Nâng cao kỹ năng quảng bá cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội
Nhằm tạo môi trường thuận lợi để thực hiện các tiêu chuẩn bền vững và chất lượng trong các chuỗi giá trị nông nghiệp trong khu vực ASEAN, ngày 30/9, Dự án Thúc đẩy chuỗi giá trị nông sản bền vững ở ASEAN đã tổ chức khóa tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội.
Dự án Thúc đẩy chuỗi giá trị nông sản bền vững ở ASEAN (ASEAN Agritrade) do Bộ Hợp tác và Phát triển Kinh tế Đức (BMZ) tài trợ và ủy quyền cho Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) chịu trách nhiệm triển khai tại các quốc gia Cam Pu Chia, Lào, Myanmar và Việt Nam.
Tại Việt Nam, Cục Trồng trọt, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn là cơ quan chủ dự án và cùng phối hợp với tổ chức GIZ để triển khai.
Mục tiêu chung của dự án nhằm hỗ trợ tiến trình cải thiện các điều kiện khung tạo môi trường thuận lợi để thực hiện các tiêu chuẩn bền vững và chất lượng trong các chuỗi giá trị nông nghiệp trong khu vực ASEAN.
Tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội.
Thực hiện mục tiêu này, khóa tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội đã thu hút được sự tham gia của cán bộ quản lý, nhân viên kinh doanh của các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội như Bác Tôm, Tâm Đạt, Mường Pa…
Các tổ chức quốc tế và Việt Nam làm việc trong lĩnh vực thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững như Good Neighbors International (GNI), Trung tâm Phát triển kinh tế nông thôn (CRED), Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED Communications) và các cơ quan báo chí, truyền thông cũng tham gia khóa tập huấn.
Khóa tập huấn đã cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về truyền thông và quảng bá cho các cán bộ, nhân viên bán hàng của các chuỗi cửa hàng để có thể truyền tải một cách hiệu quả những thông điệp về sản xuất, lợi ích của các thực phẩm sạch, an toàn tới người tiêu dùng.
Khóa tập huấn đã cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về truyền thông, quảng bá cho sản phẩm sạch.
Các kiến thức và kỹ năng bao gồm: Các điểm chạm khách hàng; hiểu về khách hàng; cách thức truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội facebook, zalo; cách thức truyền thông hiệu quả trực tiếp tại cửa hàng; 7 bước trọng yếu trong bán hàng và tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng.
Sự kiện được đánh giá là một trong những hoạt động của chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức của người sản xuất, người tiêu dùng thực phẩm sạch, an toàn.
Chiến dịch truyền thông này dự kiến sẽ tiếp cận 300.000 người tiêu dùng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các thành phố lớn tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ tháng 9-10/2022.
Chiến dịch được thực hiện trực tiếp tại các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội và trực tuyến trên truyền hình, mạng xã hội và các báo online.
TIN LIÊN QUAN
Giá vàng hôm nay 3.12.2025 bật tăng mạnh
03/12/2025, 09:56
Nhận eSIM SkyFi miễn phí khi bay Vietjet quốc tế ngày cuối năm
02/12/2025, 01:59
Giá cà phê hôm nay 28.11: Neo 110.500 – 111.500 đồng/kg
28/11/2025, 09:27
Giá vàng hôm nay 28.11: Giá vàng SJC chững ở mức 153,4 triệu đồng/lượng
28/11/2025, 09:25
Giá vàng hôm nay 27.11: Giá vàng SJC lên mốc 153,4 triệu đồng/lượng
27/11/2025, 09:51
Giá vàng hôm nay 26.11: Giá vàng SJC vọt lên 152,9 triệu đồng/lượng
26/11/2025, 09:36Hà Nội thu 89.000 tỷ đồng từ tiền sử dụng đất
Trong 10 tháng qua, thành phố Hà Nội thu ngân sách 89.000 tỷ đồng từ tiền sử dụng đất, tăng 167% so với cùng kỳ năm 2024.
Bay thẳng TP.HCM - Manila cùng Vietjet trong mùa lễ hội sôi động cuối năm
Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet khai trương đường bay thẳng kết nối TP.HCM với thủ đô Manila (Philippines), mang đến cho hành khách thêm lựa chọn linh hoạt để thỏa sức khám phá điểm đến mới hấp dẫn hàng đầu khu vực.
48 tấn sữa và nước uống của Vinamilk đến rốn lũ miền Trung và Tây Nguyên
Bão số 13 gây mưa lũ nghiêm trọng tại miền Trung và Tây Nguyên, nhiều khu vực vẫn ngập sâu, thiếu nước sạch và lương thực. Trước tình hình khẩn cấp, Vinamilk đã kịp thời hỗ trợ 48 tấn sữa và nước uống, bàn giao tại Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và địa phương các tỉnh Khánh Hòa, Gia Lai, Đắk Lắk để kịp thời chuyển đến bà con vùng lũ.
Giá vàng hôm nay 24.11: Giá vàng SJC bật lên 150,4 triệu đồng/lượng
Giá vàng ngày 24.11, vàng miếng SJC mở cửa quanh 148,4 - 150,4 triệu đồng/lượng; vàng thế giới dao động ~4.064 USD/ounce, chênh lệch trong nước vẫn lớn.
Vietjet hỗ trợ hành khách ảnh hưởng bởi mưa lũ tại Miền Trung
Để hỗ trợ người dân và du khách, Vietjet sẽ đổi thời gian bay miễn phí hoặc hoàn bảo lưu không thu phí theo điều kiện vé cho hành khách có chuyến bay khởi hành tại các sân bay ảnh hưởng do mưa lũ.
Vietjet tăng chuyến bay Hiroshima – Hà Nội lên 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần
Tưng bừng mùa lễ hội cuối năm, Vietjet tăng chuyến bay Hiroshima – Hà Nội lên 4 chuyến khứ hồi mỗi tuần từ ngày 20/12/2025, đồng thời dành tặng người dân và du khách nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Giá vàng hôm nay 21.11: Giá vàng SJC bán ra 150,3 triệu đồng/lượng
Giá vàng SJC hôm nay 21.11 giảm về 148,3 - 150,3 triệu đồng/lượng (mua vào-bán ra); vàng nhẫn hạ nhiệt còn 150,8 triệu, vàng thế giới quanh 4.077 USD/ounce.
Trang trại chăn nuôi khắc phục hậu quả 2 cơn bão liên tiếp
Cơn bão số 5 và số 10 liên tiếp đổ vào Hà Tĩnh đã gây mưa lớn và gió giật mạnh, làm cho hệ thống hầm biogas của trang trại chăn nuôi tại thôn Hồng Mỹ (xã Tiên Điền, tỉnh Hà Tĩnh) bị hư hỏng. Không chỉ phải tốn kém hàng trăm triệu đồng chi phí khắc phục, hư hỏng này còn gây bất tiện cho cuộc sống một số hộ dân xung quanh. Sau khi khắc phục xong sự cố, trang trại lại phải tổ chức tập huấn “ứng phó” nhằm thích nghi với những cơn bão trong tương lai.
Không đợi tương lai gõ cửa: Vinamilk dẫn đầu xu hướng tiêu dùng xanh
Khi 80% người tiêu dùng toàn cầu sẵn sàng trả thêm tiền cho sản phẩm xanh, câu hỏi không còn là “chuyển đổi hay không” mà là “doanh nghiệp nào đã sẵn sàng”?






















