Chủ nhật, 01/07/2018, 12:12 PM
  • Click để copy

‘Hot girl’ Bella và con trai được chăm sóc chu đáo ở Trung tâm bảo trợ xã hội

Sau khi được đưa về Trung tâm Bảo trợ Xã hội (Đông Anh – Hà Nội) hot girl Bella và con trai 1 tuổi được cán bộ tại đây chăm sóc chu đáo, mặc dù vậy “hot girl quỵt tiền” này vẫn tỏ vẻ không hợp tác.

hot-girl-bella-va-con-trai-duoc-cham-soc-chu-dao-o-trung-tam-bao-tro-xa-hoi
Hot girl Bella và con trai 1 tuổi đã được chuyển đến Trung tâm Bảo trợ Xã hội 1 Hà Nội.

Liên quan đến vụ việc hot girl Bella và con trai 1 tuổi mới đây vào đồn Công an “cầu cứu” khi cho rằng bị người dân vây đánh, sau buổi làm việc với cơ quan chức năng cô gái nổi tiếng với biệt danh “hot girl quỵt tiền” cùng con trai 1 tuổi đã được đưa về Trung tâm Bảo trợ Xã hội (Đông Anh – Hà Nội).

Thông tin với báo chí, lãnh đạo phòng Bảo trợ xã hội (Sở LĐ-TBXH Hà Nội) cho biết: Tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội 1,hotgirl Bella nói nhiều, không cho ai động vào con mình và có những biểu hiện không hợp tác.

Biết được hoàn cảnh hai mẹ con Bella, trung tâm đã cử cán bộ theo dõi và chăm sóc.

Theo lãnh đạo phòng Bảo trợ xã hội, con trai một tuổi của hot girl Bella ở trạng thái ổn định và được cung cấp thức ăn đầy đủ. Mặc dù vậy, cô gái này có thái độ không hợp tác và giữ con, không cho cán bộ chăm sóc tiếp xúc với con mình.

“Tuy nhiên, chúng tôi cũng có biện pháp để tiếp cận và chăm sóc cháu nhỏ chu đáo", lãnh đạo phòng Bảo trợ xã hội cho biết.

Theo lãnh đạo phòng Bảo trợ xã hội, hot girl Bella cùng con nhỏ sẽ được lưu trú tại Trung tâm Bảo trợ xã hội I của Hà Nội trong tối đa 1 tháng.

Trung tâm Bảo trợ Xã hội 1 sẽ chăm sóc, nuôi dưỡng hai mẹ con theo đúng quy định. Bên cạnh đó, trung tâm sẽ kết hợp với nhiều ngành liên quan giải quyết vụ việc.

Trước đó, vụ việc về hot girl Bella có dấu hiệu bạc đãi con trai bị cộng đồng lên án như: Hút thuốc lá rồi phả khói vào mặt con; để nhiều đồ đạc đè lên người con; đặt con nằm tại những nơi nguy hiểm (như lòng đường, vị trí che khuất tầm nhìn phía trước đầu xe tải); có những lời nói đe dọa, xúc phạm, lăng mạ con nhỏ…

Đêm 29/6, hot girl Bella bất ngờ đưa con vào trực ban Công an quận Hoàn Kiếm “cầu cứu” vì cho rằng có nhiều người vây đánh. Sau  khi làm việc với Công an phường Hàng Trống hot girl Bella cùng con nhỏ được đưa đến Trung tâm Bảo trợ Xã hội 1 để tiếp nhận giải quyết.

 

Công an thông tin vụ hot girl Bella vào đồn ‘cầu cứu’ vì bị dân vây đánh

Hot girl Bella đã bất ngờ vào đồn công an (Hoàn Kiếm – Hà Nội) “cầu cứu” vì cho rằng bị dân vây đánh.

 

Cục Trưởng Cục bảo vệ trẻ em thông tin vụ hot girl Bella: ‘Cháu bé không có dấu hiệu bị bạo hành’

Ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục chăm sóc và bảo vệ trẻ em (Bộ LĐ-TB&XH) đã chính thức thông tin về vụ việc “hot girl Bella”. Theo ông Nam, nhân vật Bella có biểu hiện không bình thường. Tuy nhiên, cháu bé con của Bella chưa phát hiện dấu hiệu tổn thương nặng nề, không có dấu hiệu bị bạo hành.

 

Hot girl Bella là ai và Bella đến từ đâu

Hot girl Bella là ai và Bella đến từ đâu, hot girl Bella với những Clip quỵt tiền đang trở thành từ khoá được tìm kiếm nhiều trên Internet. Từ những vụ quỵt tiền trắng trợn đã giúp Bella trở nên "hot" với cộng đồng mạng.