Link xem Cảm ơn vì đã để anh gặp được em tập 23-24 vietsub

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 03/11/2020, 09:31 AM
  • Click để copy

Link xem Cảm ơn vì đã để anh gặp được em tập 23-24 vietsub

Link xem Cảm ơn vì đã để anh gặp được em tập 23-24 vietsub tại đâu nhanh nhất. Link xem trọn bộ Cảm ơn vì đã để anh gặp được em.

Link xem Cảm ơn vì đã để anh gặp được em tập 23-24 vietsub

Link xem Cảm ơn vì đã để anh gặp được em tập 23-24 vietsub

Link xem Cảm ơn vì đã để anh gặp được em tập 23-24 vietsub

Cảm ơn vì đã để anh gặp được em thuộc thể loại phim tình cảm, thanh xuân vườn trường.

Có lẽ lâu lắm rồi mới lại có bộ phim thanh xuân vườn trường hay và cuốn hút mọt phim đến vậy.

Cảm ơn vì đã để anh gặp được em có nội dung xoay quanh cặp đôi nam nữ Nam Tích (Quách Tuấn Thần thủ vai) và Hạ Nhuế (Vạn Bằng đảm nhận) cùng học chung trường cấp 3 xuất phát từ những mâu thuẫn, chọc phá lẫn nhau để rồi nảy sinh tình cảm cho nhau.

Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng và quen mặt với nhiều dự án nổi tiếng trước đây.

Cảm ơn vì đã để ảnh gặp được em cũng lần đầu đánh dấu sự hợp tác của hai diễn viên trẻ Quách Tuấn Thần và Vạn Bằng.

Cảm ơn vì đã để anh gặp được em có độ dài 28 tập, mỗi tập dài 45 phút.

Lịch chiếu phim Cảm ơn vì đã để anh gặp được em vào thứ 3,4,5 hàng tuần.

Hiện Cảm ơn vì đã để anh gặp được em đã chiếu đến tập 22.

Link xem Cảm ơn vì đã để anh gặp được em tập 23-24 vietsub tại đây. Mời quý bạn đọc đón xem.

Bài liên quan
Phản ứng của Đỗ Thị Hà khi bất ngờ được dự đoán lọt Top 10 Miss World

Phản ứng của Đỗ Thị Hà khi bất ngờ được dự đoán lọt Top 10 Miss World

16/01/2021 09:07

Trước thông tin được dự đoán lọt Top 10 Miss World, Đỗ Thị Hà hứa hẹn sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa.

Sao Việt hôm nay: Nhã Phương bị lập group antifan, Huỳnh Lập vượt Hoài Linh tại Mai Vàng 2020

Sao Việt hôm nay: Nhã Phương bị lập group antifan, Huỳnh Lập vượt Hoài Linh tại Mai Vàng 2020

15/01/2021 19:00

Khóc nấc vì đi trễ họp báo, Nhã Phương bị lập group antifan tẩy chay ngay trong đêm.

Cẩm Đan khoe ảnh bình yên nơi cửa Phật sau nghi vấn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên

Cẩm Đan khoe ảnh bình yên nơi cửa Phật sau nghi vấn hẹn hò với chồng cũ Lệ Quyên

15/01/2021 18:29

Giữa những ồn ào về phát ngôn về mỗi quan hệ với doanh nhân Đức Huy 'trên tình bạn dưới tình yêu' Cẩm Đan tìm đến cửa Phật để tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn.

Tìm kiếm Ngôi sao Thời trang tháng 01/2020

Tìm kiếm Ngôi sao Thời trang tháng 01/2020

15/01/2021 17:22

Chủ đề tháng 1 của Fashion Star - Ngôi sao Thời trang mang tên: ĐÔNG ẤM. Những hình ảnh lưu lại khoảnh khắc của mùa đông, từ kỷ niệm đến những bộ trang phục đặc sắc và ấn tượng sẽ là cơ hội để các thí sinh tham gia có thể thỏa sức phá cách với màu sắc riêng.

Nghệ sĩ Giang Còi phát hiện khối u trong cổ họng

Nghệ sĩ Giang Còi phát hiện khối u trong cổ họng

15/01/2021 15:31

Theo nghệ sĩ Chiều Xuân, nghệ sĩ Giang Còi đang ốm nặng và phải nhập viện điều trị.

Á hậu Ngô Thu Phương là ai? Ngô Thu Phương hoạt động trong lĩnh vực nào?

Á hậu Ngô Thu Phương là ai? Ngô Thu Phương hoạt động trong lĩnh vực nào?

15/01/2021 10:46

Á hậu Ngô Thu Phương không chỉ là một người đẹp tài năng mà còn là một doanh nhân tiêu biểu với những thành công đáng nể trong kinh doanh.

NTK Phương Hồ mang câu chuyện lịch sử tới Lễ hội áo dài Phương Lly

NTK Phương Hồ mang câu chuyện lịch sử tới Lễ hội áo dài Phương Lly

15/01/2021 10:36

NTK Phương Hồ đã mang tới Lễ hội áo dài Phương LLy 4 bộ sưu tập với hơn 100 mẫu thiết kế trên chất liệu truyền thống.

Cẩm Đan tiết lộ cát-xê tăng 15 lần, chưa thể gọi tên mối quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên

Cẩm Đan tiết lộ cát-xê tăng 15 lần, chưa thể gọi tên mối quan hệ với chồng cũ Lệ Quyên

15/01/2021 09:26

Cẩm Đan cho hay so với thời mới bước chân vào Hoa hậu Việt Nam, giá cát-xê của cô đã tăng 15 lần.

Nhã Phương khóc nức nở vì đến trễ 2 tiếng họp báo, dân mạng nổi đóa chỉ trích

Nhã Phương khóc nức nở vì đến trễ 2 tiếng họp báo, dân mạng nổi đóa chỉ trích

15/01/2021 09:22

Nhã Phương khóc xin lỗi đồng nghiệp, các nhà báo vì đến trễ 2 tiếng đồng hồ.