Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Động thái mới của Karik khi bị chỉ trích vì gác chân lên xe người lạ để cột dây giày

Động thái mới của Karik khi bị chỉ trích vì gác chân lên xe người lạ để cột dây giày

Showbiz 18/11/2020, 09:00

Karik đã gửi lời xin lỗi chân thành tới các khán giả vì hành động thiếu tế nhị của mình.

Bạn gái hot girl của Karik lộ ảnh đời thường quá khác biệt khiến fan bất ngờ

Bạn gái hot girl của Karik lộ ảnh đời thường quá khác biệt khiến fan bất ngờ

Showbiz 11/10/2020, 09:46

Bạn gái hot girl của Karik đã lộ ảnh đời thường khác hẳn so với những hình ảnh lung linh mà cô đăng tải khiến fan bất ngờ.

Sau tất cả, Karik cũng lên tiếng về nghi vấn lục đục với Bella

Sau tất cả, Karik cũng lên tiếng về nghi vấn lục đục với Bella

Showbiz 10/09/2020, 07:00

Karik cho biết Bella đã chịu nhiều áp lực kể từ khi họ chính thức công khai chuyện tình yêu. Vì thế, anh buộc phải lên tiếng để bảo vệ người mình yêu.

Karik làm gì sau khi bị bạn gái hủy theo dõi, xóa hết ảnh chung

Karik làm gì sau khi bị bạn gái hủy theo dõi, xóa hết ảnh chung

Showbiz 09/09/2020, 15:10

Sự rạn nứt trong mối quan hệ của Karik và Bella bắt đầu bằng việc cô nàng xóa hết ảnh chung với bạn trai, dù chỉ vài tiếng trước còn comment 'Em yêu anh trọn đời trọn kiếp'

Bella đăng status ẩn ý, Karik ngay lập tức bênh vực bạn gái hot girl trước netizen

Bella đăng status ẩn ý, Karik ngay lập tức bênh vực bạn gái hot girl trước netizen

Showbiz 31/08/2020, 11:10

Mới sáng sớm, Bella đã đăng status ẩn ý chuyện tình cảm trên trang cá nhân, ngay sau đó Karik đã có những chia sẻ bênh vực bạn gái.

Bạn gái Karik là ai? Nhan sắc bạn gái Karik

Bạn gái Karik là ai? Nhan sắc bạn gái Karik

Showbiz 24/08/2020, 08:29

Bạn gái Karik sở hữu nhan sắc xinh đẹp như búp bê và có cuộc sống sang chảnh khi đi du lịch nhiều nơi, tại nhiều địa điểm xa xỉ.

Karik bất ngờ công khai bạn gái, tỏ tình cực ngọt trên trang cá nhân

Karik bất ngờ công khai bạn gái, tỏ tình cực ngọt trên trang cá nhân

Showbiz 24/08/2020, 08:04

Karik đã khiến mạng xã hội xôn xao khi công khai hình ảnh của bạn gái kèm lời nhắn “hãy nhớ rằng em luôn có anh ở bên”.

Bị mạt sát khi đăng ảnh chụp cùng Sơn Tùng M-TP, Karik tuyên bố: 'Từ nay sẽ chẳng có bức hình nào nữa'

Bị mạt sát khi đăng ảnh chụp cùng Sơn Tùng M-TP, Karik tuyên bố: 'Từ nay sẽ chẳng có bức hình nào nữa'

Giải trí 31/12/2019, 13:50

Vấp phải sự chỉ trích của người hâm mộ Sơn Tùng M-TP, Karik tuyên bố sẽ không đăng ảnh chụp cùng đàn em nữa.

Ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim hẹn hò với bạn gái cũ của Karik?

Ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim hẹn hò với bạn gái cũ của Karik?

Giải trí 21/08/2019, 21:33

Tối 21/8, bức hình Tim và Đàm Phương Linh cùng đi xem phim được lan truyền trên mạng xã hội. Nhiều người nghi ngờ nam ca sĩ đã có tình mới sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh.