Thứ bảy, 01/10/2022, 18:46 PM
  • Click để copy

Nâng cao kỹ năng quảng bá cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội

Nhằm tạo môi trường thuận lợi để thực hiện các tiêu chuẩn bền vững và chất lượng trong các chuỗi giá trị nông nghiệp trong khu vực ASEAN, ngày 30/9, Dự án Thúc đẩy chuỗi giá trị nông sản bền vững ở ASEAN đã tổ chức khóa tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội.

Dự án Thúc đẩy chuỗi giá trị nông sản bền vững ở ASEAN (ASEAN Agritrade) do Bộ Hợp tác và Phát triển Kinh tế Đức (BMZ) tài trợ và ủy quyền cho Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) chịu trách nhiệm triển khai tại các quốc gia Cam Pu Chia, Lào, Myanmar và Việt Nam.

Tại Việt Nam, Cục Trồng trọt, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn là cơ quan chủ dự án và cùng phối hợp với tổ chức GIZ để triển khai.

Mục tiêu chung của dự án nhằm hỗ trợ tiến trình cải thiện các điều kiện khung tạo môi trường thuận lợi để thực hiện các tiêu chuẩn bền vững và chất lượng trong các chuỗi giá trị nông nghiệp trong khu vực ASEAN.

 Tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội.

 Tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội.

Thực hiện mục tiêu này, khóa tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội đã thu hút được sự tham gia của cán bộ quản lý, nhân viên kinh doanh của các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội như Bác Tôm, Tâm Đạt, Mường Pa…

Các tổ chức quốc tế và Việt Nam làm việc trong lĩnh vực thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững như Good Neighbors International (GNI), Trung tâm Phát triển kinh tế nông thôn (CRED), Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED Communications) và các cơ quan báo chí, truyền thông cũng tham gia khóa tập huấn.

Khóa tập huấn đã cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về truyền thông và quảng bá cho các cán bộ, nhân viên bán hàng của các chuỗi cửa hàng để có thể truyền tải một cách hiệu quả những thông điệp về sản xuất, lợi ích của các thực phẩm sạch, an toàn tới người tiêu dùng.

 Khóa tập huấn đã cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về truyền thông, quảng bá cho sản phẩm sạch.

 Khóa tập huấn đã cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về truyền thông, quảng bá cho sản phẩm sạch.

Các kiến thức và kỹ năng bao gồm: Các điểm chạm khách hàng; hiểu về khách hàng; cách thức truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội facebook, zalo; cách thức truyền thông hiệu quả trực tiếp tại cửa hàng; 7 bước trọng yếu trong bán hàng và tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng.

Sự kiện được đánh giá là một trong những hoạt động của chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức của người sản xuất, người tiêu dùng thực phẩm sạch, an toàn.

Chiến dịch truyền thông này dự kiến sẽ tiếp cận 300.000 người tiêu dùng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các thành phố lớn tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ tháng 9-10/2022.

Chiến dịch được thực hiện trực tiếp tại các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội và trực tuyến trên truyền hình, mạng xã hội và các báo online.

Trí tuệ nhân tạo xanh: Giải pháp công nghệ bền vững của tương lai

Trí tuệ nhân tạo xanh: Giải pháp công nghệ bền vững của tương lai

12/12/2024 11:42

Trong bối cảnh công nghệ ngày càng tiêu tốn nhiều điện năng cho các trung tâm dữ liệu thì trí tuệ nhân tạo AI xanh hứa hẹn sẽ đảo ngược xu hướng này.

Dự báo thời tiết 12/12: Mưa và rét buốt, miền Bắc 'trở mình' chóng mặt

Dự báo thời tiết 12/12: Mưa và rét buốt, miền Bắc 'trở mình' chóng mặt

12/12/2024 11:42

Dự báo thời tiết 12/12, miền Bắc đón nhận đợt không khí lạnh mạnh tràn xuống. Đợt không khí lạnh này còn khiến thời tiết thay đổi chóng mặt, đặc biệt là miền Trung.

Thực hành ESG tại doanh nghiệp đi đầu về phát triển bền vững - Vinamilk

Thực hành ESG tại doanh nghiệp đi đầu về phát triển bền vững - Vinamilk

10/12/2024 15:53

Là một điển hình về phát triển bền vững (PTBV) với các thực hành tốt ở cả 3 tiêu chí Môi trường – xã hội – quản trị (E-S-G), Vinamilk tiếp tục là cái tên được đánh giá cao trong Top 10 doanh nghiệp phát triển bền vững Việt Nam 2024 năm thứ 9.

Ngân hàng đồng loạt đưa ra nhiều gói tín dụng xanh hấp dẫn về lãi suất

Ngân hàng đồng loạt đưa ra nhiều gói tín dụng xanh hấp dẫn về lãi suất

10/12/2024 11:20

Tài chính xanh là một cấu phần quan trọng trong việc thúc đẩy tăng trưởng xanh và cũng là lĩnh vực tiềm năng mà các nhà băng ngày càng quan tâm.

Vietjet tiếp tục nhận tàu bay mới những tháng cuối năm 2024, mở rộng đội tàu bay hiện đại

Vietjet tiếp tục nhận tàu bay mới những tháng cuối năm 2024, mở rộng đội tàu bay hiện đại

09/12/2024 11:27

Tàu bay thế hệ mới A321neo ACF (Airbus Cabin Flex) mới nhất của Vietjet đã hạ cánh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM sau hành trình từ nhà máy Airbus tại Hamburg, Đức.

19 tập đoàn, tổng công ty sẽ được giao cho bộ, ngành quản lý

19 tập đoàn, tổng công ty sẽ được giao cho bộ, ngành quản lý

09/12/2024 07:00

19 tập đoàn, tổng công ty sẽ được chuyển về các bộ, ngành quản lý sau khi Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp kết thúc hoạt động.

Kinh tế năm 2024 có thể tăng trưởng cao hơn mức 7%

Kinh tế năm 2024 có thể tăng trưởng cao hơn mức 7%

09/12/2024 06:59

Theo Thứ trưởng Bộ KH&ĐT Trần Quốc Phương, tăng trưởng kinh tế năm nay có thể đạt được mục tiêu kỳ vọng 7%, và có thể đạt cao hơn.

Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam tham dự Diễn đàn Kỹ sư Lan Thương-Mê Kông 2024

Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam tham dự Diễn đàn Kỹ sư Lan Thương-Mê Kông 2024

07/12/2024 13:15

Nhận lời mời từ Chủ tịch Hiệp hội Kỹ sư Trung Quốc, Chủ tịch Tổng hội Xây dựng Việt Nam - TS. Đặng Việt Dũng đã dẫn đầu đoàn công tác gồm bốn thành viên tham gia Diễn đàn Kỹ sư Lan Thương-Mê Kông 2024 từ ngày 4 đến ngày 7 tháng 12 năm 2024 tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam Trung Quốc.

Tập đoàn BRG lần thứ tư liên tiếp được vinh danh Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam

Tập đoàn BRG lần thứ tư liên tiếp được vinh danh Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam

06/12/2024 15:16

Tập đoàn BRG vừa có lần thứ tư liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng “Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam” trong Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững 2024 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD) và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức, ghi nhận những nỗ lực và đóng góp tích cực của Tập đoàn BRG đối với sự phát triển bền vững của nền kinh tế - môi trường - xã hội trong những năm vừa qua.

Xem thêm