Nâng cao kỹ năng quảng bá cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội
Nhằm tạo môi trường thuận lợi để thực hiện các tiêu chuẩn bền vững và chất lượng trong các chuỗi giá trị nông nghiệp trong khu vực ASEAN, ngày 30/9, Dự án Thúc đẩy chuỗi giá trị nông sản bền vững ở ASEAN đã tổ chức khóa tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội.
Dự án Thúc đẩy chuỗi giá trị nông sản bền vững ở ASEAN (ASEAN Agritrade) do Bộ Hợp tác và Phát triển Kinh tế Đức (BMZ) tài trợ và ủy quyền cho Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) chịu trách nhiệm triển khai tại các quốc gia Cam Pu Chia, Lào, Myanmar và Việt Nam.
Tại Việt Nam, Cục Trồng trọt, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn là cơ quan chủ dự án và cùng phối hợp với tổ chức GIZ để triển khai.
Mục tiêu chung của dự án nhằm hỗ trợ tiến trình cải thiện các điều kiện khung tạo môi trường thuận lợi để thực hiện các tiêu chuẩn bền vững và chất lượng trong các chuỗi giá trị nông nghiệp trong khu vực ASEAN.
Tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội.
Thực hiện mục tiêu này, khóa tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội đã thu hút được sự tham gia của cán bộ quản lý, nhân viên kinh doanh của các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội như Bác Tôm, Tâm Đạt, Mường Pa…
Các tổ chức quốc tế và Việt Nam làm việc trong lĩnh vực thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững như Good Neighbors International (GNI), Trung tâm Phát triển kinh tế nông thôn (CRED), Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED Communications) và các cơ quan báo chí, truyền thông cũng tham gia khóa tập huấn.
Khóa tập huấn đã cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về truyền thông và quảng bá cho các cán bộ, nhân viên bán hàng của các chuỗi cửa hàng để có thể truyền tải một cách hiệu quả những thông điệp về sản xuất, lợi ích của các thực phẩm sạch, an toàn tới người tiêu dùng.
Khóa tập huấn đã cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về truyền thông, quảng bá cho sản phẩm sạch.
Các kiến thức và kỹ năng bao gồm: Các điểm chạm khách hàng; hiểu về khách hàng; cách thức truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội facebook, zalo; cách thức truyền thông hiệu quả trực tiếp tại cửa hàng; 7 bước trọng yếu trong bán hàng và tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng.
Sự kiện được đánh giá là một trong những hoạt động của chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức của người sản xuất, người tiêu dùng thực phẩm sạch, an toàn.
Chiến dịch truyền thông này dự kiến sẽ tiếp cận 300.000 người tiêu dùng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các thành phố lớn tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ tháng 9-10/2022.
Chiến dịch được thực hiện trực tiếp tại các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội và trực tuyến trên truyền hình, mạng xã hội và các báo online.
TIN LIÊN QUAN
Vinamilk đứng đầu Top 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam
01/10/2025, 14:36
Giá vàng sáng 23/9: SJC vọt lên 134,6 triệu đồng/lượng
23/09/2025, 10:15
Giá cà phê ngày 23/9: Tăng nhẹ nhờ lực đẩy từ thị trường quốc tế
23/09/2025, 10:13
Vui Tết Trung Thu, vi vu muôn phương cùng Vietjet với giá vé siêu ưu đãi
21/09/2025, 16:21
Xuất khẩu cá tra phục hồi mạnh, 8 tháng đạt hơn 1,4 tỷ USD
18/09/2025, 09:21Việt Nam nổi bật, trở thành điểm sáng thu hút đầu tư nước ngoài
Việt Nam duy trì tăng trưởng cao, FDI giải ngân kỷ lục, cải cách mạnh mẽ, trở thành điểm đến hấp dẫn của dòng vốn quốc tế.
Vietnam Construction Awards 2025: Khát vọng của doanh nghiệp tư nhân ngành xây dựng trong kỷ nguyên vươn mình
Sáng ngày 17/9, Tổng hội Xây dựng Việt Nam đã họp công bố thông tin chuyên môn về chương trình Vietnam Construction Awards 2025 và diễn đàn “Triển vọng và thách thức với doanh nghiệp tư nhân ngành xây dựng Việt Nam trong kỷ nguyên vươn mình”.
Doanh nhân trẻ Đỗ Vinh Quang đề xuất 3 kiến nghị quan trọng tại VPFS 2025
Ông Đỗ Vinh Quang, Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, Chủ tịch HĐQT Vietravel Airlines đã đề xuất nhiều nhóm kiến nghị quan trọng trong khuôn khổ Phiên đối thoại cấp cao Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 (VPFS 2025).
Phó Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ các dự án điện
Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn yêu cầu đẩy nhanh tiến độ, xử lý nghiêm chậm trễ các dự án trong quy hoạch điện VIII, bảo đảm đủ điện sản xuất, kinh doanh.
Vietjet đón tàu bay thân rộng mới, nâng đội bay lên 121 chiếc – Sẵn sàng cho cao điểm cuối năm và đường bay dài quốc tế
Ngày 14/9, Vietjet chính thức đón thêm tàu bay A330 thân rộng mang số hiệu VN-A820, nâng tổng đội bay của hãng, bao gồm Vietjet Thái Lan và Vietjet Qazaqstan, lên 121 chiếc.
Chiếc nắp chai góp phần giúp Vinamilk tăng trưởng doanh số gần 80% tại New Zealand
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
Bộ Tài chính đề xuất nâng mức giảm trừ gia cảnh lên 15,5 triệu đồng
Bộ Tài chính đề xuất trình phương án nâng mức giảm trừ gia cảnh cho người nộp thuế lên 15,5 triệu đồng và người phụ thuộc 6,2 triệu đồng.
Tưng bừng ưu đãi 9/9, Vietjet khuyến mãi đến 99% giá vé và tặng tới 20kg hành lý miễn phí
Hòa cùng không khí rộn ràng ngày đôi 9/9, Vietjet dành tặng hành khách hàng ngàn vé bay khắp Việt Nam và quốc tế giảm đến 99% (chưa bao gồm thuế, phí) cùng với ưu đãi tặng thêm 20kg hành lý ký gửi cho các đường bay quốc tế.
AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025
Vietjet vừa được AirlineRatings, đơn vị uy tín chuyên đánh giá dịch vụ và an toàn hàng không quốc tế, vinh danh với giải thưởng bền vững (Sustainability Awards) dành cho các hãng hàng không toàn cầu năm 2025.























