Nư sinh Quảng Nam tự tử sau khi biết điểm chuẩn đại học 2020

Tiện ích

Kết quả xổ số

Giá vàng

Thời tiết

Phim chiếu rạp

Vé máy bay

Vé tàu

Thứ ba, 06/10/2020, 20:10 PM
  • Click để copy

Nữ sinh Quảng Nam tự tử sau khi biết điểm chuẩn đại học 2020

Một nữ sinh 18 tuổi ở Quảng Nam đã treo cổ tự tử sau khi biết điểm chuẩn đại học 2020 và xác định mình không đủ điểm đậu đại học.

Ba em H. (mặc áo trắng ngồi ở giữa) đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con gái

Ba em H. (mặc áo trắng ngồi ở giữa) đau buồn trước sự ra đi đột ngột của con gái

Tối nay, UBND xã Bình Quý (huyện Thăng Bình, Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn xã vừa có một cô gái trẻ treo cổ tự tử.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 chiều nay, người dân phát hiện em Nguyễn Thị H. (SN 2002, trú thôn Quý Hương, xã Bình Quý) treo cổ tự tử trong nhà của H., nên đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng em H. đã tử vong.

Được biết, gia đình em H. có hoàn cảnh khá khó khăn, mẹ mất sớm, ba H. không có việc làm ổn định, một mình nuôi hai chị em H. ăn học.

Bạn bè em H. cho biết, sau kì thi tốt nghiệp THPT vừa qua, H. được 24 điểm (theo tổ hợp xét tuyển), em này nộp nguyện vọng theo học một trường ĐH luật. Tuy nhiên, chiều 4/10, khi trường này công bố điểm chuẩn thì H. không đủ điểm để đỗ đại học.

Bài liên quan
NÓNG: Bắt khẩn cấp đối tượng bóp cổ bạn gái trong nhà nghỉ ở Hà Nội

NÓNG: Bắt khẩn cấp đối tượng bóp cổ bạn gái trong nhà nghỉ ở Hà Nội

01/12/2020 10:19

Mâu thuẫn trong chuyện tình cảm, gã bạn trai đã ra tay bóp cổ bạn gái hơn tuổi đến chết trong nhà nghỉ ở Hà Đông - Hà Nội.

Mỗi tháng phạm nhân được tiêu chuẩn 1 kg thịt lợn, 1kg cá...

Mỗi tháng phạm nhân được tiêu chuẩn 1 kg thịt lợn, 1kg cá...

01/12/2020 10:16

Đây là một trong chính sách mới có hiệu lực trong tháng 12, theo đó hạm nhân được Nhà nước đảm bảo, tiêu chuẩn định lượng mỗi tháng gồm: 7 kg gạo tẻ; 15 kg rau xanh; 01 kg thịt lợn; 01 kg cá...

Tạm dừng hoạt động trung tâm Anh ngữ Key English nơi nam bệnh nhân Covid-19 ở TP HCM đang giảng dạy

Tạm dừng hoạt động trung tâm Anh ngữ Key English nơi nam bệnh nhân Covid-19 ở TP HCM đang giảng dạy

01/12/2020 09:21

Trung tâm Anh ngữ Key English đã có thông báo tạm dừng lớp học, đây là nơi nam bệnh nhân Covid-19 ở TP HCM đang dạy.

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 chi tiết nhất

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 chi tiết nhất

01/12/2020 09:20

Tử vi tuổi Hợi năm 2021 các tuổi Ất Hợi, Qúy Hợi, Đinh Hợi, Kỷ Hợi, Tân Hợi... chi tiết nhất về công danh, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe.

Chuyên gia: 'Tiến sĩ mua bằng giả của ĐH Đông Đô vừa không có tài lại không có đức'

Chuyên gia: 'Tiến sĩ mua bằng giả của ĐH Đông Đô vừa không có tài lại không có đức'

01/12/2020 07:03

Nhiều chuyên gia lên án những người mua bằng giả của ĐH Đông Đô để bảo vệ luận án tiến sĩ, thạc sĩ, hoặc thi công chức, luồn sâu vào bộ máy.

Tin mới nhất mưa lũ ở Khánh Hòa: Hơn 30 du khách mắc kẹt trên núi

Tin mới nhất mưa lũ ở Khánh Hòa: Hơn 30 du khách mắc kẹt trên núi

01/12/2020 06:28

Mưa lớn kéo dài nhiều ngày qua tại tỉnh Khánh Hòa đã gây ngập nhiều vùng dọc các sông lớn, sạt lở đất gây ách tắc giao thông, nhiều công trình hạ tầng bị nước cuốn trôi.

Dự báo thời tiết ngày mai 1/12: Không khí lạnh tiếp tục tăng cường, Hà Nội vẫn rét

Dự báo thời tiết ngày mai 1/12: Không khí lạnh tiếp tục tăng cường, Hà Nội vẫn rét

30/11/2020 18:23

Dự báo thời tiết ngày mai 1/12, đêm nay 30/11, Thủ đô Hà Nội rét với nền nhiệt thấp nhất 15 độ C.

27 du khách bị kẹt trên núi ở Khánh Hòa

27 du khách bị kẹt trên núi ở Khánh Hòa

30/11/2020 16:34

Đi khám phá thảo nguyên Tà Giang ở Khánh Hòa, 27 du khách TP HCM bị kẹt khi nước lũ dâng cao, hai đoàn cứu hộ đang tìm cách tiếp cận.

Tử vi 12 con giáp ngày 1/12/2020 chi tiết nhất

Tử vi 12 con giáp ngày 1/12/2020 chi tiết nhất

30/11/2020 16:27

Tử vi 12 con giáp ngày 1/12/2020 chi tiết nhất cho bạn. Cùng xem tử vi 12 con giáp thứ 3. Tử vi ngày mai của 12 con giáp Sửu, Dần, Mão, Ngọ...