Mạng xã hội lan truyền thông điệp đẹp vì cộng đồng
Thông qua mạng xã hội, các thông tin như được lan tỏa hơn. Sự truyền tải lớn của mạng xã hội còn giúp gắn kết nhiều vòng tay hơn vì nét đẹp truyền thống lá lành đùm lá rách ngàn đời của dân tộc.
Trường hợp nghệ sĩ Hoài Linh nhờ mạng xã hội truyền tải ý nguyện của cố danh hài Chí Tài khi tiền mua hoa viếng sẽ được dùng để xây nhà tình thương tặng bà con vùng lũ một lần nữa cho thấy, phương tiện này vẫn được xem là nơi để nhân rộng giá trị vì cộng đồng với những thông điệp yêu thương.
Cũng nhờ Facebook, hành trình nhân ái Kingsport vừa viết tiếp con số 10.000 máy đo huyết áp cho người cao tuổi toàn Việt Nam trong năm thứ hai thực hiện.
Trong đợt bão lũ vừa qua tại Miền Trung, mạng xã hội trở thành nơi để nhiều người kêu gọi những mạnh thường quân cùng chung tay cho những giá trị vì cộng đồng.
Từ Facebook, Zalo..., công cụ mạng xã hội góp phần lan tỏa tình yêu thương nhiều hơn cho những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống.
Lời yêu gọi ngay lập tức được nhiều hỗ trợ từ cộng đồng mạng. Từ nhiều vùng, không khó để thấy những bàn tay thi nhau gói bánh chưng, bánh tét gửi đến miền trung của tổ quốc. Nhiều công ty còn hỗ trợ trực tiếp bằng tiền để cùng chung tay với người dân vùng bão lũ khi chia sẻ một miếng khi đói bằng một gói khi no.

Đại diện Huyện đoàn Long Hồ và Đoàn thanh niên Truyền hình Vĩnh Long Trao tặng máy đo huyết áp cho mẹ Việt Nam Anh Hùng tại Long Hồ. Ảnh: Phương Nguyễn.
Theo chị Hồ Thị Thanh Sang, đại diện công ty sắt thép Hữu Sang, sứ mệnh đồng hành cùng các chương trình vì cộng đồng luôn được chú trọng vì trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Tại Vĩnh Long, hành trình nhân ái cũng vừa trao tặng trong tổng số lượng 200 máy đo huyết áp trong một chuỗi hoạt động ý nghĩa tại địa phương. Thông qua những chia sẻ từ cộng đồng, hành trình nhân ái như được thêm điểm nhấn khi chọn đúng người để trao tặng.
“Tuổi trẻ công an tỉnh Vĩnh Long hy vọng sự đồng hành sẽ là hoạt động thiết thực trong việc chăm lo sức khỏe cho người dân trên địa bàn, nhằm giúp người cao tuổi dễ dàng hơn trong việc kiểm tra huyết áp và chăm sóc sức khỏe tại nhà trong các hoạt động lồng ghép vì an sinh xã hội”, đồng chí Võ Bé Năm – Bí thư đoàn thanh niên Công an tỉnh chia sẻ hoạch định về chương trình trong thời gian tới.
Mạng xã hội cũng là nơi để nhiều thông điệp yêu thương đến với cộng đồng được tốt hơn, cho thấy đâu đó vẫn còn nhiều sự sẻ chia cần có trên môi trường số.
Đó cũng chính là điều mà nhiều thương hiệu đã và đang chung tay vì cộng đồng như Oppo cho chương trình hỗ trợ mùa dịch Covid-19, hạn mặn và xây cầu tại Bạc Liêu. Hay như Asus, Acer đồng hành cùng chương trình tiếp sức đến trường, Dòng Chảy Phương Nam cho chương trình học bổng, tiếp sức cùng trường bị ảnh hưởng bởi lốc xoáy...
Tất cả nghĩa cử cao đẹp như thêm hơi ấm từ những bàn tay, trong đó có mạng xã hội để cùng làm nên những hành trình nhân ái nghĩa tình.
