| Hà Nội /

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 16/05/2020, 13:00 PM
  • Click để copy

Hồng Ngọc đang chuẩn bị thay da mặt sau tai nạn bỏng nồi hơi

Ông xã Thomas Tâm của ca sĩ Hồng Ngọc cho hay, sức khỏe của vợ anh đã bắt đầu ổn định sau tai nạn bỏng 2/3 vùng mặt vì sự cố nổ nồi hơi.

Cách đây hơn 1 tuần Hồng Ngọc đã chia sẻ thông tin về việc phải buổi biểu diễn trực tuyến do bị bỏng nặng. Đến nay, theo Thomas Tâm - ông xã của Hồng Ngọc cho biết sức khỏe của nữ ca sĩ đã dần ổn định. 

Hồng Ngọc cảm thấy bớt đau đớn nhiều phần nhờ sự quan tâm của chồng và các con.

Hồng Ngọc cảm thấy bớt đau đớn nhiều phần nhờ sự quan tâm của chồng và các con.

Ngày thứ 2 tuần tới Hồng Ngọc sẽ đi tái khám. Dù bác sỹ không cho biết khi nào sẽ phục hồi hoàn toàn nhưng  anh  Tâm cho biết vợ mình sẽ sớm ổn định. Anh cũng gửi lời cảm ơn những người đã quan tâm và cầu nguyện cho Hồng Ngọc thời gian qua.

Sáng 16/5, Hồng Ngọc vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh đang nằm bên cạnh con trai và khéo léo  che vùng mặt bị bỏng. Cô cho biết dù vết thương còn đau nhưng nhờ tình cảm của chồng và các con nên đã đỡ đi đôi phần. 

Empty

Cô viết: 'Cả tuần nay các con phải ngủ riêng với bố, không được đụng chạm vì mẹ đau. Mẹ thèm được ôm em mà không được. Sáng thức dậy, tự nhiên thấy em chui vào nằm trên mẹ. Thương em quá đi mất, nên giờ mẹ cũng không còn thấy đau". 

Bài liên quan
Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 9-10 vietsub

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 9-10 vietsub

14/08/2020 00:39

Link xem Lấy danh nghĩa người nhà tập 9-10 vietsub. Xem trọn bộ Lấy danh nghĩa người nhà vietsub tại đâu?

Sao Việt hôm nay (13/8): Ngọc Trinh 'thả thính', sự thật bức ảnh Hương Giang lẻ loi đi chơi cùng hội bạn Matt Liu

Sao Việt hôm nay (13/8): Ngọc Trinh 'thả thính', sự thật bức ảnh Hương Giang lẻ loi đi chơi cùng hội bạn Matt Liu

13/08/2020 19:00

Hình bóng cô gái thấp thoáng phía xa trong bức ảnh với nhóm bạn thân của Matt Liu không phải Hương Giang.

Chia sẻ đầu tiên của Âu Hà My sau khi tố chồng ngoại tình

Chia sẻ đầu tiên của Âu Hà My sau khi tố chồng ngoại tình

13/08/2020 16:16

Sau khi gây bão với tiết lộ chồng ngoại tình, Âu Hà My đã có những chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội.

Hari Won bất ngờ tiết lộ, Trấn Thành tỏ tình 3 lần mới nhận lời yêu

Hari Won bất ngờ tiết lộ, Trấn Thành tỏ tình 3 lần mới nhận lời yêu

13/08/2020 15:34

Hari Won lần đầu tiên kể về chuyện tình của mình với Trấn Thành, sau khi cô chia tay mối tình 8 năm Tiến Đạt.

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người  nhà là ai?

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai?

13/08/2020 14:58

Đàm Tùng Vận - nữ chính Lấy danh nghĩa người nhà là ai? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

13/08/2020 14:58

Bộ phim Lấy danh nghĩa người nhà hiện là bộ phim hot nhất hiện nay, đặc biệt là dàn diễn viên siêu trẻ. Vậy, Tống Uy Long - nam chính 'Lấy danh nghĩa người nhà' là ai?

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

Lyric bài hát Bắc kim thang đang gây sốt của Ricky Star

13/08/2020 13:30

Xuất trong Rap Việt, Ricky Star đã khiến các giám khảo, cố vấn và khán giả đứng ngồi không yên khi trình diễn Bắc kim thang phiên bản rap mới mẻ và hiện đại.

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

Chân dung diễn viên Nguyễn Trọng Hưng - người chồng phản bội Âu Hà My là ai?

13/08/2020 13:17

Nguyễn Trọng Hưng được biết đến qua bộ phim Đi qua mùa hạ. Ngoài nghề diễn viên, Nguyễn Trọng Hưng còn là đạo diễn cho một số bộ phim.

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

Ngân 98 bị đại gia gạ tình, đi du lịch 3 ngày với giá 'bằng vài năm đi diễn'

13/08/2020 12:30

Ngân 98 thẳng thắn từ chối và công khai danh tính người gạ tình trên trang cá nhân.