Chủ nhật, 02/04/2023, 13:04 PM
  • Click để copy

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/4: Man Utd xuất trận

Cập nhật lịch thi đấu bóng đá hôm nay 2/4 và rạng sáng 3/4/2023 với trận đấu đáng chú ý trong khuôn khổ các giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Ngân hàng trung ương Nga đã chuẩn bị cho việc leo thang các biện pháp trừng phạt từ phương Tây kể từ năm 2014 và đã tăng cường bổ sung các quỹ phòng hộ nhằm chống lại các hạn chế trong tương lai đối với dự trữ ngoại hối của nước này.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay; lịch bóng đá hôm nay; xem lịch bóng đá hôm nay; lịch thi đấu bóng đá mới nhất; lịch bóng đá ngày 1/4/2023; lịch thi đấu Euro 2024; lịch thi đấu C1; lịch thi đấu C2; lịch thi đấu Europa League; lịch thi đấu V-League 2023; lịch thi đấu FA Cup; lịch bóng đá Anh; Lịch bóng đá Tây Ban Nha; Lịch bóng đá Ý; Lịch bóng đá Đức; lịch thi đấu La Liga; lịch thi đấu Ligue; Lịch thi đấu Bundesliga; lịch thi đấu Seria; lịch thi đấu Premier League...

Vòng loại Cup Quốc gia

17:00 Hòa Bình ?-? Công an Hà Nội

18:00 Nam Định ?-? Hải Phòng

19:15 PVF-CAND ?-? Đà Nẵng

Lịch bóng đá Ligue 1

22:05 Monaco ?- ? Strasbourg

03/04 01:45 PSG ?-? Lyon

Lịch bóng đá La Liga

21:15 Real Madrid ?-? Valladolid

23:30Villarreal ?- ?Real Sociedad

3/4 2:30 Atl. Madrid ?- ?Real Betis

Lịch thi đấu Premier League

20:00 West Ham ?-? Southampton

22:30 Newcastle ?-? Manchester Utd

Lịch thi đấu Serie A

20:00 Bologna ?-? Udinese

23:00 Roma - Sampdoria

3/4 01:45 Napoli ?-? ACMilan

Lịch thi đấu Bundesliga

20:30 Cologne - M'gladbach

23:30 Werder Bremen - Hoffenheim

Đội tuyển Việt Nam có tân huấn luyện viên trưởng

Đội tuyển Việt Nam có tân huấn luyện viên trưởng

01/05/2024 08:21

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã tìm được tân huấn luyện viên sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia, thay thế người tiền nhiệm Philippe Troussier.

Ajax Amsterdam đợi Erik Ten Hag bị... sa thải

Ajax Amsterdam đợi Erik Ten Hag bị... sa thải

28/04/2024 12:30

Giám đốc kỹ thuật của Ajax Amsterdam Alex Kroes muốn đưa Erik Ten Hag trở lại đội bóng Hà Lan và ông sẵn sàng chờ xem liệu Man Utd có quyết định sa thải Ten Hag hay không.

Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Văn Quyến tái xuất với vai trò mới?

Cựu tuyển thủ quốc gia Phạm Văn Quyến tái xuất với vai trò mới?

26/04/2024 16:22

AB77 Sports, một thương hiệu nổi tiếng với sứ mệnh tạo ra những sản phẩm thể thao chất lượng cao và hỗ trợ các hoạt động tài trợ thể thao, hân hạnh công bố Phạm Văn Quyến sẽ đảm nhận vai trò Đại Sứ Thương Hiệu danh dự của mình tại Việt Nam.

Rio Ferdinand chê các cầu thủ Chelsea 'như những đứa trẻ' sau trận thua Arsenal

Rio Ferdinand chê các cầu thủ Chelsea 'như những đứa trẻ' sau trận thua Arsenal

25/04/2024 10:08

Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những chia sẻ sau trận derby London đêm qua giữa Arsenal và Chelsea.

Arteta: 'Với tôi, Pochettino như một người cha'

Arteta: 'Với tôi, Pochettino như một người cha'

24/04/2024 14:16

Trước cuộc tiếp đón Chelsea vào đêm nay, huấn luyện viên Mikel Arteta đã có buổi chia sẻ thú vị về đồng nghiệp mà ông sẽ đối đầu là Mauricio Pochettino.

Tỷ phú Jim Ratcliffe 'nhắm' Thomas Tuchel thay thế Erik Ten Hag

Tỷ phú Jim Ratcliffe 'nhắm' Thomas Tuchel thay thế Erik Ten Hag

23/04/2024 11:10

Theo các nguồn tin từ Đức, tỷ phú Sir Jim Ratcliffe đang có những cuộc tiếp xúc với huấn luyện viên Thomas Tuchel của Bayer Munich nhằm thay thế cho huấn luyện viên Erik Ten Hag.

PSG đánh bại Barcelona để vào bán kết Champions League

PSG đánh bại Barcelona để vào bán kết Champions League

18/04/2024 06:41

Paris Saint-Germain đã đánh bại Barcelona 4-1 tại trận lượt về trên sân khách để chiến thắng chung cuộc 6-4 và tiến vào bán kết Champions League năm nay.

Erik Ten Hag khen ngợi Harry Maguire là thủ lĩnh tuyệt vời

Erik Ten Hag khen ngợi Harry Maguire là thủ lĩnh tuyệt vời

15/04/2024 10:53

Huấn luyện viên Erik Ten Hag trong buổi họp báo mới nhất đã khen ngợi và đánh giá cao vai trò của Harry Maguire, đánh giá anh là thủ lĩnh của hàng phòng ngự.

Man Utd thua trong trận cầu 7 bàn thắng với Chelsea

Man Utd thua trong trận cầu 7 bàn thắng với Chelsea

05/04/2024 22:41

Man Utd vẫn dẫn trước 3-2 trước Chelsea đến tận phút bù thứ 8 trên sân Stamford Bridge. Nhưng cú đúp của siêu nhân Cole Palmer đã khiến mọi thứ trở thành ác mộng đối với Quỷ đỏ.