TIN LIÊN QUAN

Lexus IS 2021 ra mắt Việt Nam giá từ 2,1 tỷ đồng
18/01/2021, 17:29
Subaru kinh doanh ấn tượng năm 2020, sắp ra mắt nhiều mẫu xe mới
14/01/2021, 13:16
Trụ sở chuyển về Trung Quốc, Volvo sắp bị sáp nhập?
12/01/2021, 11:40
300.000 tài khoản người Việt bị hacker rao bán
11/01/2021, 13:43
Kinh nghiệm bỏ túi khi tham gia lái thử xe ô tô
05/01/2021, 07:09
Những điều không thể bỏ qua khi bảo dưỡng xe máy chơi Tết Tân Sửu 2021
04/01/2021, 08:30“Live The Ranger Life' - Chiến dịch thương hiệu mới của Ford Việt Nam
Ford Việt Nam khởi động chiến dịch thương hiệu cho dòng xe Ranger với triết lý toàn cầu mới - Sống “chất” như Ranger (Live The Ranger Life) nhằm truyền cảm hứng cũng như tôn vinh lối sống riêng và sức mạnh tiềm ẩn bên trong mỗi người chủ xe.
Yamaha Exciter 155 VVA gây thất vọng khi thiếu ABS, 'xem thường tính mạng người Việt'?
Yamaha Exciter 155 VVA - Mẫu xe côn tay vừa ra mắt Việt Nam và hướng tới nhóm khách hàng trẻ đam mê tốc độ nhưng không được trang bị tính năng chống bó cứng phanh ABS khiến nhiều người băn khoăn, lo ngại.
Tết đến xuân về mới thấy cần ô tô thực sự!
Giá như những ngày Tết, ngày lễ có một chiếc bốn bánh dù là cà tàng vừa đi vừa đẩy đi chăng nữa cũng đỡ cảnh chen lấn, xô đẩy nhọc nhằn trên cung đường gian nan về quê đón xuân.
Hyundai Accent 2021 vừa chạy 500km đã bị tố chất lượng lắp ráp
Quạt gió trên mẫu sedan cỡ B Hyundai Accent 2021 kêu vo vo khiến người dùng tếu táo: "Xử lý bằng cách bật nhạc to hết cỡ để đỡ phải nghe".
Tạp hóa chuyển mình thời bán hàng công nghệ, cơ hội lấn sân phân phối không còn xa
Nhờ ứng dụng điện thoại và độ phủ mạnh đến từng nhà, chuỗi tạp hóa đang được kỳ vọng sẽ dần trở thành kênh bán hàng công nghệ được mong đợi, dần thay thế nhà phân phối trong tương lai gần.
iPhone 11 giá giảm mạnh sau khi dòng mới ra mắt
Dòng iPhone 11 series đã có những giảm giá mạnh so với thời điểm tháng 11 trước đó. Đáng lưu ý, chỉ sau chưa đầy 1 tháng iPhone 12 được bán, thị trường iPhone cũ đã có nhiều biến động.
Mạng xã hội lan truyền thông điệp đẹp vì cộng đồng
Thông qua mạng xã hội, các thông tin như được lan tỏa hơn. Sự truyền tải lớn của mạng xã hội còn giúp gắn kết nhiều vòng tay hơn vì nét đẹp truyền thống lá lành đùm lá rách ngàn đời của dân tộc.
Liên quan đến việc mua iPhone 12 Pro Max nhận cục đá, các bên nói gì?
Liên quan sự việc khách hàng đặt mua iPhone 12 Pro Max nhận cục đá, đại diện Di Động Việt cho biết cửa hàng sẽ giao hàng mới hỗ trợ người dùng, sau đó tiến hành làm việc đối tác để tránh ảnh hưởng uy tín đến người dùng.
iPhone 12 Pro Max tiếp tục hút hàng giới giàu sành điệu
Đàm Vĩnh Hưng là nhân vật mới nhất khoe chiếc iPhone 12 Pro Max xịn xò sau khi mua từ một chuỗi bán lẻ, cho thấy sức hút của sản phẩm này tại thị trường.