Thứ bảy, 07/07/2018, 16:34 PM
  • Click để copy

‘Những đại sứ thanh nhạc của Hoa Kỳ’ biểu diễn hợp xướng tại phố cổ Hội An

Trong chuyến lưu diễn nhằm đánh dấu cột mốc kỉ niệm 50 năm thành lập, dàn hợp xướng được người hâm mộ gọi bằng cụm từ “Những đại sứ thanh nhạc của Hoa Kỳ” - Philadelphia sẽ biểu diễn phục vụ người dân và du khách ở phố cổ Hội An, Quảng Nam.

PBBC
Năm 2018, đoàn hợp xướng Philadelphia sẽ chính thức bước sang tuổi 50. Để kỉ niệm cho cột mốc đáng nhớ này, đoàn hợp xướng sẽ tổ chức lưu diễn tại nhiều nước, trong đó có chương trình biểu diễn đặc biệt ở phố cổ Hội An

Chiều 7/7, Trung tâm VH-TT&DL TP Hội An (Quảng Nam) xác nhận thông tin trên.

Theo đó, vào lúc 19h30 ngày 13/7 tới, đoàn hợp xướng Philadelphia sẽ có buổi biểu diễn đặc biệt tại Vườn tượng An Hội.

Với dàn nghệ sĩ đông đảo và chuyên nghiệp lên đến hơn 90 thành viên, đoàn hợp xướng Philadelphia hứa hẹn mang đến cho khán giả phố cổ Hội An những bản phối mới lạ, hấp dẫn dựa trên những giai điệu quen thuộc của các bài hát: America, the Beautiful, Fifty Years of the Best, Circle of Life, Beauty and the Beast, I’ll Be There, Holy của Verolga Nix, Trống Cơm...

nhung-dai-su-thanh-nhac-cua-hoa-ky-bieu-dien-hop-xuong-tai-pho-co-hoi-an
Phố cổ Hội An sẽ đón đoàn hợp xướng Philadelphia đến biểu diễn vào ngày 13/7 tới

Được thành lập vào năm 1968, bằng tài năng và sự tập luyện không ngừng nghỉ, dàn hợp xướng Philadelphia đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng với những chuyến lưu diễn trên phạm vi toàn cầu và được những người hâm mộ ưu ái gọi bằng cụm từ "Những đại sứ thanh nhạc của Hoa Kỳ".

Trong 50 năm qua, dàn hợp xướng đến từ TP Philadelphia đã gặt hái không ít thành công thông qua việc tổ chức nhiều chuyến lưu diễn đến các quốc gia. Đoàn hợp xướng đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải Emmy và đề cử Grammy.

 

Tàu chở hàng va vào bãi cạn, 9 thuyền viên may mắn được cứu sống

Trên đường vận chuyển hàng hóa từ An Giang về Hải Phòng, tàu chở hàng không may va vào bãi cạn và chìm nghỉm. 9 thuyền viên trên tàu đã bấu víu vào phao cứu sinh và may mắn được cứu sống.

 

Tham gia đánh bạc,Trưởng Phòng nghiệp vụ Hải quan bị kỉ luật

Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Quảng Nam đã thi hành quyết định kỉ luật khiển trách đối với một Trưởng Phòng nghiệp vụ Hải quan vì tham gia đánh bạc.

 

Đà Nẵng: Kỉ luật cảnh cáo hai cựu cán bộ sai phạm về đất đai

Ngày 6/7, tin từ Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Đà Nẵng cho biết, đơn vị này vừa thi hành quyết định kỉ luật cảnh cáo đối với hai cựu cán bộ sai phạm về đất đai.