Thứ ba, 24/12/2019, 17:56 PM
  • Click để copy

'Lộ diện' nữ chủ nhân giải thưởng 1,7 tỷ đồng tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc

Sáng ngày 21/12, tại Gem Center, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Đơn vị phát triển dự án MIKGroup đã long trọng tổ chức sự kiện "Đón giáng sinh – Rinh xế xịn".

lo-dien-nu-chu-nhan-giai-thuong-17-ty-dong-tai-moevenpick-resort-waverly-phu-quoc
Rất đông khách hàng có mặt tại sảnh sự kiện từ sớm.

Sự kiện là một trong những hoạt động tri ân mà đơn vị phát triển dự án dành tặng khách hàng mua căn hộ nghỉ dưỡng tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm khách mời đã có mặt tại Gem Center để làm thủ tục “check in”. Anh Vũ Đức Chung – một trong những nhà đầu tư có tiếng ở Sài Gòn chia sẻ: Vì rất yêu thích thương hiệu Mövenpick và tin tưởng vào khả năng phát triển của dự án nên anh đã đầu tư luôn 5 căn condotel tại dự án này. Bản thân anh cũng đã từng tham dự nhiều sự kiện tri ân của các chủ đầu tư bất động sản khác. Thế nhưng, đây là chương trình hiếm hoi mà anh thấy khách mời đến từ rất sớm và rất đông như thế này. Từng dãy dài xếp hàng đợi đến lượt đăng kí tham dự. Điều đó đã phần nào chứng minh cho độ “hút” của những căn hộ nghỉ dưỡng tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

lo-dien-nu-chu-nhan-giai-thuong-17-ty-dong-tai-moevenpick-resort-waverly-phu-quoc
Xếp hàng dài chờ tới lượt check-in.

Tham dự sự kiện Đón giáng sinh – Rinh xế xịn không chỉ có sự góp mặt của những chủ nhân đã đầu tư Condotel tại Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc mà còn thêm đông đảo khách hàng mới đến tìm hiểu và đặt mua căn hộ nghỉ dưỡng ở đây. Đại đa số khách hàng đều cho rằng, họ bị “chinh phục” bởi thương hiệu phát triển dự án MIKGroup và đặc biệt là đơn vị quản lý vận hành - tập đoàn Accor Hotels lừng danh thế giới nói chung và thương hiệu Mövenpick nói riêng. Hiện AccorHotels là tập đoàn kinh doanh khách sạn lớn thứ ba thế giới và lớn nhất châu Âu, sở hữu hệ thống 4.300 khách sạn, resort tại 100 quốc gia với hơn 500.000 phòng nghỉ; 10.000 ngôi nhà riêng tốt nhất toàn cầu. Còn thương hiệu Movenpick đã ghi dấu ấn với gần 72 năm có mặt trên toàn cầu, với 8400 hotels.

lo-dien-nu-chu-nhan-giai-thuong-17-ty-dong-tai-moevenpick-resort-waverly-phu-quoc
Háo hức chờ đợi chương trình bắt đầu.

Tại sự kiện, khách hàng được ngắm nhìn một tuyệt tác nghệ thuật kết hợp giữa tinh hoa kiến trúc nghệ thuật và vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng cho Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. Đồng thời còn được lắng nghe những chia sẻ tâm huyết của chủ đầu tư trong quá trình xây dựng và phát triển dự án này. Đây là một dự án được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, kết hợp giữa rất nhiều đơn vị uy tín như: Tổng thầu xây dựng Hòa Bình, đơn vị tư vấn thiết kế Baumschlager Eberle, cùng với đội tư vấn kĩ thuật vận hành đến từ tập đoàn Accor Hotels. Tất cả sẽ là “đòn bẩy” giúp cho Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc trở thành tổ hợp nghỉ dưỡng thú vị với nhiều tiện ích. Đồng thời cũng hứa hẹn là dự án đáng đầu tư phát triển cho các nhà đầu tư thông thái.

lo-dien-nu-chu-nhan-giai-thuong-17-ty-dong-tai-moevenpick-resort-waverly-phu-quoc
Bà Lê Thị Hải Châu - Giám đốc điều hành Dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc.

