Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Bắt nhóm chủ cơ sở massage cưỡng đoạt tài sản nhân viên

Bắt nhóm chủ cơ sở massage cưỡng đoạt tài sản nhân viên

Đời Sống 19/05/2022, 15:30

Cơ quan CSĐT ở Bình Dương đã tạm giữ 4 đối tượng là chủ cơ sở massage để điều tra làm rõ về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Người đàn ông khiếm thị, massage rồi giao cấu trẻ em

Người đàn ông khiếm thị, massage rồi giao cấu trẻ em

Đời Sống 28/04/2022, 13:45

Một người đàn ông bị khiếm thị đã massage rồi giao cấu với trẻ em vừa bị công an bắt giữ.

Nhóm nhân viên massage tụ tập dùng ma túy trong căn hộ

Nhóm nhân viên massage tụ tập dùng ma túy trong căn hộ

Đời Sống 12/04/2022, 14:03

Kiểm tra một căn hộ chung cư ở tầng 15 ở Bình Dương, công an phát hiện 8 nữ nhân viên cơ sở massage đang tụ tập sử dụng ma túy.

Nóng: Quán bar, karaoke, vũ trường, massage ở Hà Nội được mở cửa từ 0h ngày 8/4

Nóng: Quán bar, karaoke, vũ trường, massage ở Hà Nội được mở cửa từ 0h ngày 8/4

Đời Sống 06/04/2022, 20:01

UBND TP. Hà Nội cho phép các dịch vụ như: Karaoke, quán bar, vũ trường, massage, trò chơi điện tử hoạt động từ 0h ngày 8/4 nhưng phải đảm bảo các điều kiện quy định phòng, chống dịch COVID-19.

Tổ chức cho 13 người Trung Quốc lưu trú trái phép ở cơ sở massage

Tổ chức cho 13 người Trung Quốc lưu trú trái phép ở cơ sở massage

Đời Sống 31/03/2022, 14:16

Nhóm này đã nhiều lần tổ chức cho 13 đối tượng Trung Quốc không có thị thực nhập cảnh trái phép vào ở tại một cơ sở lưu trú và masage.

Bình Phước dừng hoạt động karaoke, massage... ở khu vực cấp 4

Bình Phước dừng hoạt động karaoke, massage... ở khu vực cấp 4

Sức Khỏe 17/03/2022, 18:43

Từ ngày 17-3, cơ sở làm đẹp, hát cho nhau nghe, karaoke, massage, bar, vũ trường, trò chơi điện tử, internet ở Bình Phước thuộc khu vực có dịch cấp độ 4 phải dừng hoạt động.

Hà Nội có 234 quán cà phê 'đèn mờ', 470 quán xoa bóp, massage

Hà Nội có 234 quán cà phê 'đèn mờ', 470 quán xoa bóp, massage

Đời Sống 10/02/2022, 13:53

Theo thống kê của TP Hà Nội, trên địa bàn có 470 quán xoa bóp, massage; 4 quán bar; 61 vũ trường, 234 quán cà phê đèn mờ; 328 địa chỉ tẩm quất, bấm huyệt, gội đầu, thư giãn…

TP.HCM cho phép vũ trường, karaoke, massage hoạt động

TP.HCM cho phép vũ trường, karaoke, massage hoạt động

Đời Sống 04/01/2022, 14:09

Kể từ ngày 10/1, các cơ sở kinh doanh vũ trường, quán bar, karaoke, massage... được phép hoạt động trở lại sau thời gian đóng cửa.

Tin tức pháp luật 24h: Bắt nhóm đe dọa chủ quán nhậu, massage để thu tiền bảo kê

Tin tức pháp luật 24h: Bắt nhóm đe dọa chủ quán nhậu, massage để thu tiền bảo kê

Đời Sống 19/12/2021, 18:44

Tin tức pháp luật 24h: Giải cứu 2 nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy tại thành phố Vinh; Dùng súng dọa chủ quán nhậu, bị chủ quán bắt giao cho công an; Hung thủ sát hại bạn học bị bắt sau 30 năm bỏ trốn; Bắt nhóm đe dọa chủ quán nhậu, massage ở Cần Thơ để thu tiền bảo kê...

Quảng Nam: Tạm dừng karaoke, vũ trường, massage... do dịch bùng phát

Quảng Nam: Tạm dừng karaoke, vũ trường, massage... do dịch bùng phát

Đời Sống 26/11/2021, 14:02

Trước tình hình dịch bùng phát mạnh, Quảng Nam quyết định tạm dừng các hoạt động karaoke, vũ trường, massage, quán bar.

TP.HCM cho phép quán karaoke, massage mở cửa

TP.HCM cho phép quán karaoke, massage mở cửa

Đời Sống 17/11/2021, 05:43

Theo quy định, các sở sở kinh doanh dịch vụ như massage, spa, làm đẹp, quán bar, vũ trường, câu lạc bộ khiêu vũ, karaoke được hoạt động tại các phường, xã, thị trấn cấp độ 1.

Quán bar, karaoke, massage... ở Khánh Hòa được hoạt động trở lại

Quán bar, karaoke, massage... ở Khánh Hòa được hoạt động trở lại

Đời Sống 16/11/2021, 13:36

Các dịch vụ massage, quán bar, karaoke, vũ trường… tại Khánh Hòa được phép hoạt động trở lại nếu đáp ứng đủ tiêu chí an toàn như quy định.

Đắk Nông: Khuyến cáo cán bộ, công viên chức... không tới quán karaoke, cà phê, massage...

Đắk Nông: Khuyến cáo cán bộ, công viên chức... không tới quán karaoke, cà phê, massage...

Đời Sống 03/11/2021, 18:57

Đắk Nông khuyến cáo cán bộ, công chức, viên chức, người lao động làm việc tại các cơ quan, đơn vị không tới các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, cơ sở karaoke, massage và các dịch vụ không thiết yếu khác.

Vụ 6 thiếu nữ bị ép vào quán karaoke, massage: Kẻ xấu dụ dỗ thế nào?

Vụ 6 thiếu nữ bị ép vào quán karaoke, massage: Kẻ xấu dụ dỗ thế nào?

Đời Sống 24/06/2021, 06:35

Để dụ dỗ các thiếu nữ, đối tượng cho họ đi làm đẹp rồi ép ký giấy vay nợ, sau đó khống chế buộc nạn nhân phải vào phục vụ tại quán karaoke, massage.

Giải cứu 6 bé gái trong đường dây buôn bán trẻ em cho các cơ sở karaoke, massage

Giải cứu 6 bé gái trong đường dây buôn bán trẻ em cho các cơ sở karaoke, massage

Đời Sống 23/06/2021, 18:57

Công an tỉnh Nam Định cho biết, 2 bị can dụ dỗ 6 bé gái dưới 16 tuổi hòng đem bán cho các cơ sở karaoke, massage.