Thứ bảy, 01/10/2022, 18:46 PM
  • Click để copy

Nâng cao kỹ năng quảng bá cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội

Nhằm tạo môi trường thuận lợi để thực hiện các tiêu chuẩn bền vững và chất lượng trong các chuỗi giá trị nông nghiệp trong khu vực ASEAN, ngày 30/9, Dự án Thúc đẩy chuỗi giá trị nông sản bền vững ở ASEAN đã tổ chức khóa tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội.

Dự án Thúc đẩy chuỗi giá trị nông sản bền vững ở ASEAN (ASEAN Agritrade) do Bộ Hợp tác và Phát triển Kinh tế Đức (BMZ) tài trợ và ủy quyền cho Tổ chức Hợp tác Quốc tế Đức (GIZ) chịu trách nhiệm triển khai tại các quốc gia Cam Pu Chia, Lào, Myanmar và Việt Nam.

Tại Việt Nam, Cục Trồng trọt, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn là cơ quan chủ dự án và cùng phối hợp với tổ chức GIZ để triển khai.

Mục tiêu chung của dự án nhằm hỗ trợ tiến trình cải thiện các điều kiện khung tạo môi trường thuận lợi để thực hiện các tiêu chuẩn bền vững và chất lượng trong các chuỗi giá trị nông nghiệp trong khu vực ASEAN.

 Tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội.

 Tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội.

Thực hiện mục tiêu này, khóa tập huấn nâng cao kỹ năng quảng bá thực phẩm cho chuỗi cửa hành thực phẩm sạch tại Hà Nội đã thu hút được sự tham gia của cán bộ quản lý, nhân viên kinh doanh của các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội như Bác Tôm, Tâm Đạt, Mường Pa…

Các tổ chức quốc tế và Việt Nam làm việc trong lĩnh vực thúc đẩy sản xuất nông nghiệp bền vững như Good Neighbors International (GNI), Trung tâm Phát triển kinh tế nông thôn (CRED), Viện Nghiên cứu Truyền thông Phát triển (RED Communications) và các cơ quan báo chí, truyền thông cũng tham gia khóa tập huấn.

Khóa tập huấn đã cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về truyền thông và quảng bá cho các cán bộ, nhân viên bán hàng của các chuỗi cửa hàng để có thể truyền tải một cách hiệu quả những thông điệp về sản xuất, lợi ích của các thực phẩm sạch, an toàn tới người tiêu dùng.

 Khóa tập huấn đã cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về truyền thông, quảng bá cho sản phẩm sạch.

 Khóa tập huấn đã cung cấp các kiến thức và kỹ năng cơ bản về truyền thông, quảng bá cho sản phẩm sạch.

Các kiến thức và kỹ năng bao gồm: Các điểm chạm khách hàng; hiểu về khách hàng; cách thức truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội facebook, zalo; cách thức truyền thông hiệu quả trực tiếp tại cửa hàng; 7 bước trọng yếu trong bán hàng và tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng.

Sự kiện được đánh giá là một trong những hoạt động của chiến dịch truyền thông nâng cao nhận thức của người sản xuất, người tiêu dùng thực phẩm sạch, an toàn.

Chiến dịch truyền thông này dự kiến sẽ tiếp cận 300.000 người tiêu dùng tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các thành phố lớn tại Việt Nam trong khoảng thời gian từ tháng 9-10/2022.

Chiến dịch được thực hiện trực tiếp tại các chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch tại Hà Nội và trực tuyến trên truyền hình, mạng xã hội và các báo online.

UOB tăng dự báo GDP Việt Nam thêm 0,9 điểm %

UOB tăng dự báo GDP Việt Nam thêm 0,9 điểm %

09/07/2025 10:24

UOB nâng dự báo tăng trưởng GDP Việt Nam năm nay lên mức 6,9%, tăng 0,9 điểm % so với mức trước đó, dựa trên tình hình khả quan của đàm phán thuế quan với Mỹ.

Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

Vietjet mở đường bay mới đến Tây An cổ kính: Kết nối hai miền di sản Việt Nam – Trung Quốc

08/07/2025 10:53

Rộn ràng mùa du lịch hè, Vietjet khai trương đường bay mới kết nối Hà Nội và Tây An (Trung Quốc), thêm lựa chọn mới cho hành trình khám phá văn hóa, ẩm thực và kiến trúc độc đáo của hai thành phố có bản sắc văn hóa, lịch sử đặc biệt của hai nước.

Việt Nam áp thuế với một số sản phẩm thép HRC Trung Quốc

Việt Nam áp thuế với một số sản phẩm thép HRC Trung Quốc

07/07/2025 10:59

Mức thuế chống bán phá giá đối với thép Trung Quốc dao động từ 23,1% đến 27,83%, áp dụng từ ngày 6/7/2025 và kéo dài 5 năm.

Cùng Vietjet bay thẳng tới Thành Đô, đắm chìm vào di sản văn hóa Trung Hoa

Cùng Vietjet bay thẳng tới Thành Đô, đắm chìm vào di sản văn hóa Trung Hoa

07/07/2025 10:25

Đón mùa du lịch hè sôi động, Vietjet tiếp tục khai trương đường bay kết nối thủ đô Hà Nội với Thành Đô (Trung Quốc). Sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt và nhận được nhiều lời chúc mừng từ người dân và du khách ở hai địa phương, hai nước Việt Nam - Trung Quốc.

Vinamilk tiếp lửa đam mê, tôn vinh sáng tạo tại sự kiện điện ảnh Châu Á

Vinamilk tiếp lửa đam mê, tôn vinh sáng tạo tại sự kiện điện ảnh Châu Á

04/07/2025 16:22

Từ ngày 29/6 đến 5/7/2025, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ ba (DANAFF III) chính thức diễn ra tại thành phố biển Đà Nẵng. Đồng hành cùng sự kiện có ý nghĩa đặc biệt của ngành điện ảnh châu Á, Vinamilk kỳ vọng sẽ lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sáng tạo – đổi mới, đồng thời nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy.

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng mạnh nửa đầu 2025

Xuất khẩu nông, lâm, thủy sản tăng mạnh nửa đầu 2025

04/07/2025 14:20

6 tháng đầu năm 2025, ngành nông, lâm, thủy sản ghi nhận xuất khẩu 33,84 tỷ USD, tăng hơn 15% so với cùng kỳ, thặng dư thương mại gần 10 tỷ USD.

Giá tiêu hôm nay 2/7: Lên mức 154.000 – 157.000/kg

Giá tiêu hôm nay 2/7: Lên mức 154.000 – 157.000/kg

02/07/2025 10:33

Giá tiêu hôm nay 2/7 tăng nhẹ 500 – 1.000 đồng/kg, phổ biến 154.000 – 157.000 đồng/kg. Xuất khẩu có tín hiệu khởi sắc, nguồn cung trong nước tiếp tục giảm.

Những nhóm đối tượng không chịu thuế VAT theo Nghị định mới

Những nhóm đối tượng không chịu thuế VAT theo Nghị định mới

02/07/2025 10:31

Từ ngày 1/7, Nghị định số 181/2025/NĐ-CP hướng dẫn chi tiết Luật Thuế giá trị gia tăng chính thức có hiệu lực, quy định rõ ràng các trường hợp không thuộc diện chịu thuế VAT.

Giá xăng giảm nhờ thuế VAT xuống còn 8%

Giá xăng giảm nhờ thuế VAT xuống còn 8%

01/07/2025 10:41

Theo Nghị quyết số 204/2025/QH15 của Quốc hội về giảm thuế giá trị gia tăng, mặt hàng xăng được giảm thuế từ 10 xuống còn 8%. Do đó, giá xăng đã giảm tại kỳ điều hành ngày 1/7/2025.

Xem thêm