Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ bảy, 01/10/2022, 18:46 PM
  • Click để copy

Nâng cao kỹ năng quảng bá cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội

Nhằm tạo môi trường thuận lợi để thực hiện các tiêu chuẩn bền vững và chất lượng trong các chuỗi giá trị nông nghiệp trong khu vực ASEAN, ngày 30/9, Dự án Thúc đẩy chuỗi giá trị nông sản bền vững ở ASEAN đã tổ chức khóa tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội.

Dự án Thúc đẩy chuỗi giá trị nông sản bền vững ở ASEAN (ASEAN Agritrade) do Bộ Hợp tác và Phát triển Kinh tế Đức (BMZ) tài trợ và ủy quyền cho Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) chịu trách nhiệm triển khai tại các quốc gia Cam Pu Chia, Lào, Myanmar và Việt Nam.

Tại Việt Nam, Cục Trồng trọt, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn là cơ quan chủ dự án và cùng phối hợp với tổ chức GIZ để triển khai.

Mục tiêu chung của dự án nhằm hỗ trợ tiến trình cải thiện các điều kiện khung tạo môi trường thuận lợi để thực hiện các tiêu chuẩn bền vững và chất lượng trong các chuỗi giá trị nông nghiệp trong khu vực ASEAN.

 Tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội.

 Tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội.

Thực hiện mục tiêu này, khóa tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội đã thu hút được sự tham gia của cán bộ quản lý, nhân viên kinh doanh của các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội như Bác Tôm, Tâm Đạt, Mường Pa…

Các tổ chức quốc tế và Việt Nam làm việc trong lĩnh vực thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững như Good Neighbors International (GNI), Trung tâm Phát triển kinh tế nông thôn (CRED), Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED Communications) và các cơ quan báo chí, truyền thông cũng tham gia khóa tập huấn.

Khóa tập huấn đã cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về truyền thông và quảng bá cho các cán bộ, nhân viên bán hàng của các chuỗi cửa hàng để có thể truyền tải một cách hiệu quả những thông điệp về sản xuất, lợi ích của các thực phẩm sạch, an toàn tới người tiêu dùng.

 Khóa tập huấn đã cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về truyền thông, quảng bá cho sản phẩm sạch.

 Khóa tập huấn đã cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về truyền thông, quảng bá cho sản phẩm sạch.

Các kiến thức và kỹ năng bao gồm: Các điểm chạm khách hàng; hiểu về khách hàng; cách thức truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội facebook, zalo; cách thức truyền thông hiệu quả trực tiếp tại cửa hàng; 7 bước trọng yếu trong bán hàng và tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng.

Sự kiện được đánh giá là một trong những hoạt động của chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức của người sản xuất, người tiêu dùng thực phẩm sạch, an toàn.

Chiến dịch truyền thông này dự kiến sẽ tiếp cận 300.000 người tiêu dùng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các thành phố lớn tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ tháng 9-10/2022.

Chiến dịch được thực hiện trực tiếp tại các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội và trực tuyến trên truyền hình, mạng xã hội và các báo online.

NHNN chuyển sang bơm thanh khoản sau khi lãi suất liên tục tăng

NHNN chuyển sang bơm thanh khoản sau khi lãi suất liên tục tăng

23/11/2022 19:11

Sau khi hút ròng mạnh trong tuần trước, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đã trở lại trạng thái bơm ròng trong những phiên giao dịch đầu tuần này.

LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền 15 năm

LienVietPostBank và Dai-ichi Life Việt Nam ký kết hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền 15 năm

23/11/2022 15:55

Ngày 22/11, Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã long trọng tổ chức Lễ ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh bảo hiểm độc quyền (Bancassurance) thời hạn 15 năm tại khách sạn JW Marriot, TP. Hà Nội.

Thị trường biến động, phân khúc bất động sản nào vẫn có cửa sáng?

Thị trường biến động, phân khúc bất động sản nào vẫn có cửa sáng?

23/11/2022 14:09

Với các nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp, tại những thời điểm lên xuống của thị trường, họ vẫn tìm được cửa sáng cho mình với những dự án tốt, thanh khoản cao.

Bất động sản hiện đang cắt lỗ toàn diện?

Bất động sản hiện đang cắt lỗ toàn diện?

23/11/2022 05:31

Sự trầm lắng của thị trường địa ốc là tín hiệu khiến giới chuyên gia dự báo thị trường đang điều chỉnh. Bước sang năm 2023, khả năng khởi sắc đột biến sẽ không có khi thị trường còn khó khăn về vốn.

Bảng giá vàng hôm nay 23/11: Vàng tiếp tục lao dốc

Bảng giá vàng hôm nay 23/11: Vàng tiếp tục lao dốc

23/11/2022 05:27

Bảng giá vàng hôm nay 23/11, giảm phiên thứ tư liên tiếp do đồng USD mạnh lên, với lập trường chính sách tiền tệ “diều hâu” của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed).

Người thu nhập thấp khó tiếp cận nhà ở xã hội

Người thu nhập thấp khó tiếp cận nhà ở xã hội

22/11/2022 14:26

Nhu cầu được có nhà ở của người thu nhập thấp và cán bộ công chức rất lớn nhưng thực tế thì nguồn cung còn nhiều hạn chế.

TP HCM kiến nghị rút ngắn chu kỳ điều chỉnh giá xăng dầu còn 3-5 ngày

TP HCM kiến nghị rút ngắn chu kỳ điều chỉnh giá xăng dầu còn 3-5 ngày

22/11/2022 14:24

Để đảm bảo nguồn cung xăng dầu, UBND TP HCM kiến nghị Thủ tướng rút ngắn thời gian kỳ điều chỉnh giá xăng dầu xuống còn 3-5 ngày (kể cả ngày nghỉ) so với quy định hiện hành là 10 ngày.

Giá lợn hơi lao dốc, đề xuất nới lỏng rào cản để xuất khẩu

Giá lợn hơi lao dốc, đề xuất nới lỏng rào cản để xuất khẩu

22/11/2022 06:49

Nguồn cung trong nước đang dư thừa, nhiều ý kiến đề xuất Chính phủ nên nới lỏng các rào cản để được bán lợn qua biên giới, giảm thiệt hại cho người chăn nuôi.

Đề xuất 4 mức thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu theo diễn biến thị trường

Đề xuất 4 mức thuế bảo vệ môi trường đối với xăng dầu theo diễn biến thị trường

22/11/2022 06:46

Bộ Tài chính kiến nghị 4 mức thuế bảo vệ môi trường xăng dầu áp dụng năm 2023 theo diễn biến giá dầu thô mà không cần trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) ban hành Nghị quyết. Mức cao nhất là 4.000 đồng/lít và thấp nhất là 1.000 đồng/lít.