Ngày mai (22/2), 30 tỉnh thành cho học sinh đi học trở lại

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Chủ nhật, 21/02/2021, 18:42 PM
  • Click để copy

Ngày mai (22/2), 30 tỉnh thành cho học sinh đi học trở lại

Ngày mai (21/2), dự kiến sẽ có 30 tỉnh thành nữa sẽ triển khai cho học sinh tựu trường sau Tết. Như vậy cả nước sẽ có 44 tỉnh thành sẽ cho học sinh đi học trở lại.

Ngày mai (22/2), 44 tỉnh thành sẽ cho học sinh đi học trở lại. Ảnh minh họa

Ngày mai (22/2), 44 tỉnh thành sẽ cho học sinh đi học trở lại. Ảnh minh họa

Ngày mai (21/2), dự kiến sẽ có 30 tỉnh thành nữa sẽ triển khai cho học sinh tựu trường sau Tết. Để đảm bảo an toàn, các địa phương đã chỉ đạo sát sao đến các trường học về công tác phòng chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Một số tỉnh có lịch đi học đặc biệt do chia theo cấp học và địa bàn như sau:

- Yên Bái: Học sinh THCS và THPT nghỉ hết 18/2. Học sinh Mầm non và Tiểu học nghỉ hết 21/2. - Bắc Giang: Học sinh và sinh viên toàn tỉnh đi học từ ngày 22/2. Riêng trường PTTH Dân tộc nội trú Lục Nam để học sinh đi học lại từ ngày 1/3.

- Thái Bình: Học sinh khối 9, lớp 12 cùng học sinh đội tuyển dự thi học sinh giỏi quốc gia khối 11 của trường THPT Chuyên Thái Bình trở lại trường từ ngày 22/2. Đối với học sinh các khối khác vẫn tạm dừng đến trường cho đến khi có thông báo mới.

- Bà Rịa - Vũng Tàu: Dự kiến vào ngày 22/2, giáo viên sẽ trực tiếp dạy trên lớp cho những học sinh không có điều kiện học trực tuyến (gia đình khó khăn, thiếu thiết bị học, học sinh còn quá nhỏ chưa đọc thông viết thạo...) để đảm bảo số tiết ngang bằng với học sinh học online.

- Hà Giang: Học sinh mầm non, Tiểu học, THCS, THPT trên địa bàn tỉnh đi học lại từ ngày 22/2. Riêng học sinh trên địa bàn huyện Xín Mần đi học trở lại từ ngày 1/3.

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

Mâu thuẫn, cô gái tố 'chồng hờ' quan hệ với mình khi mới 13 tuổi

16/04/2021 09:26

Sau khoảng thời gian sống chung như vợ chồng, Linh và S. xảy ra mâu thuẫn nên S. đã làm đơn tố cáo Linh quan hệ với mình dẫn đến mang thai khi chưa đủ 16 tuổi.

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp chi tiết nhất

16/04/2021 09:14

Tử vi ngày 17/4/2021 của 12 con giáp: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi... chi tiết nhất.

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

Giám đốc Petrolimex Long An mới bị bắt là ai?

16/04/2021 06:45

Ông Lương Đình Tiến - Giám đốc Công ty xăng dầu Long An (Petrolimex Long An, thuộc tập đoàn xăng dầu Việt Nam) được xác định có liên quan đến đường dây sản xuất 2,7 triệu lít xăng giả.

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

Tin mới nhất vụ cha xích cổ con vào cột điện ven đường vì... con lười học?

16/04/2021 06:38

Người cha vì răn đe con lười học nên đã xích cổ con vào cột điện ven đường. Hình ảnh sau khi được đăng tải lên mạng xã hội đã gây bức xúc trong cộng đồng.

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

Tiến sĩ nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai: 'Tôi bị phân công không đúng chuyên môn'

15/04/2021 22:37

Là một trong số hơn 200 người nghỉ việc ở Bệnh viện Bạch Mai, một tiến sĩ cho rằng "vì bị yêu cầu chuyển sang bộ phận khác không phù hợp chuyên môn".

NÓNG: Kẻ ném mìn vào tiệm vàng bị bắt

NÓNG: Kẻ ném mìn vào tiệm vàng bị bắt

15/04/2021 21:55

Phạm Anh Vũ, 27 tuổi, bị bắt sáng 15/4 khi lang thang trên phố Chợ Cột Đèn, sau 28 ngày gây nổ tại tiệm vàng Đức Đệ.

Xét xử vụ án tại Công ty Nhật Cường vào ngày 5/5

Xét xử vụ án tại Công ty Nhật Cường vào ngày 5/5

15/04/2021 19:22

Ngày 15/4, TAND TP Hà Nội cho biết, ngày 5/5 tới sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án “Buôn lậu, Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng” xảy ra tại Công ty TNHHTM và dịch vụ kỹ thuật Nhật Cường (Công ty Nhật Cường).

Tin mới nhất vụ sập tường tại trường mầm non ở TP HCM

Tin mới nhất vụ sập tường tại trường mầm non ở TP HCM

15/04/2021 19:14

Ngày 15/4, UBND quận 4, TP.HCM vừa có báo cáo nhanh cung cấp thông tin liên quan đến việc sập đổ tường mái tại Trường Mầm non Ban Mai cách đây 3 ngày.

Hiệu trưởng lên tiếng vụ 'nữ sinh tự làm PowerPoint tố cáo bạn cùng lớp bắt nạt ở Hà Nội

Hiệu trưởng lên tiếng vụ 'nữ sinh tự làm PowerPoint tố cáo bạn cùng lớp bắt nạt ở Hà Nội

15/04/2021 19:10

Vụ việc cô gái Hà Nội lên tiếng tố cáo bạn cùng lớp bắt nạt mình đến mức trầm cảm, tự tử hụt đã gây xôn xao mạng xã hội.