Cũng theo đại diện Chủ đầu tư, Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc sẽ chính thức đi vào hoạt động trong những ngày đầu năm mới. Đến thời điểm hiện tại, công tác chuẩn bị cho sự kiện khai trương đã sẵn sàng. Thông tin này chắc chắn sẽ càng giúp cho quý khách hàng thêm tin tưởng vào các sản phẩm đã hợp tác, đầu tư hiện tại và tương lai ở nơi đây. Bởi thực tế cho thấy, đây là dự án không chỉ có ý nghĩa gia tăng giá trị về mặt lợi nhuận thu được hàng năm cho nhà đầu tư mà sẽ là dự án sinh lời nhanh chóng nhờ chính vị trí đắc địa và giá trị nội tại của bất động sản. 

Không chỉ đem đến một sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp, chương trình Đón Giáng sinh – Rinh xế xịn còn là một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời mà đơn vị phát triển dự án MIKGroup muốn gửi tặng khách hàng. Không khí Giáng sinh rộn ràng, những bản nhạc tươi vui của đêm Noel không chỉ ngập tràn ở những con đường, góc phố mà còn hiện hữu ngay tại Gem Center qua những tiết mục nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

lo-dien-nu-chu-nhan-giai-thuong-17-ty-dong-tai-moevenpick-resort-waverly-phu-quoc
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Nhưng có lẽ, háo hức mong chờ nhất chương trình chính là phần bốc thăm may mắn tìm ra chủ nhân của các giải thưởng giá trị như xe ô tô Mercesdez Benz GLC 200 4matic, trị giá 1,7 tỷ đồng; bộ trang sức kim cương trị giá 100 triệu đồng, xe Liberty One 125cc trị giá 50 triệu đồng… và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.

lo-dien-nu-chu-nhan-giai-thuong-17-ty-dong-tai-moevenpick-resort-waverly-phu-quoc
Khách hàng hạnh phúc khi được MC đọc tên là người trúng giải thưởng.

Cuối cùng, giây phút thăng hoa vỡ òa hạnh phúc đã tới với nữ chủ nhân Nguyễn Thị Xinh – chủ sở hữu của hai căn hộ nghỉ dưỡng Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. Đây chính là vị khách hàng may mắn nhất khi trúng giải thưởng giá trị nhất của chương trình - một chiếc xe Mercesdez Benz GLC trị giá 1,7 tỷ đồng. Chia sẻ cảm xúc trong thời khắc ngập tràn vui sướng, bà Xinh cho biết bà rất tin tưởng và yêu mến thương hiệu Mövenpick của Thụy Sĩ . Đó cũng là lí do bà mua một lúc hai căn hộ nghỉ dưỡng tại dự án Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc. 

lo-dien-nu-chu-nhan-giai-thuong-17-ty-dong-tai-moevenpick-resort-waverly-phu-quoc
Ông Mobeen Akhalwaya - Thành viên hội đồng quản lý Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc cùng đại diện Chủ đầu tư trao tặng giải thưởng giá trị nhất cho nữ chủ nhân may mắn.
 

MIKGROUP - Dấu ấn trên thị trường bất động sản

Nhờ những thành công ngoài mong đợi của loạt các dự án trên cả nước, MIKGroup đã nhanh chóng trở thành một nhà phát triển bất động sản được khách hàng lựa chọn và là thương hiệu uy tín trên thị trường địa ốc.

 

Sếp MIK Home: 'Thị trường bất động sản năm nay khá lạ'

“Nhiều người hỏi tôi thị trường bất động sản năm nay sẽ như thế nào, nóng hay lạnh. Tôi có thể tự tin nói rằng, năm nay sẽ là một năm rất tốt đối với thị trường bất động sản. Theo quan sát của chúng tôi, từ đầu năm đến nay, thị trường sáng sủa, sức mua khá lớn”.

Link gốc: https://baosuckhoecongdong.vn/lo-dien-nu-chu-nhan-giai-thuong-1-7-ty-dong-tai-moevenpick-resort-waverly-phu-quoc-146996.html