố ruột qua đời, dàn sao Việt liên tiếp gửi lời động viên tinh thần ngay trong đêm

Trước khi qua đời, nghệ sĩ Đức Lang từng muốn hiến đôi mắt cho diễn viên Hiếu Hiền

Trước khi qua đời, nghệ sĩ Đức Lang từng muốn hiến đôi mắt cho diễn viên Hiếu Hiền

14/04/2021 09:00

Nghệ sĩ Đức Lang qua đời, diễn viên Hiếu Hiền nhớ lại những ngày tháng cuối đời của ba. “Con đừng lo. Mắt con có vấn đề gì, ba lấy mắt của ba thay cho con”.

Quách Ngọc Ngoan tươi cười sau bước ngoặt chia tay Phượng Chanel

Quách Ngọc Ngoan tươi cười sau bước ngoặt chia tay Phượng Chanel

14/04/2021 07:00

Việc chia tay mối tình 6 năm dường như không mấy ảnh hưởng tới Quách Ngọc Ngoan. Nam diễn viên tươi cười xuất hiện cùng các bạn diễn trên phim trường.