Thứ sáu, 05/01/2018, 14:29 PM
  • Click để copy

‘Làn sóng xanh’ công bố đề cử giải thưởng quan trọng: Hoàng Yến Chibi lần đầu góp mặt

Với Hoàng Yến Chibi, 2017 là một năm có nhiều sản phẩm âm nhạc được ra mắt, song song với các dự án điện ảnh và hoạt động gameshow truyền hình. Việc được đề cử ở hạng mục nữ ca sĩ triển vọng là một tin vui đối với cá nhân Hoàng Yến Chibi và người hâm mộ của cô đầu năm 2018.

lan-song-xanh-cong-bo-de-cu-giai-thuong-quan-trong-hoang-yen-chibi-lan-dau-gop-mat
Hoà Minzy, Min, Jang Mi và Hoàng Yến Chibi sẽ “so găng” ở bảng nữ.

Trước thềm diễn ra đêm nhạc kỷ niệm 10 năm "Làn sóng xanh", BTC chương trình đã chính thức công bố những đề cử hạng mục giải thưởng đầu tiên: Nam/nữ ca sĩ triển vọng. Nếu như ở bảng nam là cuộc tranh tài của Đức Phúc, Erik, Lou Hoàng, Rocker Nguyễn thì Hoà Minzy, Min, Jang Mi và Hoàng Yến Chibi sẽ “so găng” ở bảng nữ.

Với Hoàng Yến Chibi, 2017 là một năm có nhiều sản phẩm âm nhạc được ra mắt, song song với các dự án điện ảnh và hoạt động gameshow truyền hình. Ngoài hai MV mang tên “Hồi ức ngày hôm qua” (5/2017) và "Yêu một hoàng tử" (8/2017), Hoàng Yến còn thực hiện hẳn một album kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung với tựa đề "Điều ngốc nghếch nhất" và những ngày cuối cùng của năm 2017, nữ ca sĩ còn tranh thủ ra mắt MV "chốt sổ" - "Anh nói em nghe đi" do Phan Mạnh Quỳnh chắp bút theo phong cách cổ trang.

lan-song-xanh-cong-bo-de-cu-giai-thuong-quan-trong-hoang-yen-chibi-lan-dau-gop-mat
Với Hoàng Yến Chibi, 2017 là một năm có nhiều sản phẩm âm nhạc được ra mắt.
lan-song-xanh-cong-bo-de-cu-giai-thuong-quan-trong-hoang-yen-chibi-lan-dau-gop-mat
Song song với các dự án điện ảnh và hoạt động gameshow truyền hình. 

Có thể nói, các dự án nghệ thuật của Hoàng Yến Chibi trong năm 2017 ở các lĩnh vực: âm nhạc, điện ảnh đều được trải đều suốt năm 2017. Mặc dù đến hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa có nhiều ca khúc thật sự nổi bật nhưng với quyết tâm làm nghề một cách nghiêm túc, nỗ lực không ngừng nghỉ, Hoàng Yến Chibi đang ngày càng hoàn thiện bản thân và lựa chọn những sản phẩm âm nhạc vừa sức để có bước đột phá lớn trong năm mới 2018.

Hiện tại, Hoàng Yến Chibi cũng là nữ ca sĩ trẻ được nhiều nhà sản xuất tin tưởng giao trọng trách hát nhạc phim cho những dự án âm nhạc mà cô tham gia. Trong bộ phim điện ảnh được mong đợi nhất đầu năm 2018 – “Tháng năm rực rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng mà Hoàng Yến đảm nhận vai nữ chính sẽ ra mắt ngày 9/3 tới đây, cô cũng trổ tài hát live ngay trên màn ảnh rộng.

lan-song-xanh-cong-bo-de-cu-giai-thuong-quan-trong-hoang-yen-chibi-lan-dau-gop-mat
Hoàng Yến Chibi đang ngày càng hoàn thiện bản thân và lựa chọn những sản phẩm âm nhạc vừa sức để có bước đột phá lớn trong năm mới 2018.
lan-song-xanh-cong-bo-de-cu-giai-thuong-quan-trong-hoang-yen-chibi-lan-dau-gop-mat
Trong bộ phim điện ảnh được mong đợi nhất đầu năm 2018 – “Tháng năm rực rỡ” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Hoàng Yến đảm nhận vai nữ chính. 
 

Hoàng Yến Chibi hóa thân thành ‘đồ nhà quê, hâm quá đà’ trong phim Tháng năm rực rỡ

“Tháng năm rực rỡ” là bộ phim đầu tiên Hoàng Yến Chibi đảm nhận vai chính, và Hiểu Phương (thời trẻ) là vai diễn mà nữ diễn viên được thoải mái “bung” hết thế mạnh của mình trên phim trường.

 

Sau 4 tháng vắng bóng, Hoàng Yến Chibi trở lại ‘đường đua’ Vpop bằng MV đậm màu cổ trang

Hoàng Yến Chibi đã đánh dấu sự trở lại âm nhạc sau hơn 4 tháng vắng bóng bằng MV mới mang tên "Anh nói em nghe đi", hoàn toàn "lột xác" trở thành cô gái giàu cảm xúc, nhẹ nhàng hơn.

 

Hoàng Yến Chibi là ai và Hoàng Yến Chibi làm nghề gì

Hoàng Yến Chibi là ai và Hoàng Yến Chibi làm nghề gì, tên tuổi của cô nàng hot girl đất Bắc đang nổi như cồn sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Học viện ngôi sao và đạt danh...