Thứ tư, 23/10/2019, 03:05 AM
  • Click để copy

Nóng: Nam thanh niên tử vong khi thau rửa bể ngầm ở Hà Nội

Nam thanh niên 31 tuổi trú tại phố Đại Từ, phường Đại Kim (Hoàng Mai, Hà Nội) trong quá trình thau rửa bể ngầm đã bị tai nạn dẫn đến tử vong.

Vụ việc nam thanh niên tử vong khi thau rửa bể ngầm ở Hà Nội khiến người dân bàng hoàng.
Vụ việc nam thanh niên tử vong khi thau rửa bể ngầm ở Hà Nội khiến người dân bàng hoàng.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối 22/10, tại căn nhà trên phố Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Việt A. (SN 1988). Anh này tử vong dưới bể nước của gia đình.

Theo thông tin ban đầu, chiều muộn cùng ngày, nam thanh niên cùng bố tiến hành thau rửa bể ngầm sau đợt nước sạch sông Đà bị ô nhiễm.

Trong quá trình rửa bể, nam thanh niên được phát hiện bất tỉnh (nghi bị ngạt khí). Người bố có phát hiện và xuống sơ cứu cho con nhưng do cơ thể anh này nặng và cửa bể nhỏ nên không đưa lên được.

nong-da-co-nguoi-tu-vong-khi-thau-rua-be-ngam-o-ha-noiCơ quan chức năng có mặt tại hiện trường khám nghiệm, điều tra vụ việc. (Ảnh: Vietnamnet).

Người bố liền hô hoán hàng xóm sang trợ giúp. Một số người dùng búa phá cửa bể nhưng không được. Đội cứu hộ cứu nạn quận Hoàng Mai đến hiện trường thì anh con trai mới được đưa lên.

Nạn nhân nhanh chóng được đưa ra ngoài, trung tâm y tế 115 sơ cứu song đã không qua khỏi.

Ghi nhận của PV, lúc 22h50, lực lượng chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Được biết, nạn nhân mới lập gia đình không lâu.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân.